Thuỳ Trang Phạm | Chat Online
20/11/2023 14:35:48

BÀI TẬP XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN


BÀI TẬP XỬ LÝ TÌNH HUỐNG TRONG NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN
  1. Khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả của nhà hàng/ khách sạn đắt hơn so với nhà hàng/khách sạn khác cùng hệ thống cùng địa bàn.
  2. Khách hàng phàn nàn vì phục vụ chậm so với yêu cầu của khách.
  3. Phục vụ thức ăn nhầm bàn, nhầm tên món ăn, làm đổ thức ăn lên người khách
  4. Khách hàng bỏ đi vì phục vụ chậm hoặc thiếu bàn ăn, uống.
  5. Khách phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn với quản lí.
  6. Khách phàn nàn chất lượng phòng không đúng thực tế khi đặt phòng qua công ty lữ hành với hướng dẫn viên.
  7. Từ chối khách khi khách sạn đã hết phòng nghỉ.
  8. Khách than phiền về quy trình phục vụ không đúng.
  9. Khách đã đặt bàn nhưng nhân viên kiểm tra trên hệ thống không có thông tin book.
  10. Khách làm hư hỏng tài sản khách sạn.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn