Quản trị viên: | |
Thành viên: | 83 thành viên (xem) |
Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm | |
1.237 lượt xem
A.R.M.Y tham gia nha:))))Group cập nhập thông tin nhanh nhất về BTS
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!
Đăng ký qua Facebook hoặc Google:
Hoặc lựa chọn: | |
Đăng ký bằng email, điện thoại | Đăng nhập bằng email, điện thoại |
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-15 18:51:52 | ||
Chat Online |
Tin khẩn cấp Taylor swift sắp comeback có khả năng sẽ phá kỉ lục của BTS đề nghị A.R.M.Y tập trung cày views.. nếu không gửi tin nhắn này cho 100 người khác thì bạn đừng nhận mình là A.R.M.Y.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-14 09:03:17 | ||
Chat Online |
Vì sao fan xúc động đến thế trước ‘Dionysus’ trong album mới của BTS?: Không có gì bí mật là album mới Map Of The Soul: Persona của BTS vừa mới được tung ra, và fan lập tức phát cuồng vì nó. Tuy nhiên, có một ca khúc đặc biệt được yêu thích là Dionysus.
Thực tế rằng J-Hope tham gia sáng tác và sản xuất chính ca khúc này khiến người hâm mộ thích nó vô cùng. Họ rất tự hào khi xét tới việc J-Hope chưa từng có kinh nghiệm ở lĩnh vực này trước khi gia nhập Big Hit Entertaiment.
“Thật xúc động khi phát hiện Hoseok sản xuất toàn bộ Dionysus và chịu trách nhiệm sáng tác chung”, một fan thốt lên.
Dionysus đang được fan quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội với mong muốn nó sẽ được chọn để làm MV. Ca khúc có âm thanh mạnh mẽ, gây hấn cùng lời về tiệc tùng và rượu, có liên quan tới vị thần rượu Dionysus của Hy Lạp. Thế nên, không ngạc nhiên khi ARMY muốn một MV đen tối, khó hiểu.
“Âm thanh gây hấn này đang là hit với ARMY nên không ngạc nhiên khi họ sẽ giật giũ như ở những đêm nhạc rock trong chuyến lưu diễn sắp tới của BTS. Rõ ràng là họ rất thích nó và J-Hope sẽ tự hào vô cùng.
Hi vọng mong muốn của ARMY sẽ thành sự thật để người yêu nhạc có cơ hội thưởng thức một MV mới đầy đen tối của BTS.
Thực tế rằng J-Hope tham gia sáng tác và sản xuất chính ca khúc này khiến người hâm mộ thích nó vô cùng. Họ rất tự hào khi xét tới việc J-Hope chưa từng có kinh nghiệm ở lĩnh vực này trước khi gia nhập Big Hit Entertaiment.
“Thật xúc động khi phát hiện Hoseok sản xuất toàn bộ Dionysus và chịu trách nhiệm sáng tác chung”, một fan thốt lên.
Dionysus đang được fan quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội với mong muốn nó sẽ được chọn để làm MV. Ca khúc có âm thanh mạnh mẽ, gây hấn cùng lời về tiệc tùng và rượu, có liên quan tới vị thần rượu Dionysus của Hy Lạp. Thế nên, không ngạc nhiên khi ARMY muốn một MV đen tối, khó hiểu.
“Âm thanh gây hấn này đang là hit với ARMY nên không ngạc nhiên khi họ sẽ giật giũ như ở những đêm nhạc rock trong chuyến lưu diễn sắp tới của BTS. Rõ ràng là họ rất thích nó và J-Hope sẽ tự hào vô cùng.
Hi vọng mong muốn của ARMY sẽ thành sự thật để người yêu nhạc có cơ hội thưởng thức một MV mới đầy đen tối của BTS.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-13 16:37:47 | ||
Chat Online |
Sức mạnh ARMY: BTS đã phá kỷ lục 24h đầu mà Black Pink vừa trầy trật đạt được:Rõ ràng ARMY không chỉ có ý định phá vỡ kỷ lục thế giới cho BTS, họ còn muốn đẩy thần tượng lên tới đỉnh mà khó ai có thể chạm tới được.Mới đây, chưa đầy 17 tiếng sau khi phát hành MV Boy With Luv của BTS được tung lên Youtube, ca khúc này đã vượt qua mốc 57 triệu lượt xem và vẫn đang tiếp tục tăng chóng mặt.
Với con số này, BTS hiện đã sở hữu MV có nhiều lượt xem nhất sau 24h đầu phát hành, phá vỡ kỷ lục mà Black Pink vừa trầy trật đạt được tuần trước với Kill This Love.
Cụ thể, Kill This Love, với 56,7 triệu lượt xem, đã bị đẩy xuống thứ 2. Tiếp theo là Thank U, Next với 55,4 triệu lượt xem. Thứ tư là Idol của chính BTS với 45,9 triệu lượt xem.
Đáng nói, lượt xem của Boy With Luv vẫn đang tăng chóng mặt, vượt qua tất cả những dự đoán lạc quan nhất trước đó. Tới 16h chiều nay, đúng 24h sau khi ca khúc ra mắt, nó có thể vượt 70 triệu lượt xem. Đây là kỷ lục mà các nghệ sĩ khác sẽ rất khó để vượt qua.
Trước giờ G, ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS, đã chia sẻ rất kỹ cách để có thể tăng lượt xem cho thần tượng. Quả không quá khi nói, từ thời Beatles tới giờ, chưa có cộng đồng người hâm mộ nào lớn và cuồng nhiệt như của BTS!
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam), BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ. Ca khúc hiện đã càn quét khắp thế giới và thu về không ít kỷ lục
Xin chúc mừng BTS và ARMY!
Với con số này, BTS hiện đã sở hữu MV có nhiều lượt xem nhất sau 24h đầu phát hành, phá vỡ kỷ lục mà Black Pink vừa trầy trật đạt được tuần trước với Kill This Love.
Cụ thể, Kill This Love, với 56,7 triệu lượt xem, đã bị đẩy xuống thứ 2. Tiếp theo là Thank U, Next với 55,4 triệu lượt xem. Thứ tư là Idol của chính BTS với 45,9 triệu lượt xem.
Đáng nói, lượt xem của Boy With Luv vẫn đang tăng chóng mặt, vượt qua tất cả những dự đoán lạc quan nhất trước đó. Tới 16h chiều nay, đúng 24h sau khi ca khúc ra mắt, nó có thể vượt 70 triệu lượt xem. Đây là kỷ lục mà các nghệ sĩ khác sẽ rất khó để vượt qua.
Trước giờ G, ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS, đã chia sẻ rất kỹ cách để có thể tăng lượt xem cho thần tượng. Quả không quá khi nói, từ thời Beatles tới giờ, chưa có cộng đồng người hâm mộ nào lớn và cuồng nhiệt như của BTS!
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam), BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ. Ca khúc hiện đã càn quét khắp thế giới và thu về không ít kỷ lục
Xin chúc mừng BTS và ARMY!
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-13 06:53:54 | ||
Chat Online |
Lý giải chỉ hát có 1 câu trong MV ‘Boy With Luv’, Halsey còn gửi fan BTS thông điệp tan chảy con tim: Halsey đã hết lời cảm ơn người hâm mộ BTS vì đã ủng hộ màn cộng tác của cô với bảy chàng trai trong ca khúc Boy With Luv.Mới đây, trên Twitter, Halsey đã có lời cảm ơn ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS: “Tôi rất vui khi thấy mọi người hào hứng và nói về Boy With Luv! ARMY, cảm ơn các bạn đã ủng hộ màn cộng tác này”.
Hơn thế, cô còn khiến fan tan chảy trái tim khi nói thêm: “Hãy nhớ rằng các chàng trai của các bạn yêu các bạn và luôn muốn làm các bạn hạnh phúc”.
Halsey đánh giá đây là màn cộng tác lịch sử và họ đã làm nên một cú bùng nổ. Tuy nhiên, trong MV Boy With Luv, Halsey hầu như chỉ hát có một câu, điều khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí bức xúc thay cho nữ ca sĩ.
Halsey cảm ơn người hâm mộ BTS
Đáp lại, Halsey tiết lộ rằng sẽ có một phiên bản nữa của ca khúc này.
Theo đó, ở phiên bản này, Halsey sẽ được khoe giọng nhiều hơn. Bản trong MV là để phục vụ cho BTS hát khi không có Halsey đi cùng.
Bên cạnh Halsey, Ed Sheeran cũng gửi lời chúc đặc biệt tới BTS. Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong album Map Of The Soul: Persona của BTS với ca khúc Make It Right. Đây là ca khúc giàu cảm xúc về tình yêu.
Để ăn mừng, Ed Sheeran không chỉ đăng ảnh quảng bá ca khúc mà còn thể hiện sự trân trọng khi nói: “Đây là ca khúc kpop đầu tiên mà tôi có vinh dự viết nhạc cùng”.
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam),BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ.
Ngay lập tức, ca khúc này đã càn quét các BXH và vừa ghi được kỷ lục đầu tiên.
Hơn thế, cô còn khiến fan tan chảy trái tim khi nói thêm: “Hãy nhớ rằng các chàng trai của các bạn yêu các bạn và luôn muốn làm các bạn hạnh phúc”.
Halsey đánh giá đây là màn cộng tác lịch sử và họ đã làm nên một cú bùng nổ. Tuy nhiên, trong MV Boy With Luv, Halsey hầu như chỉ hát có một câu, điều khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí bức xúc thay cho nữ ca sĩ.
Halsey cảm ơn người hâm mộ BTS
Đáp lại, Halsey tiết lộ rằng sẽ có một phiên bản nữa của ca khúc này.
Theo đó, ở phiên bản này, Halsey sẽ được khoe giọng nhiều hơn. Bản trong MV là để phục vụ cho BTS hát khi không có Halsey đi cùng.
Bên cạnh Halsey, Ed Sheeran cũng gửi lời chúc đặc biệt tới BTS. Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong album Map Of The Soul: Persona của BTS với ca khúc Make It Right. Đây là ca khúc giàu cảm xúc về tình yêu.
Để ăn mừng, Ed Sheeran không chỉ đăng ảnh quảng bá ca khúc mà còn thể hiện sự trân trọng khi nói: “Đây là ca khúc kpop đầu tiên mà tôi có vinh dự viết nhạc cùng”.
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam),BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ.
Ngay lập tức, ca khúc này đã càn quét các BXH và vừa ghi được kỷ lục đầu tiên.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-13 06:52:25 | ||
Chat Online |
Chết cười: Hội bạn thân nổi tiếng của V xấu hổ hết sức khi đi quảng bá album mới của BTS:Họ thật sự không chắc rằng liệu BTS có cần tới những lời quảng cáo của mình!BTS vừa phát hành album rất được chờ đợi của họ, Map Of The Soul: Persona, và những người bạn nổi tiếng của V là Park Seo Joon, Park Hyung Sik và Choi Woo Shik đều đăng bài quảng bá album mới này trong tâm trạng rối bời.
Ba ngôi sao này đều nổi tiếng là bạn thân của V. Họ luôn đảm bảo thể hiện sự ủng hộ hết mình cho nhau trên mạng xã hội.
Park Seo Joon là người đầu tiên chia sẻ anh album mới của BTS kèm chú thích: “Nhưng cậu có thật sự cần lời quảng bá của mình không hả Taehyung? Mình cảm thấy thật sự xấu hổ khi làm điều này”.
Park Hyun Sik sau đó cũng chia sẻ ảnh album mới của BTS kèm chú thích tương tự: “Nhưng tóm lại là sao cậu phải cần bọn này quảng bá chứ? Mình đang toát mồ hôi hột đây”.
Tương tự là Choi Woo Shik, người chia sẻ cùng bức ảnh và viết: “Mình yêu ca khúc này. Nhưng cậu thật sự cần bọn này quảng bá giúp, đúng không, Taehyung? Nhưng sao tụi này lai đổ mồ hôi hột thế chứ?”
Nghe có vẻ là V đã nhờ những người bạn thân nổi tiếng quảng bá giúp album mới của BTS. Nhưng rõ ràng là họ cảm thấy bối rối và lo lắng khi quảng bá một thứ ở “tầm thế giới” như sản phẩm của BTS!
Dù sao thì các chàng trai thật dễ mến biết bao!
Ba ngôi sao này đều nổi tiếng là bạn thân của V. Họ luôn đảm bảo thể hiện sự ủng hộ hết mình cho nhau trên mạng xã hội.
Park Seo Joon là người đầu tiên chia sẻ anh album mới của BTS kèm chú thích: “Nhưng cậu có thật sự cần lời quảng bá của mình không hả Taehyung? Mình cảm thấy thật sự xấu hổ khi làm điều này”.
Park Hyun Sik sau đó cũng chia sẻ ảnh album mới của BTS kèm chú thích tương tự: “Nhưng tóm lại là sao cậu phải cần bọn này quảng bá chứ? Mình đang toát mồ hôi hột đây”.
Tương tự là Choi Woo Shik, người chia sẻ cùng bức ảnh và viết: “Mình yêu ca khúc này. Nhưng cậu thật sự cần bọn này quảng bá giúp, đúng không, Taehyung? Nhưng sao tụi này lai đổ mồ hôi hột thế chứ?”
Nghe có vẻ là V đã nhờ những người bạn thân nổi tiếng quảng bá giúp album mới của BTS. Nhưng rõ ràng là họ cảm thấy bối rối và lo lắng khi quảng bá một thứ ở “tầm thế giới” như sản phẩm của BTS!
Dù sao thì các chàng trai thật dễ mến biết bao!
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-13 06:50:44 | ||
Chat Online |
‘Boy With Luv’ của BTS đã phá được kỷ lục đầu tiên từng thuộc về Black Pink: Boy With Luv của BTS đã đạt được kỷ lục đầu tiên của mình!
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam),BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ.
Tới 20h52 theo giờ Hàn Quốc, MV đã có 10 triệu lượt xem! Điều này có nghĩa là Boy With Luv đạt mốc này chỉ trong 2 tiếng 52 phút!
Kỷ lục dành cho MV của nhóm nhạc Hàn Quốc đạt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất trước đó thuộc về Kill This Love của Black Pink, đạt mốc sau 4 giờ 13 phút.
MV mới của BTS có thể là MV đạt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất, tuy nhiên, hiện chưa có nguồn chính thức để xác nhận điều này.
Trước đó, Boy With Luv đã giúp BTS càn quét tất cả các BXH lớn ở Hàn Quốc; thậm chí làm tê liệt cả Melon và Youtube.
