Ngọc Anh | Chat Online
31/05/2023 08:52:19

Cấu trúc của một bản kế hoạch giáo dục cá nhân


Câu 2. Cấu trúc của một bản kế hoạch giáo dục cá nhân:
A. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu ngắn
hạn; kế hoạch và chữ kí, đánh giá lại.
B. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế
hoạch, chữ kí, đánh giá lại
C.
Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu dài
hạn; kế hoạch, đánh giá lại
D. Thông tin chung về trẻ; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế hoạch và chữ

Câu 3. Ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Cơ sở quan trọng cho việc kiểm tra đánh giá hiệu quả của quá
trình giáo dục trẻ khuyết tật
C. (ii) Hợp tác nhóm trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ
khuyết tật. Huy động các lực lượng xã hội tham gia vào quá trình
giáo dục trẻ khuyết tật
D. (iii) Thực hiện chính sách hỗ trợ trẻ khuyết tật, gia đình trẻ khuyết tật,
giáo viên trực tiếp dạy trẻ khuyết tật
Câu 4. Quy trình xây dựng một bản kế hoạch giáo dục cá nhân
A. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Đánh giá lại →
thực hiện
B. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Thực hiện →
Đánh giá lại
C. Đánh giá → Thực hiện → Đánh giá lại → Xây dựng mục tiêu → Lập
kế hoạch
D. Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Tổ chức thực hiện → Đánh
giá lại
Bài tập đã có 3 trả lời, xem 3 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn