+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Toán học - Lớp 12
07/06/2019 20:52:12
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 3a. Hình chiếu vuông góc của S trên mặt phẳng đáy ABCD là điểm H thuộc cạnh AB sao cho HB = 2HA. Cạnh SA hợp với mặt phẳng đáy góc 60o. Tính diện tích mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD?
Nguyễn Nga
Sinh học - Lớp 11
27/04/2018 19:43:16
So sánh sinh sản hữu tính ở thực vật và động vật?
Nguyễn Nga
Vật lý - Lớp 11
13/04/2018 19:37:17
Giải bài có thưởng!
Một người bị cận nhìn rõ từ 15cm đến 50cm. Tìm độ tụ kính cần đeo để nhìn rõ vật ở xa vô cùng mắt không phải điều tiết?
Nguyễn Nga
Sinh học - Lớp 11
15/12/2017 12:59:31
Phân biệt giữa hô hấp qua bề mặt cơ thể, hô hấp bằng hệ thống ống khí, hô hấp bằng mang, hô hấp bằng phổi
Nguyễn Nga
Sinh học - Lớp 11
15/11/2017 19:16:16
Cơ chế của ứng động sinh trưởng là gì?
Nguyễn Nga
Hóa học - Lớp 11
26/10/2017 14:44:21
Giải bài có thưởng!
Cho m gam Cu tan trong HNO3 sau phản ứng có 4,8 gam chất rắn không tan và 11,2 lít (đktc) hỗn hợp khí NO và NO2 có tỷ khối so với oxi là 1,0625. Tính m, mol axit phản ứng và khối lượng muối thu được sau phản ứng
Nguyễn Nga
Hóa học - Lớp 11
19/10/2017 12:30:05
Cho m gam kẽm tác dụng với lượng dư HNO3 sau phản ứng thu được 4,4 gam khí A. Biết dA/H2 = 22. Tính m? mol axit phản ứng và khối lượng muối thu được sau phản ứng
Nguyễn Nga
Ngữ văn - Lớp 11
17/10/2017 20:04:30
So sánh tác phẩm Hai đứa trẻ, Lão Hạc, Gió lạnh đầu mùa để thấy được hình ảnh con người trước cách mạng năm 1945
Nguyễn Nga
Toán học - Lớp 11
10/10/2017 13:20:27
Giải bài có thưởng!
Có p điểm trong mặt phẳng trong đó có q điểm thẳng hàng, số còn lại không có 3 điểm nào thẳng hàng. Nối p điểm đó lại với nhau. a) Hỏi có bao nhiêu đường thẳng? b) Chúng tạo ra bao nhiêu tam giác