Vào 18h ngày 14/2 theo giờ Hàn Quốc (16h cùng ngày theo giờ Việt Nam),BTS đã phát hành MV Boy Wit Love hát cùng Halsey. Đây là ca khúc chủ đề trong album mới Map Of The Soul: Persona của họ.
Tới 20h52 theo giờ Hàn Quốc, MV đã có 10 triệu lượt xem! Điều này có nghĩa là Boy With Luv đạt mốc này chỉ trong 2 tiếng 52 phút!
Kỷ lục dành cho MV của nhóm nhạc Hàn Quốc đạt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất trước đó thuộc về Kill This Love của Black Pink, đạt mốc sau 4 giờ 13 phút.
MV mới của BTS có thể là MV đạt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất, tuy nhiên, hiện chưa có nguồn chính thức để xác nhận điều này.
Trước đó, Boy With Luv đã giúp BTS càn quét tất cả các BXH lớn ở Hàn Quốc; thậm chí làm tê liệt cả Melon và Youtube.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-12 18:58:05 | ||
Chat Online |
Mới lên sóng 2 tiếng, 'Boy with Luv' của BTS đã chiếm view 'khủng', dẫn đầu tìm kiếm trên Twitter:Album mới của BTS, Map of the Soul: Persona, đã chính thức lên kệ. Trong lúc fan đếm ngược đến giờ G, các chàng trai đã hé lộ thêm về màn kết hợp với ngôi sao Ed Sheeran.
Theo giờ Hàn Quốc, Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào 18 giờ chiều ngày hôm nay (12/4), tức 16 giờ chiều theo giờ Việt Nam.
Mới chỉ sau 2 tiếng lên sóng, MV này đã có hơn 2 triệu lượt xem. Đó là chưa kể, rất nhiều khán giả khi vào youtube xem MV này đã nhận được thông báo không thể đăng nhập vì xảy ra lỗi, do "quá tải"?!
Không những vậy, trên twitter, các từ khóa liên quan đến BTS, album Map of the Soul: Persona cũng nhanh chóng leo lên dẫn đầu tìm kiếm. Điều này chứng tỏ sức hút và sự quan tâm dành cho BTS trên mạng xã hội đã lan đến phạm vi toàn thế giới.
BTS dẫn đầu tìm kiếm trên Twitter
Theo tiết lộ trước đó, ca khúc chủ đề Boy with Luv đánh dấu sự hợp tác với Halsey, sẽ là một bài hát pop funk về hạnh phúc trong tình yêu đơn giản. Ca khúc solo của RM, Intro: Persona, có nội dung trả lời câu hỏi muôn thuở về bản ngã "Tôi là ai?".
Trong khi đó, Mikrokosmos, giống như sự khám phá về một con người nhỏ bé nhưng tâm hồn thật rộng lớn. Home là thông điệp từ BTS, cho thấy khi họ mệt mỏi và cô đơn, ngôi nhà họ muốn trở về chính là nơi có người hâm mộ của họ.
Ca khúc số 4, Make It Right, kết hợp với Ed Sheeran, kể về quá trình chữa lành tâm hồn và tình yêu mà ai đó dành cho một người đã tin tưởng ngay từ lúc bắt đầu, bất chấp những khó khăn.
Làm tròn album là Jamais Vu, một bài hát do các thành viên BTS gồm J-Hope, Jin, và Jungkook, Dionysusus khoe giọng. Đây là một ca khúc hip-hop với nhịp điệu mạnh mẽ.
Sau khi phát hành Map of the Soul: Persona, đã vượt qua 3 triệu lượt đặt mua trước, theo nhà phân phối Dreamus Company của BTS, nhóm sẽ có màn trình diễn trở lại trong chương trình Saturday Night Live vào ngày 13/4.
Theo giờ Hàn Quốc, Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào 18 giờ chiều ngày hôm nay (12/4), tức 16 giờ chiều theo giờ Việt Nam.
Mới chỉ sau 2 tiếng lên sóng, MV này đã có hơn 2 triệu lượt xem. Đó là chưa kể, rất nhiều khán giả khi vào youtube xem MV này đã nhận được thông báo không thể đăng nhập vì xảy ra lỗi, do "quá tải"?!
Không những vậy, trên twitter, các từ khóa liên quan đến BTS, album Map of the Soul: Persona cũng nhanh chóng leo lên dẫn đầu tìm kiếm. Điều này chứng tỏ sức hút và sự quan tâm dành cho BTS trên mạng xã hội đã lan đến phạm vi toàn thế giới.
BTS dẫn đầu tìm kiếm trên Twitter
Theo tiết lộ trước đó, ca khúc chủ đề Boy with Luv đánh dấu sự hợp tác với Halsey, sẽ là một bài hát pop funk về hạnh phúc trong tình yêu đơn giản. Ca khúc solo của RM, Intro: Persona, có nội dung trả lời câu hỏi muôn thuở về bản ngã "Tôi là ai?".
Trong khi đó, Mikrokosmos, giống như sự khám phá về một con người nhỏ bé nhưng tâm hồn thật rộng lớn. Home là thông điệp từ BTS, cho thấy khi họ mệt mỏi và cô đơn, ngôi nhà họ muốn trở về chính là nơi có người hâm mộ của họ.
Ca khúc số 4, Make It Right, kết hợp với Ed Sheeran, kể về quá trình chữa lành tâm hồn và tình yêu mà ai đó dành cho một người đã tin tưởng ngay từ lúc bắt đầu, bất chấp những khó khăn.
Làm tròn album là Jamais Vu, một bài hát do các thành viên BTS gồm J-Hope, Jin, và Jungkook, Dionysusus khoe giọng. Đây là một ca khúc hip-hop với nhịp điệu mạnh mẽ.
Sau khi phát hành Map of the Soul: Persona, đã vượt qua 3 triệu lượt đặt mua trước, theo nhà phân phối Dreamus Company của BTS, nhóm sẽ có màn trình diễn trở lại trong chương trình Saturday Night Live vào ngày 13/4.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-12 12:05:12 | ||
Chat Online |
V (BTS) khiến vệ sĩ ‘đau tim’ vì hành động này tại chương trình hòa nhạc ở Bangkok: Vcủa BTS là người có tinh thần tự do, phóng khoáng và người ta không thể đoán trước được anh sẽ làm điều gì. Không ai biết điều đó tốt hơn các vệ sĩ của BTS.Hôm 7/4, BTS đã thực hiện buổi hòa nhạc thứ 2 trong chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself ở Bangkok, Thái Lan.
Buổi hòa nhạc này chính thức khép lại chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself 2018-2019 của BTS.
Đêm diễn tràn ngập những thời khắc không thể nào quên, nhưng một trong những thời khắc đặc biệt có thể dành cho các vệ sĩ của BTS.
Trong chương trình hòa nhạc này, V đã nhảy xuống khỏi sân khấu và chạy…
… để trao cho một người hâm mộ chai nước uống của mình.
Người hâm mộ biết rằng các vệ sĩ của BTS đã căng thẳng và lo lắng như thế nào khi họ chạy theo V xuống khán phòng và sau đó trở lại sân khấu.
Người hâm mộ mãi biết ơn tất cả những gì mà các vệ sĩ đã làm để đảm bảo an toàn cho các thành viên BTS… mặc dù không phải lúc nào các chàng trai BTS cũng để họ “thanh thản”.
Chứng kiến hành động nhỏ nhưng cao đẹp của V dành cho người hâm mộ, một ARMY có biệt danh là @BTSNoona91 đã cảm kích viết: "(Ngày thứ 2) Thấy TaeTae của chúng ta thực sự ngọt ngào như thế nào. Anh đã mang chai nước cho một ARMY may mắn.
Buổi hòa nhạc này chính thức khép lại chuyến lưu diễn thế giới Love Yourself 2018-2019 của BTS.
Đêm diễn tràn ngập những thời khắc không thể nào quên, nhưng một trong những thời khắc đặc biệt có thể dành cho các vệ sĩ của BTS.
Trong chương trình hòa nhạc này, V đã nhảy xuống khỏi sân khấu và chạy…
… để trao cho một người hâm mộ chai nước uống của mình.
Người hâm mộ biết rằng các vệ sĩ của BTS đã căng thẳng và lo lắng như thế nào khi họ chạy theo V xuống khán phòng và sau đó trở lại sân khấu.
Người hâm mộ mãi biết ơn tất cả những gì mà các vệ sĩ đã làm để đảm bảo an toàn cho các thành viên BTS… mặc dù không phải lúc nào các chàng trai BTS cũng để họ “thanh thản”.
Chứng kiến hành động nhỏ nhưng cao đẹp của V dành cho người hâm mộ, một ARMY có biệt danh là @BTSNoona91 đã cảm kích viết: "(Ngày thứ 2) Thấy TaeTae của chúng ta thực sự ngọt ngào như thế nào. Anh đã mang chai nước cho một ARMY may mắn.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-12 12:03:22 | ||
Chat Online |
Trước giờ G, BTS thả thêm 'thính' về màn hợp tác trứ danh với Ed Sheeran:Album mới của BTS, Map of the Soul: Persona, chỉ còn vài giờ nữa là chính thức lên kệ. Trong lúc fan đếm ngược đến giờ G, các chàng trai đã hé lộ thêm về màn kết hợp với ngôi sao Ed Sheeran.
Theo giờ Hàn Quốc, Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào 18 giờ chiều ngày hôm nay (12/4), tức 16 giờ chiều theo giờ Việt Nam.
