nhận tịn bóng đá
118 lượt xem
giới thiểu nhận định bóng đá
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
CHEN Lulu
Link | Report
2021-05-13 14:39:44
Chat Online

Nhận định Granada vs Real Madrid - Mục tiêu phải thắng

Với thất bại trước Real Betis vòng đấu vừa qua Granada đã không nhiều hy vọng cho việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa giải năm sau khi đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này. Dù vậy, đây là kết quả cũng không phải là quá bất ngờ với năng lực của Granada ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha bởi họ cũng không phải là cái tên được đánh giá quá cao ở giải đấu.

 

Có thể thấy được với Granada họ cũng không còn nhiều động lực cho phần còn lại của mùa giải năm nay. Tính về mặt phong độ đã phải nhận tới 7 thất bại trong 10 trận gần nhất đang cho thấy những khó khăn và thiếu đi sự quyết tâm của họ. Chính vì vậy, việc đón tiếp Real Madrid trên sân nhà sắp tới đây sẽ thực sự là thử thách nhiều khó khăn với Granada.

 

Trong khi đó, trận hòa trước Sevilla khiến Real Madrid lỡ hẹn lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này. Tuy nhiên thầy trò HLV Zidane vẫn chưa chấm dứt tham vọng và hy vọng của mình ở phần còn lại của mùa giải năm nay do đó để hướng tới cuộc đua vô địch với Real Madrid họ sẽ không được phép mắc thêm những sai lầm đáng tiếc.

muốn biết nhận định bóng đá nhiều hơn có thể xem thêm bongdalu

0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo