Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tậtCâu 23. Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Thiết kế, điều chỉnh các hoạt động giáo dục cá nhân vào từng nội dung, từng hoạt động chung của lớp C. (ii) Thiết lập và duy trì mối quan hệ với trẻ và gia đình trẻ D. (iii) Ghi nhật kí và trao đỏ i với phụ huynh những thay đổi của trẻ trong quá trình giáo dục Câu 24. Giáo viên hỗ trợ là người: A. Thực hiện các hoạt động can thiệp cá nhân B. Hoạt động độc lập với các thành viên khác: phụ hunh, giáo viên, chuyên gia. C. Tư vấn phụ huynh và cộng đồng D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,... Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nuôi dưỡng và chăm sóc tốt sức khoẻ cho trẻ C. (ii) Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên đối với giáo viên, theo dõi sự tiến bộ của trẻ. D. (iii) Cho trẻ được giao lưu với bạn bè hàng xóm, khu phố Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nâng cao nhận thức của các thành viên gia đình trẻ, hàng xóm, cộng đồng và các tổ chức quần chúng; C. (ii) Huy động các lực lượng và nguồn lực trong cộng đồng để giúp đỡ, hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật; D. (iii) Thường xuyên thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin về sự tiến bộ của trẻ Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin: A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện. B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện. C. Kết quả thực hiện, đánh giá điều chỉnh D. Mục tiêu, biện pháp, kết quả thực hiện Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân? A. Đánh giá lại B. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu C. Xây dựng mục tiêu D. Lập kế hoạch |