Theo tiết lộ trước đó, ca khúc chủ đề Boy with Luv đánh dấu sự hợp tác với Halsey, sẽ là một bài hát pop funk về hạnh phúc trong tình yêu đơn giản. Ca khúc solo của RM, Intro: Persona, có nội dung trả lời câu hỏi muôn thuở về bản ngã "Tôi là ai?".Trong khi đó, Mikrokosmos, giống như sự khám phá về một con người nhỏ bé nhưng tâm hồn thật rộng lớn. Home là thông điệp từ BTS, cho thấy khi họ mệt mỏi và cô đơn, ngôi nhà họ muốn trở về chính là nơi có người hâm mộ của họ.
Ca khúc số 4, Make It Right, kết hợp với Ed Sheeran, kể về quá trình chữa lành tâm hồn và tình yêu mà ai đó dành cho một người đã tin tưởng ngay từ lúc bắt đầu, bất chấp những khó khăn.
Làm tròn album là Jamais Vu, một bài hát do các thành viên BTS gồm J-Hope, Jin, và Jungkook, Dionysusus khoe giọng. Đây là một ca khúc hip-hop với nhịp điệu mạnh mẽ.
Sau khi phát hành Map of the Soul: Persona, đã vượt qua 3 triệu lượt đặt mua trước, theo nhà phân phối Dreamus Company của BTS, nhóm sẽ có màn trình diễn trở lại trong chương trình Saturday Night Live vào ngày 13/4.
Theo giờ Hàn Quốc, Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào 18 giờ chiều ngày hôm nay (12/4), tức 16 giờ chiều theo giờ Việt Nam.
Theo tiết lộ trước đó, ca khúc chủ đề Boy with Luv đánh dấu sự hợp tác với Halsey, sẽ là một bài hát pop funk về hạnh phúc trong tình yêu đơn giản. Ca khúc solo của RM, Intro: Persona, có nội dung trả lời câu hỏi muôn thuở về bản ngã "Tôi là ai?".Trong khi đó, Mikrokosmos, giống như sự khám phá về một con người nhỏ bé nhưng tâm hồn thật rộng lớn. Home là thông điệp từ BTS, cho thấy khi họ mệt mỏi và cô đơn, ngôi nhà họ muốn trở về chính là nơi có người hâm mộ của họ.
Ca khúc số 4, Make It Right, kết hợp với Ed Sheeran, kể về quá trình chữa lành tâm hồn và tình yêu mà ai đó dành cho một người đã tin tưởng ngay từ lúc bắt đầu, bất chấp những khó khăn.
Làm tròn album là Jamais Vu, một bài hát do các thành viên BTS gồm J-Hope, Jin, và Jungkook, Dionysusus khoe giọng. Đây là một ca khúc hip-hop với nhịp điệu mạnh mẽ.
Sau khi phát hành Map of the Soul: Persona, đã vượt qua 3 triệu lượt đặt mua trước, theo nhà phân phối Dreamus Company của BTS, nhóm sẽ có màn trình diễn trở lại trong chương trình Saturday Night Live vào ngày 13/4.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 20:32:38 | ||
Chat Online |
Vẻ đẹp của V vẫn khiến thế giới ngỡ ngàng, BTS tiếp tục khuynh đảo BXH đẹp trai vô đối:Ngoài V, các thành viên khác của BTS cũng đứng thứ hạng cao trên BXH Những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới.TheBestPoll gần đây đã công bố kết quả bình chọn “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2018”. Thăm dò ý kiến này bắt đầu ngày 8/4/2018 tới 30/3/2019 và có 150 ứng cử viên trên khắp thế giới.
V của BTS là người được bình chọn nhiều nhất với hơn 27,9% phiếu.
Sau V, thành viên tiếp theo của BTS lọt top là Jimin. Anh có được 19,4% phiếu.
Theo sát sau, ở vị trí thứ ba là út vàng Jungkook của BTS. “Trai đẹp toàn cầu” Jin đứng thứ 4.
Suga đứng ở vị trí thứ 10.
Số 11 là J-Hope.
Trưởng nhóm BTS RM đứng thứ 12.
Sau khi kết thúc thăm dò, tên V đã đứng thứ hạng cao trong từ khóa tìm kiếm ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Mọi người giờ vẫn chưa hết ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của V, với những đường nét sắc cạnh của anh được so sánh như nhân vật truyện tranh.
Đây là lần thứ tư V được vinh danh là “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới”. Trước đó anh đứng đầu 100 người trong danh sách bình chọn của TC Candler.
V của BTS là người được bình chọn nhiều nhất với hơn 27,9% phiếu.
Sau V, thành viên tiếp theo của BTS lọt top là Jimin. Anh có được 19,4% phiếu.
Theo sát sau, ở vị trí thứ ba là út vàng Jungkook của BTS. “Trai đẹp toàn cầu” Jin đứng thứ 4.
Suga đứng ở vị trí thứ 10.
Số 11 là J-Hope.
Trưởng nhóm BTS RM đứng thứ 12.
Sau khi kết thúc thăm dò, tên V đã đứng thứ hạng cao trong từ khóa tìm kiếm ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Mọi người giờ vẫn chưa hết ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của V, với những đường nét sắc cạnh của anh được so sánh như nhân vật truyện tranh.
Đây là lần thứ tư V được vinh danh là “Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới”. Trước đó anh đứng đầu 100 người trong danh sách bình chọn của TC Candler.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 20:30:38 | ||
Chat Online |
'Mổ xẻ' 10 chi tiết bí ẩn fan có thể đã bỏ qua trong 'Boy With Luv' của BTS!:Những tác phẩm của BTS luôn chứa đựng nhiều tính nghệ thuật với những tầng ý nghĩa sâu sắc luôn được các "thám tử" ARMY phân tích không sót một chi tiết nào. Và sau đây là 10 manh mối mà có lẽ fan đã bỏ qua trong teaser Boy With Luv! 1. Thời gian điểm trên những chiếc đồng hồ
Trong teaser đầu tiên, chúng ta thấy Halsey đang ngồi trong một phòng bán vé của rạp hát. Hình ảnh này đã khiến một số bạn fan không khỏi liên tưởng đến "Cửa hàng Ma thuật" - nơi 7 chàng trai BTS trao đổi những tín vật của mình trong teaser FAKE LOVE.
Nếu để ý kĩ trên góc trái của bốt bán vé, ta sẽ thấy được thời gian hoạt động của nơi này. và vào đúng 11 giờ đêm, Halsey ra ngoài và đóng cửa phòng vé.
Còn ở teaser thứ hai, chiếc đồng hồ trong nhà hàng nơi BTS đang nhảy cũng đang điểm vào đúng thời gian này. Có lẽ nào, họ đang đếm ngược cho một điều gì đó?
2. Những chiếc poster
Dọc trên bức tường bên ngoài rạp hát ở teaser đầu là những tờ rơi quảng cáo cho một trong những vở nhạc kịch kinh điển nhất mọi thời đại: Singing in the Rain.
Những chiếc poster này cũng được bắt gặp trong teaser thứ hai. Nhiều người phỏng đoán rằng đây là những dấu hiệu cho thấy Boy With Luv rất có thể sẽ mang phong cách Broadway.
3. Cây kẹo của Halsey
Hình ảnh này ở teaser đầu tiên đã khiến một số ARMY nhớ đến anh trưởng nhóm cùng chiếc kẹo lollipop thời The Most Beautiful Moment In Life, đặc biệt là trong MV I NEED U và RUN. Nhưng trong trường hợp của RM, cây kẹo này được dùng để thay thế cho điếu thuốc lá.
4. Rạp hát Persona
Phông chữ và màu sắc của biển hiệu của rạp hát trông rất giống với biển hiệu ở nhà nghỉ "Omelas" trong Spring Day. Liệu có gì liên kết giữa hai câu chuyện này?
Chú thích ảnh
5. Sự trở lại của chiếc ghế bành quen thuộc
Khoảnh khắc BTS cùng nhau ngồi ngoài rạp hát trên một chiếc ghế sofa làm chúng ta phải lập tức nhớ đến hình ảnh chiếc ghế này đã từng xuất hiện ở những MV khác như: I NEED U, FOR YOU, hay Spring Day.
Chú thích ảnh
6. Phong cảnh
Dựa theo phong cảnh ngoài cửa, ta có thể đoán được tiệm ăn này có lẽ đang được đặt tại một vùng núi tuyết - một khung cảnh vô cùng quen thuộc trong Spring Day.
7. Những dòng chữ viết trên cửa kính
Các ARMY rất giỏi trong việc "soi" những dòng chữ bí ẩn, nhưng với những từ như "coffe" hay "sandwich", họ đã không giấu khỏi một chút thất vọng và mong rằng sẽ có một tầng ý nghĩa nào đó sâu hơn về dòng chữ chạy dọc bên ngoài nhà hàng này.
8. Con mắt trên khung cửa sổ
Tại một khung cửa khác, vài fan cực kỳ tinh mắt đã phát hiện ra độc một con ngươi trông vô cùng kì lạ và đáng sợ. Đôi mắt thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", liệu điều này có liên quan gì đến tên album "Bản đồ của tâm hồn" không? Chúng ta chưa thể vội kết luận điều gì cho đến ngày 12/4!
9. Đôi bông tai của V
Cũng như trong bộ ảnh concept cuối cùng ở album này, các thành viên đều cùng nhau diện những trang sức làm bằng ngọc trai ở những shoot ảnh cá nhân. Hình tượng mang đầy vẻ cao quý, sang trọng này làm các ARMY liên tưởng đến những vị thần trong thần thoại Hy Lạp, đặc biệt hơn, bài hát cuối cùng trong album: Dionysus - cũng chính là tên một vị thần Hy Lạp.
10. Chiếc vòng cổ Suga đeo
Còn nhớ hồi tháng 3, hãng trang sức Quantez đột nhiên tiết lộ về một thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất, sẽ có mặt trong MV sắp tới của BTS làm các fan tha hồ "đoán già đoán non" xem chiếc vòng này sẽ dành cho thành viên nào.
