Fan Phim Hàn
215 lượt xem
Fan Phim Hàn
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
꧁༺ทջųƴễท   ทջọ☪ Շℛâℳ༻꧂
Link | Report
2021-10-22 08:14:53
Chat Online

Với 111 triệu người xem, Squid Game (Trò chơi con mực) đã trở thành tác phẩm có lượt xem cao nhất Netflix trong 4 tuần ra mắt. Jung Ho Yeon là người thủ vai cô gái nghèo Kang Sae Byeok (số 067) tìm cách đưa em trai ra khỏi trại trẻ mồ côi. SCMP nhận định sự thể hiện của người đẹp 27 tuổi đánh dấu màn chào sân ấn tượng ở lĩnh vực điện ảnh, giúp cô nổi tiếng nhanh chóng. Tên Jung Ho Yeon đã vươn tầm quốc tế và được các ông lớn ngoài ngành phim ảnh để mắt. Ngày 6/10, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton thông báo bổ nhiệm cô làm đại sứ toàn cầu.
Bon dien vien Han Quoc noi tieng sau mot dem anh 5

1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Trâm
Link | Report
2021-10-22 08:08:21
Chat Online

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, cô là một trong những diễn viên đình đám của xứ Hàn. Cô đã từng góp mặt trong những bộ phim: “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Một cho toàn bộ”, “toàn cầu họ đang sống”, “Hậu duệ mặt trời”… Qua từng bộ phim, tài năng diễn xuất nổi trội của cô đã được ghi nhận, cô đã dành được vô vàn những giả thưởng trong những hạng mục không giống nhau như phần thưởng diễn viên xuất sắc, Diễn viên được yêu thích nhất, Top ngôi sao sáng Hàn Quốc… Những thành tựu cô đạt được trong hoạt động nghệ thuật của tớ thật đáng khâm phục.

 

Khi mới sinh ra, Song Hye-kyo từng bị bệnh nặng đến mức cha mẹ và những bác sĩ nghĩ rằng cô không thể qua khỏi. Vì sự hồi phục kỳ diệu đó, cha mẹ đã đăng ký giấy khai sinh cho cô là 28 tháng 2 năm 1982 (thay cho ngày sinh thật là 22 tháng 11 năm 1981). Cha mẹ cô là hai bạn thời trung học sau đó kết hôn với nhau năm 18 tuổi. Cả hai ly dị khi cô còn nhỏ, từ đó cô sống với mẹ. Hai mẹ con chuyển từ nơi sinh của cô ở Daegu đến quận Gangnam ở Seoul, nơi cô được đào tạo như một vận động viên trượt băng nghệ thuật ở trường tiểu học, nhưng đã từ bỏ vào năm lớp 8. Mặc dù Song Hye-kyo tự nhận mình là người nhút nhát và hướng nội nhưng cô được giáo viên trường trung học mô tả là có “tính cách vui vẻ, cô hòa hợp tốt với bè bạn và luôn trong tâm trạng tươi sáng.”

Song Hye Kyo

2 0
an Chat Online Report
hi
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Lý Thu Anh
Link | Report
2021-10-22 07:27:13
Chat Online

Park Min Young sinh ngày 4 tháng 3 năm 1986, cô là nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô được biết đến nhiều nhất với vai chính trong các phim truyền hình "Sungkyunkwan Scandal" (2010) và "City Hunter" (2011). Một số bộ phim khác cô đã từng đóng là: "Mắt mèo", "Chuyện tình Song Kun Quan", "Công chúa Ja Myung Go", "Cứu thế"... Nhờ thực lực của mình, cô đã chinh phục được khán giả với lượng rating phim rất cao. Cô là người dũng cảm thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ và luôn đứng trong top đầu những mỹ nhân trong làng giải trí của Hàn Quốc. Ngôi sao Park Min Young cho đến bây giờ vẫn giữ nguyên được vị thế "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

 

Ngoại hình phải đẹp long lanh - đó chính là tiêu chuẩn đầu tiên dành cho người nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nhưng tiêu chuẩn ưu tiên phải là nét đẹp tự nhiên, người hâm mộ tại quốc gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật thẩm mỹ lại không ưa nhan sắc nhân tạo. Trong bối cảnh như thế, "nữ hoàng dao kéo" Hàn Quốc Park Min Young lại là hiện tượng lạ. Dù thẳng thắn thừa nhận "đập mặt đi xây lại", cô vẫn là cái tên được yêu thích hàng đầu, được tôn làm biểu tượng nhan sắc và thậm chí bỏ xa cả những người đẹp tự nhiên. Nhan sắc xinh đẹp hậu dao kéo đã đem đến cho Park Min Young kho báu, sự nghiệp nở rộ, danh vọng đỉnh cao và cả con đường tình cảm gây xôn xao dư luận với dàn nam thần màn ảnh đình đám.

1 0
Lý Thu Anh Chat Online Report
hello mn
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

an
Link | Report
2021-10-21 08:30:20
Chat Online

Park Shin Hye (sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Hàn Quốc.

Park Shin Hye sinh ra tại GwangjuHàn Quốc

1 0
•ทữ ɦℴàทջ ßăทջ ջ¡á⁀ᶜᵘᵗᵉ Chat Online Report
xênh
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo