Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân làCâu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nuôi dưỡng và chăm sóc tốt sức khoẻ cho trẻ C. (ii) Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên đối với giáo viên, theo dõi sự tiến bộ của trẻ. D. (iii) Cho trẻ được giao lưu với bạn bè hàng xóm, khu phố Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nâng cao nhận thức của các thành viên gia đình trẻ, hàng xóm, cộng đồng và các tổ chức quần chúng; C. (ii) Huy động các lực lượng và nguồn lực trong cộng đồng để giúp đỡ, hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật D. (iii) Thường xuyên thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin về sự tiến bộ của trẻ Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin: A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện. B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện. C. Kết quả thực hiện, đánh giá điều chỉnh D. Mục tiêu, biện pháp, kết quả thực hiện Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân? A. Đánh giá lại B. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu C. Xây dựng mục tiêu D. Lập kế hoạch Câu 29. Đánh giá lại trong Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Đánh giá kết quả của trẻ sau khi thực hiện kế hoạch B. Một quá trình thu thập và xử lý thông tin về khả năng đáp ứng nhu cầu của trẻ được những gì; đến mức độ nào; có những khó khăn gì. C. Đánh giá sự phối hợp của các lực lượng tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân D. Đánh giá các vấn đề tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân. Câu 30. Mục đích của việc đánh giá lại là: A. Xây dựng kế hoạch chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ khuyết tật trong thời gian tiếp theo. B. Xác định mức độ phát phiển của trẻ. C. Xác định những vấn đề tồn tại trong tổ chức can thiệp, giáo dục cho trẻ khuyết tật. D. Đánh giá kết quả phát triển từng mặt theo mục tiêu đã đề ra. |