+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Thuỳ Linh
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
11/11/2018 20:06:01
Giải bài có thưởng!
Cho hình chóp đều SABCD có cạnh đáy bằng 2a, góc giữa mặt bên và mặt đáy bằng 60 độ. Tính thể tích hình chóp SABCD?
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
10/11/2018 22:29:54
Giải bài có thưởng!
Cho hình lăng trụ ABC.A'B'C' có đáy là tam giác vuông cân ở C. Cạnh BB' = a và tạo với đáy một góc bằng 60 độ
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
09/11/2018 08:24:32
Giải bài có thưởng!
Cho hình chóp đều SABC có cạnh đáy bằng a. Gọi M, N theo thứ tự là trung điểm SB, SC. Biết (AMN) ⊥ (SBC). Tính cạnh bên của hình chóp?
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
06/11/2018 15:13:45
Khối chóp S.ABC có thể tích V = 8a^3. Gọi M, N là các điểm lần lượt lấy trên cạnh SA, SB sao cho 2SM = 3MA; 2SN = NB. Thể tích khối chóp S.MNC bằng?
Thuỳ Linh
Hóa học - Lớp 12
06/09/2018 21:35:49
Giải bài có thưởng!
Tìm công thức este X
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 11
23/08/2018 09:54:00
Viết phương trình tiếp tuyến của parabol của hàm số y = -3x^2 + x - 2 tại M (1;1)
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
10/08/2018 16:26:32
Cho khối lăng trụ tam giác đều ABC.A'B'C' có tất cả các cạnh đều bằng a. Tính thể tích khối tứ diện A'BB'C'?
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
10/08/2018 10:57:28
Giải bài có thưởng!
Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C' với ABC là tam giác vuông cân tại C có AB = a, mặt bên ABB'A' là hình vuông. Mặt phẳng qua trung điểm I của AB và vuông góc với AB' chia khối lăng trụ thành 2 phần. Tính thể tích mỗi phần?
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 10
08/07/2018 19:56:01
Vì sao 9,9999.10^-11 lại đc hiểu là bằng 0?
Thuỳ Linh
Toán học - Lớp 12
16/06/2018 10:59:36
Nút step (bước nhảy) ở trong lệnh mode - table là nhập số như thế nào ạ?
<<
<
1
2
3
4
5
>