12 cung hoàng đạo
505 lượt xem
Mọi người vào đây để biết những điều về cung hoàng đạo của mình nhé >3333
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2022-02-08 20:16:38
Chat Online
Alo alo, nhóm dạo này chán quá nên mik ra đề cho mn kiếm xu nha
Đề như sau:
Flo acc tiktok của mik + chụp màn hình + nhắn acc lazi mik tặng 50 xu
Link acc tiktok : https://www.tiktok.com/@tranphuong291109
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2022-01-02 10:26:43
Chat Online
                                 Chiêm tinh 2022
Bạch Dương
Bạch Dương là những vì tinh tú của những người dũng cảm, gan dạ. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi gian nan, thử thách trong cuộc sống.
Tính cách của Bạch Dương nổi trội, khác biệt so với những người khác. Họ thích là người tiên phong trong những công việc, thích lãnh đạo, tham gia tổ chức sự kiện quan trọng. Khi làm việc, Bạch Dương rất hăng say, tâm huyết và nhanh nhẹn, hợp với những người thuộc cung Nhân Mã.


Kim Ngưu
Những người thuộc cung Kim Ngưu tính tình rất đơn giản, thoải mái. Bạn không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về con người họ, họ rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy là những gì họ có. Kim Ngưu có sở thích chiếm hữu đồ ăn, đối với họ thức ăn rất quý giá, đôi khi họ còn có thể ăn cả phần ăn của người khác.
Trong công việc, Kim Ngưu sẽ không bao giờ có những quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ, tính toán kĩ lưỡng. Bạn sẽ thấy họ làm việc rất cẩn thận, chậm rãi, chắc chắn. Kim Ngưu tuyệt đối trung thành trong công việc và các mối quan hệ, họ không thích sự thay đổi. Bạn sẽ vô cùng hãnh diện khi có một người bạn trung thành đáng tin cậy là Kim Ngưu.
 

Song Tử
Những người thuộc cung Song Tử sống năng động, nhiệt tình và rất hào phóng. Họ thích bận rộn hơn là sự nhàn nhã, bởi nếu không có việc gì làm Song Tử sẽ thấy rất chán nản. Họ có tính cách giống trẻ con và đôi khi hơi bốc đồng. Nếu có một người bạn là Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhộn nhịp, ngập tràn niềm vui và sắc màu.
Rất ít ai hiểu được Song Tử bởi dường như trong con người họ có hai phần tính cách khác biệt. Tính cách ấy rất phức tạp, khó có thể miêu tả một cách chính xác. Bạn sẽ bắt gặp một Song Tử đang vui vẻ, cười nói bình thường sau đó bỗng trở nên lạnh lùng, trầm tư chỉ trong vài giây.

2 1
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-12-12 14:25:15
Chat Online
Hi mọi người, lâu ngày ko gặp
Cho mk hỏi mn cung j vậy ?^-^
Bình luận xuống dưới tuss này nha
Ai lớp dui chụp chụp
2 1
khanh an Chat Online Report
hi chj ạ, em cung Song Ngư ạ
1 0
Hổ Chat Online Report
iêm cúng sòng tứ ah
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-09-17 08:09:49
Chat Online
Ảnh vài cung 
Anime 12 cung hoàng đạo làm avatar dễ thương cho nữ - META.vnNăm 2021, Top 3 cung hoàng đạo an nhàn tận hưởng
Điểm Danh] Cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất về ngoại hình - Giadinh360.vn190 Thiên Bình ý tưởng | thiên bình, hoàng đạo, cung hoàng đạo
hình anime đẹp nhất | Anime, Bảo bình, Hoàng đạoHình ảnh 12 cung hoàng đạo anime đẹp nhất
Ảnh Anime đẹp ( 1 ) | Anime art beautiful, Anime artwork, Anime zodiacChùm tranh minh họa 12 cô gái hoàng đạo 'đẹp hơn hoa' phong cách anime
21 Anime Chế ^^ ý tưởng | anime, ảnh vui, hài hướcTử vi ngày 22/2 thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thuận lợi
4 0
Đỗ Loan Chat Online Report
Đã like cho chủ tus cute !!!
  có thể cho mik  5*+ fl+ like all tuss đc ko ạ???
 Rảnh thì ghé thăm facebook mik nha!!!
1 1
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-08-08 09:25:25
Chat Online
Mọi người hãy mời bạn bè vào nhóm để nhận xu từ mình nhé
Và những bạn đó phải đồng ý và vào nhóm đã nhé
Số xu vẫn như lần trước
Chụp màn hình và gửi cho mình để nhận xu nhé

Cảm ơn mọi người
2 1
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-08-03 10:16:19
Chat Online
Hello mọi người
Mọi người mời bạn bè vào nhóm để kiếm xu từ mình nhé
1 bạn = 5 xu
2 bạn = 10 xu
3 bạn = 15 xu 
Cứ thế nhân nên bạn nào mời đc nhiều bạn thì đc nhiều xu nhé 
Nhớ nhắn tin để mình chyển xu
1 0
Minh Ly Chat Online Report
Mk mời 3 bạn vào nhóm đó rooif nha
1 0
༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒ Chat Online Report
3 bạn ấy phải đồng ý đã nhé
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-31 13:59:27
Chat Online
Mình đăng lại bài về 12 cung hoàng đạo
Tên 12 Cung Hoàng Đạo và bí mật từng cung

Theo vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo, mỗi người được sinh ra đều sẽ có một cung hoàng đạo tương ứng. Mỗi cung Hoàng đạo đều sở hữu những đặc điểm, tính cách đặc trưng rất riêng biệt. Cùng xem những thông tin tổng quan nhất về cung hoàng đạo của mình nhé.

12 chòm sao

Cung Bạch Dương – Aries (21/3 – 20/4) – Thần chiến tranh Athena

Những người mang chòm sao Bạch Dương có tên tiếng Anh là Aries sinh vào ngày 21/03 – 20/4. Được bảo hộ bởi nữ thần chiến tranh Athena, người thuộc cung Bạch Dương nổi bật với tính cách nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thích cạnh tranh. Nhưng đôi khi họ cũng có chút kiêu ngạo mà không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Thường bốc đồng, nóng nảy và có chút hiếu thắng cũng là những yếu điểm của Aries. 

Cung Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5) – Nữ thần sắc đẹp Aphrodite

Nếu bạn sinh trong khoảng thời gian từ 21/4 -20/5 sẽ thuộc chòm sao Kim Ngưu có tên tiếng Anh là Taurus. Được bảo hộ bởi nữ thần Aphrodite sắc đẹp và tình yêu nên những “con bò trắng” Kim Ngưu thường có vẻ đẹp thu hút, tính cách nhẹ nhàng và có khả năng giao tiếp tốt. Họ cũng chính là tuýp người đại đại diện cho sự “cứng đầu”, sống thực tế, thích tiền và luôn coi trọng danh tiếng, địa vị.

Cung Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6) – Thần ánh sáng Apollo

Theo thần thoại Hy Lạp, Apollo là một vị thần của ánh sáng, của nghệ thuật và của những điều lý tưởng. Thần ánh sáng Apollo sẽ đại diện cho những người thuộc chòm sao Song Tử, có tên tiếng Anh là Gemini. Họ sẽ sinh trong khoảng thời gian 21/05 – 21/06. Khá thông minh, lanh lợi và giao tiếp tốt là những đặc trưng nổi bật nhất của những người thuộc chòm sao Gemini. Hay thay đổi, thiếu kiên trì, dễ chán nản và tính cách đôi lúc quá tự do cũng là những nhược điểm dễ nhận thấy của một Gemini

Cung Cự Giải – Cancer (22/6-22/7) – Thần thương mại & du lịch Hermes

Trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Cự Giải sẽ được bảo hộ bởi nữ thần Hermes có ngày sinh từ 22/6 -22/7, tên tiếng Anh Cancer. Những người thuộc chòm sao Cự Giải được ban cho những đặc trưng nổi bật: Luôn biết cách cư xử khéo, đa tài và có đầu óc sáng tạo. Nhưng Cự Giải rất dễ nhạy cảm, họ thường có tinh thần không tốt và rất dễ bị tâm trạng ảnh hưởng tới quyết định

Cung Sư Tử – Leo (24/7 – 23/8) – Thần Sấm Sét Zeus

Là cung thứ 5 trong vòng tròn 12 cung Hoàng Đạo, những người thuộc chòm sao Sư Tử sẽ sinh vào ngày 23/7-22/8, có tên gọi tiếng Anh là Leo.  Được bảo hộ bởi vị thần tối cao đỉnh núi Olympus, nên những người thuộc chòm sao Sư Tử luôn giàu bản lĩnh, sức mạnh phi thường và vô cùng quyết đoán. Trái lại, Sư Tử cũng rất bảo thủ trong công việc và cuộc sống. 

Cung Xử Nữ – Virgo (24/8 – 23/9) –  Nữ Thần Nông nghiệp Demeter

Những người thuộc cung Xử Nữ có tên tiếng Anh là Virgo, sinh ra vào những ngày 24/8 – 23/9. Do nữ thần Demeter bảo hộ là chị gái của thần Zues và có con gái là nữ thần Persephone. Xử Nữ là những người duyên dáng, xinh đẹp, nhẹ nhàng và có phần tháo vát, đảm đang trong công việc. Ngoài ra ở họ cũng tồn tại một số nhược điểm dễ nhận thấy: luôn cầu toàn, thích bình phẩm và hay phê phán người khác. 

Cung Thiên Bình – Libra (23/09 – 23/10) – Thần thợ rèn Hephaestus

Những người thuộc chòm sao Thiên Bình sẽ sinh vào ngày 23/9 -23/10, có tên tiếng Anh la Libra. Được thần bảo hộ Hermes ban cho tài năng, khéo léo, cần cù và luôn thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, ở Thiên Bình vẫn tồn tại những yếu điểm dễ nhận thấy như thiếu quyết đoán và hay do dự trước khi đưa ra lựa chọn, quyết định. 

Cung Hổ Cáp – Scorpio (24/10 – 22/1) – Thần chiến tranh Ares

Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có lẽ là cung hoàng đạo được biết đến với nhiều tên gọi nhất: cung Thần Nông, Bọ Cạp hay Thiên Yết. Tên tiếng Anh chung của cung hoàng đạo này là Scorpius có ngày sinh vào 24/10 -22/11 được sự bảo hộ của thần chiến tranh Ares. Khác với thần Athena thì thần Ares đại diện cho cuộc chiến tranh xâm lược tàn bạo. Ở những người thuộc cung Hổ Cáp nổi bật tính cách quyết đoán, mạnh mẽ và ý nghĩ nghị lực. Đổi lại, Hổ Cáp rất lạnh lùng, có tham vọng lớn và đôi chút tàn nhẫn trong những hành động của mình. 

Cung Nhân Mã – Sagittarius (23/11-21/12) – Nữ thần thợ săn Artemis

Những người thuộc cung Nhân Mã được bảo hộ bởi nữ thần thợ săn Artemis, có tên tiếng Anh là Sagittarius và sinh vào ngày 23/11-21/2. Phẩm chất trung thực, lối sống nguyên tắc và sự thẳng thắn là những điểm tích cực ở những người thuộc chòm sao Nhân Mã. Nhưng điểm không tốt của Nhân Mã là không kiên định và có chút vô tâm. 

Cung Ma Kết – Capricorn (22/12 -19/1)- Nữ thần lửa Hestia 

Sinh vào những ngày 22/12-19/01 bạn sẽ mang danh nghĩa chòm sao Ma Kết, tên tiếng Anh là Capricorn. Được sự bảo hộ của Thần Lửa, không chỉ là một Ma Kết có khả năng lãnh đạo, lý trí cao, họ còn nổi bật với đặc trưng chịu khó, cần cù và rất chăm chỉ. Ngược lại, có chút cứng nhắc và khô khan là những yếu điểm của Capricorn. 

Cung Bảo Bình – Aquarius (20/01 -18/02) – Nữ thần hôn nhân & gia đình Hera 

Những người thuộc chòm sao Bảo Bình sẽ sinh vào ngày 20/01 -18/02, có tên tiếng Anh là Aquarius. Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần Hera đại diện cho hôn nhân và gia đình bảo hộ cho những người thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình. Dễ thấy Bảo Bình khá xinh đẹp, trí tuệ thông minh sắc sảo. Bảo Bình cũng có khả năng lãnh đạo tốt, sự độc lập và tinh thần dũng cảm kiên cường. Cứng đầu, thiếu kiên nhẫn và đôi chút nóng nảy không kiểm soát là những điểm yếu của Bảo Bình. 

Cung Song Ngư – Pisces (19/02-20/03) – Thần biển cả Poseidon

Là cung Hoàng Đạo thứ 12 trong 12 cung Hoàng Đạo, chòm sao Song Ngư là những người có ngày sinh từ 12/02 -20/03, tên tiếng Anh là Pisces. Do vị thần biển cả Poseidon bảo hộ ban cho Song Ngư phẩm chất giàu tình cảm và có được trực giác tuyệt vời. Tuy nhiên, dễ thấy ở Song Ngư có chút yếu đuối, thiếu thực tế, dễ bị tổn thương và hay mơ mộng. 

3 1
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Minh Ly
Link | Report
2021-07-29 14:54:49
Chat Online




Ảnh vài cung
2 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-29 07:43:10
Chat Online
Hello mọi người
Mục này có hình ảnh của:
Mục này có hình ảnh của:
Mục này có hình ảnh của:
Có ảnh nào trùng thì mn bảo minh nha
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-28 09:32:41
Chat Online
Hello mọi người
Mục này có hình ảnh của:
Mục này có hình ảnh của:
Mục này có hình ảnh của:
4 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-27 13:35:44
Chat Online
Chỉ là các vấn đề liên quan về 12 chòm sao và 1 vài thứ để giải trí k… #khoahọcviễntưởng # Khoa Học Viễn Tưởng # amreading # books # wattpad
4 0
Zu Chat Online Report
quao tui mê cung hoàng đảo lắm
2 0
Minh Ly Chat Online Report
me too
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-27 13:33:25
Chat Online
12 Cung hoàng đạo
2 0
Zu Chat Online Report
tui cung cự giải nè bạn cung j
0 1
༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒ Chat Online Report
Mình cung Nhân Mã nha
0 1
Minh Ly Chat Online Report
Mk cung thiên bình
0 1
to iu cau vai Chat Online Report
mik cung song ngư
0 1
Hổ Chat Online Report
ế vì quấ đẹp :)))   (t6)
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

༒♛ ṪԻầη ℌυ☹ℵ❡ ♛༒
Link | Report
2021-07-27 13:29:30
Chat Online
Bạn nào chưa biết về cung hoàng đạo của mình thì xem bảng này rồi ứng với ngày sinh của mình nha
1 1
Zu Chat Online Report
thế bạn cung j ?
0 1
to iu cau vai Chat Online Report
mik cung song ngư
1 1
Hổ Chat Online Report
tử song
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo