Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Shiratori Hime
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
22/08/2021 08:46:07
Đọc khổ thơ cuối của bài "Đêm nay Bác không ngủ" của tác giả Minh Huệ, trả lời các câu hỏi sau
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
20/08/2021 11:23:56
Trong đoạn văn sau có mấy câu trần thật đơn? "Ngày mai, trên đất nước này, sắt, thép, có thể nhiều hơn tre, nứa. Nhưng, trên đường ta dấn bước, tre xanh vẫn là bóng mát
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
19/08/2021 08:50:17
Bằng sự thấu hiểu và trân trọng của mình, em hãy đóng vai anh đội vên và kể lại câu chuyện trong bài thơ
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
19/08/2021 08:28:49
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Điều mà em học tập được từ nhân vật "tôi" trong đoạn trích?
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
19/08/2021 08:04:10
Câu văn ":...bởi vì khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ được tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa chốn lao tù..." đã sử dụng phép tu từ nào?
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
19/08/2021 07:59:30
Em hiểu như thế nào về lời nói "...bởi vì khi một dân tộc rơi vào vòng nô lệ, chừng nào họ vẫn giữ được tiếng nói của mình thì chẳng khác gì nắm được chìa khóa chốn lao tù..."
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
17/08/2021 10:32:09
Đoạn văn trên được trích trong văn bản nào? Tác giả là ai?
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
17/08/2021 10:06:17
Tìm ra biện pháp ẩn dụ trong bài "Bánh trôi nước" của Hồ Xuân Hương: Thân em vừa trắng lại vừa tròn Bảy nổi ba chìm với nước non Rắn nát mặc dầu tay kẻ nặn Mà em vẫn giữ tấm lòng son
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
26/07/2021 10:34:27
Viết kết bài tả mẹ
Shiratori Hime
Ngữ văn - Lớp 6
26/07/2021 10:20:26
Viết đoạn văn tả cảnh sân trường em vào giờ ra chơi. Trong đoạn văn có sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa, so sánh, hoán dụ
<<
<
1
2
3
>