Bảo Hoài | Chat Online
26/02/2023 23:09:37

Trong lúc tình hình dịch bệnh covid – 19 hết sức căng thẳng, bạn G vẫn quyết định tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng và mời các bạn trong lớp tham dự


Câu 1: Trong lúc tình hình dịch bệnh covid – 19 hết sức căng thẳng, bạn G vẫn quyết định tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng và mời các bạn trong lớp tham dự. Nếu em là một trong số các bạn được mời dự sinh nhật, em sẽ ứng xử như thế nào để thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam?
Câu 2:Trên đường đi học về, thấy nhiều lần ông K đổ nước thải bẩn xuống dòng sông trước nhà. A nói “Mình phải viết đơn tố cáo việc làm của ông K”, N thì ngăn lại “Thôi, thôi đó là việc của người ta, không liên quan đến mình, can thiệp vào làm gì cho mệt”. Với trách nhiệm của một công dân trong việc góp phần xây dựng nhà nước pháp quyền XHCN, em sẽ đồng ý với ý kiến của bạn nào? Tại sao?
Câu 3 : Em hãy kể ra những việc làm thể hiện dân chủ ở địa phương em? Điều đó có tác dụng gì trong việc góp phần xây dựng nền dân chủ XHCN Việt Nam?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn