Khách đến nhận phòng khách sạn check-in nhưng khách sạn thiếu phòng Khách đến nhận phòng khách sạn check-in nhưng khách sạn thiếu phòng. Là hướng dẫn viên, bạn phải làm gì? Hướng dẫn viên du lịch và một nhân viên nhà hàng (nơi khách hàng đang lưu trú) nhìn thấy một du khách trong đoàn lấy trộm một chiếc thìa bằng bạc giấu vào vali của họ (du khách này). Là hướng dẫn viên du lịch, bạn phải làm gì? Sau khi nhận phòng tại khách sạn, khách đề nghị đổi phòng vì nhiều lý do khác nhau, là HDV anh (chị) xử lý như thế nào? Sau khi dùng bữa ăn đầu tiên tại nhà hàng do công ty đặt, khách đề nghị hủy những bữa ăn sau đó để đi ăn ở nhà hàng khác, HDV xử lý thế nào? Là hướng dẫn viên, anh (chị) xử lý thế nào khi đoàn khách gặp sự cố tai nạn giao thông, xe bị hỏng nặng và có người bị thương? Khách đi bộ tham quan tại một điểm du lịch, khách bị móc túi một đồ có giá trị. Đoàn khách rất mong chờ vào việc xử lý của HDV. Gặp tình huống này bạn sẽ làm gì? Thực hành xử lý tình huống khi thực hiện chương trình du lịch: Trên đường ra sân bay một du khách phát hiện bị quên tài sản tại khách sạn? |