Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để? Tìm m sao cho tập B là tập con của tập A----- Nội dung ảnh ----- Câu 18. Cho hai tập hợp \( A=[-4;1] \) và \( B=[-3;m] \). Tìm tất cả các giá trị thực của tham số \( m \) để \( A \cup B = A \). Trả lời: .......... Câu 19. Cho \( A=(2;+∞), B=(m;+∞) \). Tìm \( m \) sao cho tập \( B \) là tập con của tập \( A \). Trả lời: .......... Câu 20. Cho \( A=(-∞;m+1]; B=(-l;+∞) \). Tìm \( m \) để \( A \cap B = R \). Câu 21. Cho hai tập \( A=[0;5]; B=(2a;3a+1), \) với \( a > -1. \) Tìm tất cả các giá trị của \( a \) để \( A \cap B \neq Ø \). Trả lời: .......... Câu 22. Cho hai tập \( A=\left(m-1;\frac{m+3}{2}\right) \) và \( B=(-∞;-3) \cup [3;+∞) \). Tìm tập hợp các giá trị thực của \( m \) để \( A \cap B \neq Ø \). Trả lời: .......... Câu 23. Cho hai tập \( A=(-∞;m) \) và \( B=[2m-2;2m+2] \). Tìm \( m \in R \) để \( (C_r A) \cap B \neq Ø \). Trả lời: .......... Câu 24. Cho \( m \) là một tham số thực và hai tập hợp \( A=[-1-2m;m+3], B=\{x \in R | x \geq 8-5m\} \). Tìm \( m \) để \( B \subset A = B \). Trả lời: .......... Câu 25. Một 10C14 có 45 học sinh chuẩn bị cho hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong danh sách đăng kí tham gia tiết mục nhảy Flashmob và tiết mục hát, có 35 học sinh trong lớp ghi tên tham gia các tiết mục. Hỏi có bao nhiêu học sinh trong lớp tham gia tiết mục hát? Biết rằng lớp 10C14 có bạn Kiệt, Hạ, Toàn, Thiện bị khuyến khích tát họn nhập nên không tham gia tiết mục nào. Trả lời: ......... |