Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là

Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Nuôi dưỡng và chăm sóc tốt sức khoẻ cho trẻ
C. (ii) Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên đối với giáo viên, theo dõi sự
tiến bộ của trẻ.
D. (iii) Cho trẻ được giao lưu với bạn bè hàng xóm, khu phố
Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Nâng cao nhận thức của các thành viên gia đình trẻ, hàng xóm,
cộng đồng và các tổ chức quần chúng;
C.
(ii) Huy động các lực lượng và nguồn lực trong cộng đồng để giúp
đỡ, hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật
D. (iii) Thường xuyên thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin về sự
tiến bộ của trẻ
Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện
được các thông tin:
A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.
B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện.
C. Kết quả thực hiện, đánh giá điều chỉnh
D. Mục tiêu, biện pháp, kết quả thực hiện
Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là
bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân?
A. Đánh giá lại
B. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu
C. Xây dựng mục tiêu
D. Lập kế hoạch
Câu 29. Đánh giá lại trong Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Đánh giá kết quả của trẻ sau khi thực hiện kế hoạch
B. Một quá trình thu thập và xử lý thông tin về khả năng đáp ứng nhu
cầu của trẻ được những gì; đến mức độ nào; có những khó khăn gì.
C. Đánh giá sự phối hợp của các lực lượng tham gia xây dựng kế hoạch
giáo dục cá nhân
D. Đánh giá các vấn đề tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân.
Câu 30. Mục đích của việc đánh giá lại là:
A. Xây dựng kế hoạch chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ cho sự phát triển của
trẻ khuyết tật trong thời gian tiếp theo.
B. Xác định mức độ phát phiển của trẻ.
C. Xác định những vấn đề tồn tại trong tổ chức can thiệp, giáo dục cho
trẻ khuyết tật.
D. Đánh giá kết quả phát triển từng mặt theo mục tiêu đã đề ra.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
117
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu 25. A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 26. A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 27. A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.
Câu 28. A. Đánh giá lại
Câu 29. B. Một quá trình thu thập và xử lý thông tin về khả năng đáp ứng nhu cầu của trẻ được những gì; đến mức độ nào; có những khó khăn gì.
Câu 30. A. Xây dựng kế hoạch chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ khuyết tật trong thời gian tiếp theo.
2
0
Thái Thảo
31/05/2023 09:01:10
+5đ tặng
Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)

Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)

Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin:
A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.

Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân?
A. Đánh giá lại

Câu 29. Đánh giá lại trong Xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân là:
B. Một quá trình thu thập và xử lý thông tin về khả năng đáp ứng nhu cầu của trẻ được những gì; đến mức độ nào; có những khó khăn gì.

Câu 30. Mục đích của việc đánh giá lại là:
A. Xây dựng kế hoạch chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ khuyết tật trong thời gian tiếp theo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
thảo
31/05/2023 09:01:19
+4đ tặng
Câu 25. A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 26. A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 27. A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.
Câu 28. A. Đánh giá lại
Câu 29. B. Một quá trình thu thập và xử lý thông tin về khả năng đáp ứng nhu cầu của trẻ được những gì; đến mức độ nào; có những khó khăn gì.
Câu 30. A. Xây dựng kế hoạch chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ khuyết tật trong thời gian tiếp theo.
5
0
Tuấn Anh
31/05/2023 09:02:41
+3đ tặng
25A
26A
27A
28A
29C

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư