Câu 1: Vaseline- dầu dưỡng ẩm được bán dưới dạng kem dưỡng ẩm và dưỡng ẩm môi, là một ví dụ về
A. Định vị lợi ích sản phẩm
B. Định vị theo dịp sử dụng và thời gian sử dụng
C. Định vị liên quan đến danh mục
D. Định vị chất lượng - giá cả
Câu 2: Nike là công ty với sản phẩm chính là giầy. Hiện nay, Nike sử dụng thương hiệu của mình để quảng bá và kinh doanh nhiều mặt hàng thể thao khác: Quần áo thể thao, dụng cụ golf…Nike đã sử dụng chiến lược …………………….trong trường hợp này.
A. Mở rộng dòng sản phẩm
B. Mở rộng thương hiệu
C. Dùng nhiều thương hiệu
D. Phát triển thương hiệu mới
Câu 3: Khẩu hiệu Lifebouy - tiêu diệt vi khuẩn mà bạn không thể nhìn thấy, là một ví dụ về ___________
A. Định vị dựa vào lợi ích cảm xúc
B. Định vị dựa vào lợi ích chức năng
C. Định vị dựa vào khách hàng mục tiêu
D. Định vị vào giải quyết vấn đề
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
1.C
2.A
3.D
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |