LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
Minh Uyên
Minh Uyên
Toán học - Lớp 10
09/07/2021 18:50:25
Tìm điều kiện của tam giác ABC để
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 12:02:57
Giải bài có thưởng!
Cho hàm số y = 1/4x^2 và y = 1/2x + 2, vẽ đồ thị các hàm số này trên cùng 1 mặt phẳng tọa độ (chỉ cần lập bảng giá trị)
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:59:25
Cho hàm số y = - 1/2x^2. Vẽ đồ thị (P) của hàm số trên (chỉ cần lập bảng )
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:57:00
Giải bài có thưởng!
Vẽ đồ thị (P) của hàm số y = 3/2y^2
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:54:51
Giải bài có thưởng!
Vẽ đồ thị hai hàm số trên cùng mặt phẳng tọa độ
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:50:50
Giải bài có thưởng!
Cho hàm số y = ax^2 Xác định hệ số a, biết rằng đồ thị hàm số cắt đường thẳng y = - 2x + 3 tại điểm A có hoành độ bằng 1
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:47:28
Giải bài có thưởng!
Cho phương trình: x^2 + 2x(m+1) +m^2 - 3m = 0. Giải PT khi m = 2
Minh Uyên
Toán học - Lớp 9
21/02/2021 11:29:49
Cho phương trình: x2 - (2m - 3)x + m^2 - 27. Giải PT khi m = 2
Minh Uyên
Sinh học - Lớp 9
12/02/2021 20:51:21
Ở một loài thực vật lưỡng bội, gen A quy định quả tròn trội hoàn toàn so với gen a quy định quả dài, gen B quy định quả đỏ trội hoàn toàn so với gen b quy định quả vàng. Cho 2 cây (P) đều chưa biết kiểu gen về 2 tính trạng này lai với nhau thu được con
Minh Uyên
Sinh học - Lớp 9
12/02/2021 20:49:33
Có một cây mang bộ NST đột biến về số lượng sinh ra từ một loài thực vật lưỡng bội. Một tế bào sinh dưỡng của cây này đã nguyên phân 3 đợt liên tiếp sinh ra số tế bào con có chứa 90 NST đơn toàn nguyên liệu mới. Kết luận như thế nào về bộ NST của
<<
<
1
2
>