Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật
Câu 23. Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Thiết kế, điều chỉnh các hoạt động giáo dục cá nhân vào từng nội dung, từng hoạt động chung của lớp C. (ii) Thiết lập và duy trì mối quan hệ với trẻ và gia đình trẻ D. (iii) Ghi nhật kí và trao đỏ i với phụ huynh những thay đổi của trẻ trong quá trình giáo dục Câu 24. Giáo viên hỗ trợ là người: A. Thực hiện các hoạt động can thiệp cá nhân B. Hoạt động độc lập với các thành viên khác: phụ hunh, giáo viên, chuyên gia. C. Tư vấn phụ huynh và cộng đồng D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,... Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nuôi dưỡng và chăm sóc tốt sức khoẻ cho trẻ C. (ii) Phối hợp chặt chẽ, thường xuyên đối với giáo viên, theo dõi sự tiến bộ của trẻ. D. (iii) Cho trẻ được giao lưu với bạn bè hàng xóm, khu phố Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) B. (i) Nâng cao nhận thức của các thành viên gia đình trẻ, hàng xóm, cộng đồng và các tổ chức quần chúng; C. (ii) Huy động các lực lượng và nguồn lực trong cộng đồng để giúp đỡ, hỗ trợ trẻ, gia đình trẻ khuyết tật; D. (iii) Thường xuyên thăm hỏi, động viên và trao đổi thông tin về sự tiến bộ của trẻ Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin: A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện. B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện. C. Kết quả thực hiện, đánh giá điều chỉnh D. Mục tiêu, biện pháp, kết quả thực hiện Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân? A. Đánh giá lại B. Tìm hiểu khả năng, nhu cầu C. Xây dựng mục tiêu D. Lập kế hoạch
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Câu 23: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) Câu 24: D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,... Câu 25: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) Câu 26: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii) Câu 27: B. Mục tiêu, biện pháp, phương tiện. Câu 28: A. Đánh giá lại.
Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời
(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi. Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Câu 23. Vai trò của giáo viên hòa nhập trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 24. Giáo viên hỗ trợ là người: D. Xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân; phối hợp với giáo viên hòa nhập, phụ huynh, chuyên gia, nhân viên công tác xã hội,...
Câu 25. Nhiệm vụ của gia đình trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 26. Vai trò của Cộng đồng trong thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân là: A. Bao gồm tất cả các phương án (i), (ii) và (iii)
Câu 27. Sau khi xây dựng mục tiêu, lập kế hoạch giáo dục cá nhân cần thể hiện được các thông tin: A. Thời gian, nội dung, biện pháp, người thực hiện.
Câu 28. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ để từ đó đưa ra các mục tiêu tiếp theo là bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân? A. Đánh giá lại