Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật

Câu 23. Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục
cá nhân cho trẻ khuyết tật:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Thiết kế, điều chỉnh các hoạt động giáo dục cá nhân vào từng nội
dung, từng hoạt động chung của lớp
C. (ii) Thiết lập và duy trì mối quan hệ với trẻ và gia đình trẻ
D. (iii) Ghi nhật kí và trao đỏ i với phụ huynh những thay đổi của
trẻ trong quá trình giáo dục
Câu 24. Giáo viên hỗ trợ là người:
A. Thực hiện các hoạt động can thiệp cá nhân
B. Hoạt động độc lập với các thành viên khác: phụ hunh, giáo viên,
chuyên gia.
C. Tư vấn phụ huynh và cộng đồng
D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo
viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,...
Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Nuôi dưỡng và chăm sóc tốt sức khoẻ cho trẻ
C. (ii) Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên đối với giáo viên, theo dõi sự
tiến bộ của trẻ.
D. (iii) Cho trẻ được giao lưu với bạn bè hàng xóm, khu phố
Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
B. (i) Nâng cao nhận thức của các thành viên gia đình trẻ, hàng xóm,
cộng đồng và các tổ chức quần chúng;
C. (ii) Huy động các lực lượng và nguồn lực trong cộng đồng để giúp
đỡ, hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật;
D. (iii) Thường xuyên thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin về sự
tiến bộ của trẻ
Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện
được các thông tin:
A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.
B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện.
C. Kết quả thực hiện, đánh giá điều chỉnh
D. Mục tiêu, biện pháp, kết quả thực hiện
Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là
bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân?
A. Đánh giá lại
B. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu
C. Xây dựng mục tiêu
D. Lập kế hoạch
3 trả lời
Hỏi chi tiết
481
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
trong quá trình thực hiện
Câu 29. Để thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật, cần phải có sự
phối hợp giữa các đối tượng nào?
A. Gia đình, giáo viên, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội
B. Gia đình, giáo viên, bạn bè
C. Gia đình, giáo viên, cộng đồng
D. Gia đình, giáo viên, chuyên gia, bạn bè
Câu 30. Kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật cần phải được điều chỉnh thường
xuyên dựa trên:
A. Sự tiến bộ của trẻ
B. Sự phản hồi của phụ huynh
C. Ý kiến của giáo viên
D. Cả A và B đều đúng
3
1
thảo
31/05/2023 08:58:11
+5đ tặng
Câu 23: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 24: D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,...
Câu 25: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 26: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 27: B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện.
Câu 28: A. Đánh giá lại.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Thái Thảo
31/05/2023 09:00:13
+4đ tặng
Câu 23. Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)

Câu 24. Giáo viên hỗ trợ là người:
D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,...

Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)

Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là:
A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)

Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin:
A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.

Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân?
A. Đánh giá lại
5
1
Tuấn Anh
31/05/2023 09:02:17
+3đ tặng
23A
24D
25A
26A
27C
28A

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư