Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the dialog and complete the form. (Đọc hội thoại và hoàn thành biểu mẫu.) Assistant: Hello, can I help you? Roberta: Yes, I bought this phone from you and it stopped working. Assistant: I see. Can I take your details, please? Roberta: Sure. My name is Roberta Braithwaite. Assistant: Can you spell "Braithwaite" for me? Roberta: Sure. It's B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E. Assistant: What's your phone number? Roberta: 0849652801. Assistant: Thanks. And it's an Oort Cloud DX? Roberta: That's right. ...

Read the dialog and complete the form. (Đọc hội thoại và hoàn thành biểu mẫu.)

Assistant: Hello, can I help you?

Roberta: Yes, I bought this phone from you and it stopped working.

Assistant: I see. Can I take your details, please?

Roberta: Sure. My name is Roberta Braithwaite.

Assistant: Can you spell "Braithwaite" for me?

Roberta: Sure. It's B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E.

Assistant: What's your phone number?

Roberta: 0849652801.

Assistant: Thanks. And it's an Oort Cloud DX?

Roberta: That's right.

Assistant: What's wrong with the phone?

Roberta: I don't really know. When I try to use my camera, it crashes and then restarts.

Assistant: Do you have a warranty?

Roberta: I think I lost my warranty card. I guess I'II have to pay for any repairs. When will it be ready?

Assistant: Well, we're not very busy right now. It can be ready by the weekend. Is Sunday OK?

Roberta: Actually, Saturday would be better. Can I pick it up that morning?

Assistant: Yes, that should be fine. I'I make a note of it.

Hướng dẫn dịch:

Trợ lý: Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?

Roberta: Vâng, tôi đã mua điện thoại này từ bạn và nó đã ngừng hoạt động.

Trợ lý: Tôi hiểu rồi. Tôi có thể lấy thông tin chi tiết của bạn, xin vui lòng?

Roberta: Chắc chắn. Tên tôi là Roberta Braithwaite.

Trợ lý: Bạn có thể đánh vần "Braithwaite" cho tôi được không?

Roberta: Chắc chắn. Đó là B-R-A-I-T-H-W-A-I-T-E.

Trợ lý: Số điện thoại của bạn là gì?

Roberta: 0849652801.

Trợ lý: Cảm ơn. Và đó là Oort Cloud DX?

Roberta: Đúng vậy.

Trợ lý: Có chuyện gì với điện thoại?

Roberta: Tôi thực sự không biết. Khi tôi cố gắng sử dụng máy ảnh của mình, máy ảnh bị treo và sau đó khởi động lại.

Trợ lý: Bạn có bảo hành không?

Roberta: Tôi nghĩ rằng tôi đã làm mất thẻ bảo hành. Tôi đoán tôi sẽ phải trả tiền cho bất kỳ sửa chữa nào. Khi nào nó sẽ sẵn sàng?

Trợ lý: Chà, hiện tại chúng tôi không bận lắm. Nó có thể sẵn sàng vào cuối tuần. Chủ nhật có ổn không?

Roberta: Thực ra, thứ Bảy sẽ tốt hơn. Tôi có thể lấy nó vào sáng hôm đó không?

Trợ lý: Vâng, điều đó sẽ ổn thôi. Tôi ghi chú lại nó.

1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
13
0
0
Phạm Văn Phú
11/09 22:58:07

2. 0849-652-801

3. crashes

4. camera

5. no

6. Saturday

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×