Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cấu trúc của một bản kế hoạch giáo dục cá nhân

Câu 2. Cấu trúc của một bản kế hoạch giáo dục cá nhân:
A. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu ngắn
hạn; kế hoạch và chữ kí, đánh giá lại.
B. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế
hoạch, chữ kí, đánh giá lại
C.
Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu dài
hạn; kế hoạch, đánh giá lại
D. Thông tin chung về trẻ; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế hoạch và chữ

Câu 3. Ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Cơ sở quan trọng cho việc kiểm tra đánh giá hiệu quả của quá
trình giáo dục trẻ khuyết tật
C. (ii) Hợp tác nhóm trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ
khuyết tật. Huy động các lực lượng xã hội tham gia vào quá trình
giáo dục trẻ khuyết tật
D. (iii) Thực hiện chính sách hỗ trợ trẻ khuyết tật, gia đình trẻ khuyết tật,
giáo viên trực tiếp dạy trẻ khuyết tật
Câu 4. Quy trình xây dựng một bản kế hoạch giáo dục cá nhân
A. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Đánh giá lại →
thực hiện
B. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Thực hiện →
Đánh giá lại
C. Đánh giá → Thực hiện → Đánh giá lại → Xây dựng mục tiêu → Lập
kế hoạch
D. Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Tổ chức thực hiện → Đánh
giá lại
3 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
820
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu 2: B. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế hoạch, chữ kí, đánh giá lại.

Câu 3: B. (i) Cơ sở quan trọng cho việc kiểm tra đánh giá hiệu quả của quá trình giáo dục trẻ khuyết tật.

Câu 4: A. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Đánh giá lại → thực hiện.
2
0
Thái Thảo
31/05/2023 08:53:09
+5đ tặng

Câu 2: B. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế hoạch, chữ kí, đánh giá lại.

Câu 3: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii).

Câu 4: B. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Thực hiện → Đánh giá lại.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
thảo
31/05/2023 08:55:41
+4đ tặng
Câu 2: Đáp án đúng là B. Thông tin chung về trẻ và gia đình; khả năng hiện tại; mục tiêu; kế hoạch, chữ kí, đánh giá lại.
Câu 3: Đáp án đúng là B. (i) Cơ sở quan trọng cho việc kiểm tra đánh giá hiệu quả của quá trình giáo dục trẻ khuyết tật.
Câu 4: Đáp án đúng là B. Đánh giá → Xây dựng mục tiêu → Lập kế hoạch → Thực hiện → Đánh giá lại.
4
0
Tuấn Anh
31/05/2023 09:07:40
+3đ tặng
2B
3A
4B        

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×