CenaZero♡ | Chat Online
11/09 22:52:37

Read the dialog and complete the form. (Đọc hội thoại và hoàn thành biểu mẫu.) Assistant: Hello, can I help you? Roberta: Yes, I bought this phone from you and it stopped working. Assistant: I see. Can I take your details, please? Roberta: Sure. My name is Roberta Braithwaite. Assistant: Can you spell "Braithwaite" for me? Roberta: Sure. It's B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E. Assistant: What's your phone number? Roberta: 0849652801. Assistant: Thanks. And it's an Oort Cloud DX? Roberta: That's right. ...


Read the dialog and complete the form. (Đọc hội thoại và hoàn thành biểu mẫu.)

Assistant: Hello, can I help you?

Roberta: Yes, I bought this phone from you and it stopped working.

Assistant: I see. Can I take your details, please?

Roberta: Sure. My name is Roberta Braithwaite.

Assistant: Can you spell "Braithwaite" for me?

Roberta: Sure. It's B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E.

Assistant: What's your phone number?

Roberta: 0849652801.

Assistant: Thanks. And it's an Oort Cloud DX?

Roberta: That's right.

Assistant: What's wrong with the phone?

Roberta: I don't really know. When I try to use my camera, it crashes and then restarts.

Assistant: Do you have a warranty?

Roberta: I think I lost my warranty card. I guess I'II have to pay for any repairs. When will it be ready?

Assistant: Well, we're not very busy right now. It can be ready by the weekend. Is Sunday OK?

Roberta: Actually, Saturday would be better. Can I pick it up that morning?

Assistant: Yes, that should be fine. I'I make a note of it.

Hướng dẫn dịch:

Trợ lý: Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Roberta: Vâng, tôi đã mua điện thoại này từ bạn và nó đã ngừng hoạt động.

Trợ lý: Tôi hiểu rồi. Tôi có thể lấy thông tin chi tiết của bạn, xin vui lòng?

Roberta: Chắc chắn. Tên tôi là Roberta Braithwaite.

Trợ lý: Bạn có thể đánh vần "Braithwaite" cho tôi được không?

Roberta: Chắc chắn. Đó là B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E.

Trợ lý: Số điện thoại của bạn là gì?

Roberta: 0849652801.

Trợ lý: Cảm ơn. Và đó là Oort Cloud DX?

Roberta: Đúng vậy.

Trợ lý: Có chuyện gì với điện thoại?

Roberta: Tôi thực sự không biết. Khi tôi cố gắng sử dụng máy ảnh của mình, máy ảnh bị treo và sau đó khởi động lại.

Trợ lý: Bạn có bảo hành không?

Roberta: Tôi nghĩ rằng tôi đã làm mất thẻ bảo hành. Tôi đoán tôi sẽ phải trả tiền cho bất kỳ sửa chữa nào. Khi nào nó sẽ sẵn sàng?

Trợ lý: Chà, hiện tại chúng tôi không bận lắm. Nó có thể sẵn sàng vào cuối tuần. Chủ nhật có ổn không?

Roberta: Thực ra, thứ Bảy sẽ tốt hơn. Tôi có thể lấy nó vào sáng hôm đó không?

Trợ lý: Vâng, điều đó sẽ ổn thôi. Tôi ghi chú lại nó.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn