Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra
Câu hỏi của
Sambi Quỳnh
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
30/04/2022 21:29:03
Hình ảnh mặt trời gợi biển và mắt cá huy hoàng gợi cho em cảm xúc gì
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
30/04/2022 21:18:35
Cảm hứng chủ đạo bài thơ Đoàn thuyền đánh cá
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
30/04/2022 21:14:17
Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu làm rõ vẻ đẹp của thiên nhiên biển cả
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
30/04/2022 07:50:40
Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu theo phép lập luận diễn dịch làm rõ vẻ đẹp của thiên nhiên
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
25/04/2022 19:40:36
Viết đoạn văn quy nạp/diễn dịch/tổng phân hợp khoảng 12 câu trình bày cảm nhận của em về khổ thơ thứ hai bài thơ "Viếng Lăng Bác" của Viễn Phương. Câu ghép, phép lặp
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
25/04/2022 19:21:34
- Viết đoạn văn diễn dịch khoảng 12 câu trình bày cảm nhận của em về khổ thơ đầu bài thơ "Viếng lăng Bác" của Viễn Phương. Câu ghép phép lặp
Sambi Quỳnh
Ngữ văn - Lớp 9
06/03/2022 22:31:01
5, Hãy viết 01 đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về ý nghĩa câu nói của tiến sĩ Norman Vincent Peale: “Hãy kì vọng, chứ đừng hoài nghi. Vì sự kì vọng sẽ giúp bạn vượt qua bất kì khó khăn, trở ngại nào. Còn sự hoài nghi ..
Sambi Quỳnh
Toán học - Lớp 9
04/03/2022 19:11:15
Giải bài toán bằng cách lập hệ phưong trình: Tìm hai số biết rằng bốn lần số thứ hai cộng với năm lần số thứ nhất bằng 18040 và ba lần số thứ nhất hơn hai lần số thứ hai là 2002
Sambi Quỳnh
Toán học - Lớp 9
04/03/2022 19:01:13
Giải các hệ phương trình sau:
Sambi Quỳnh
Tiếng Anh - Lớp 9
03/03/2022 19:24:07
Giải bài có thưởng!
Choose the word or phrase (A, B, C or D) that indicate the word/phrase which is OPPOSITE in meaning to the underlined part
<<
<
1
2
3
>