BÀI TẬP XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN
- Khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả của nhà hàng/ khách sạn đắt hơn so với nhà hàng/khách sạn khác cùng hệ thống cùng địa bàn.
- Khách hàng phàn nàn vì phục vụ chậm so với yêu cầu của khách.
- Phục vụ thức ăn nhầm bàn, nhầm tên món ăn, làm đổ thức ăn lên người khách
- Khách hàng bỏ đi vì phục vụ chậm hoặc thiếu bàn ăn, uống.
- Khách phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn với quản lí.
- Khách phàn nàn chất lượng phòng không đúng thực tế khi đặt phòng qua công ty lữ hành với hướng dẫn viên.
- Từ chối khách khi khách sạn đã hết phòng nghỉ.
- Khách than phiền về quy trình phục vụ không đúng.
- Khách đã đặt bàn nhưng nhân viên kiểm tra trên hệ thống không có thông tin book.
- Khách làm hư hỏng tài sản khách sạn.