Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Bë Ćűñ
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Tin học - Lớp 8
08/12/2019 12:39:38
Giải bài có thưởng!
Viết chương trình nhập vào 2 số và so sánh 2 số đó
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Ngữ văn - Lớp 8
06/12/2019 22:52:06
Giải bài có thưởng!
Viết đoạn văn: "Thế nào là mục đích tầm thường?", nêu một vài ví dụ
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Vật lý - Lớp 8
05/12/2019 22:40:32
Một ô tô đi 6 phút đầu trên con đường bằng phẳng với vận tốc 60 km/h, sau đó lên dốc 3 phút với vận tốc 30 km/h. Tính tổng quãng đường ô tô đã đi trong 2 giai đoạn ra km
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Vật lý - Lớp 8
05/12/2019 22:37:28
Tính độ lớn của lực đẩy Ác - si - mét tác dụng lên vật
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Vật lý - Lớp 8
05/12/2019 22:34:22
Giải bài có thưởng!
1 cầu thủ có khối lượng 70 kg đứng thẳng hai chân trên một mặt sân cỏ nằm ngang. Diện tích tiếp xúc của mỗi bàn chân là 0,035 mét vuông tính:Áp lực của người lên mặt sân?Áp suất của người tác dụng lên mặt sân
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Vật lý - Lớp 8
05/12/2019 21:35:14
Em hãy nêu cách làm giảm lực ma sát trượt khi kéo các thùng hàng từ trong nhà ra ngoài sân
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Tin học - Lớp 8
04/12/2019 21:58:15
Viết chương trình tính kết quả của a chia b. Với a, b là hai số nguyên nhập từ bàn phím
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Tin học - Lớp 8
04/12/2019 21:36:39
Viết chương trình tính diện tích hình tròn với bán kính được nhập từ bàn phím
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Ngữ văn - Lớp 8
01/12/2019 19:19:33
Thuyết minh về cái phích nước (bình thủy)
Anonymous - Người dùng ẩn danh
Tin học - Lớp 8
01/12/2019 14:06:48
Viết chương trình nhập vào một số và kiểm tra số đó có chia hết cho 2 hay không?
<<
<
1
2
>