Chú thích ảnh
Và có lẽ họ đã đoán đúng , chính Suga là người đã đeo chiếc vòng này ở teaser Boy With Luv thứ hai.
Trong teaser đầu tiên, chúng ta thấy Halsey đang ngồi trong một phòng bán vé của rạp hát. Hình ảnh này đã khiến một số bạn fan không khỏi liên tưởng đến "Cửa hàng Ma thuật" - nơi 7 chàng trai BTS trao đổi những tín vật của mình trong teaser FAKE LOVE.
Nếu để ý kĩ trên góc trái của bốt bán vé, ta sẽ thấy được thời gian hoạt động của nơi này. và vào đúng 11 giờ đêm, Halsey ra ngoài và đóng cửa phòng vé.
Còn ở teaser thứ hai, chiếc đồng hồ trong nhà hàng nơi BTS đang nhảy cũng đang điểm vào đúng thời gian này. Có lẽ nào, họ đang đếm ngược cho một điều gì đó?
2. Những chiếc poster
Dọc trên bức tường bên ngoài rạp hát ở teaser đầu là những tờ rơi quảng cáo cho một trong những vở nhạc kịch kinh điển nhất mọi thời đại: Singing in the Rain.
Những chiếc poster này cũng được bắt gặp trong teaser thứ hai. Nhiều người phỏng đoán rằng đây là những dấu hiệu cho thấy Boy With Luv rất có thể sẽ mang phong cách Broadway.
3. Cây kẹo của Halsey
Hình ảnh này ở teaser đầu tiên đã khiến một số ARMY nhớ đến anh trưởng nhóm cùng chiếc kẹo lollipop thời The Most Beautiful Moment In Life, đặc biệt là trong MV I NEED U và RUN. Nhưng trong trường hợp của RM, cây kẹo này được dùng để thay thế cho điếu thuốc lá.
4. Rạp hát Persona
Phông chữ và màu sắc của biển hiệu của rạp hát trông rất giống với biển hiệu ở nhà nghỉ "Omelas" trong Spring Day. Liệu có gì liên kết giữa hai câu chuyện này?
Chú thích ảnh
5. Sự trở lại của chiếc ghế bành quen thuộc
Khoảnh khắc BTS cùng nhau ngồi ngoài rạp hát trên một chiếc ghế sofa làm chúng ta phải lập tức nhớ đến hình ảnh chiếc ghế này đã từng xuất hiện ở những MV khác như: I NEED U, FOR YOU, hay Spring Day.
Chú thích ảnh
6. Phong cảnh
Dựa theo phong cảnh ngoài cửa, ta có thể đoán được tiệm ăn này có lẽ đang được đặt tại một vùng núi tuyết - một khung cảnh vô cùng quen thuộc trong Spring Day.
7. Những dòng chữ viết trên cửa kính
Các ARMY rất giỏi trong việc "soi" những dòng chữ bí ẩn, nhưng với những từ như "coffe" hay "sandwich", họ đã không giấu khỏi một chút thất vọng và mong rằng sẽ có một tầng ý nghĩa nào đó sâu hơn về dòng chữ chạy dọc bên ngoài nhà hàng này.
8. Con mắt trên khung cửa sổ
Tại một khung cửa khác, vài fan cực kỳ tinh mắt đã phát hiện ra độc một con ngươi trông vô cùng kì lạ và đáng sợ. Đôi mắt thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", liệu điều này có liên quan gì đến tên album "Bản đồ của tâm hồn" không? Chúng ta chưa thể vội kết luận điều gì cho đến ngày 12/4!
9. Đôi bông tai của V
Cũng như trong bộ ảnh concept cuối cùng ở album này, các thành viên đều cùng nhau diện những trang sức làm bằng ngọc trai ở những shoot ảnh cá nhân. Hình tượng mang đầy vẻ cao quý, sang trọng này làm các ARMY liên tưởng đến những vị thần trong thần thoại Hy Lạp, đặc biệt hơn, bài hát cuối cùng trong album: Dionysus - cũng chính là tên một vị thần Hy Lạp.
10. Chiếc vòng cổ Suga đeo
Còn nhớ hồi tháng 3, hãng trang sức Quantez đột nhiên tiết lộ về một thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất, sẽ có mặt trong MV sắp tới của BTS làm các fan tha hồ "đoán già đoán non" xem chiếc vòng này sẽ dành cho thành viên nào.
Chú thích ảnh
Và có lẽ họ đã đoán đúng , chính Suga là người đã đeo chiếc vòng này ở teaser Boy With Luv thứ hai.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 17:34:10 | ||
Chat Online |
4h chiều mai MV Boy With Love sẽ ra nha chuẩn bị tinh thần cày View ik:))
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 12:21:14 | ||
Chat Online |
BTS đã lên đường sang Mỹ quảng bá album mới ‘Map of the Soul: Persona’:2 ngày trước khi tung ra album mới được nhiều mong đợi, Map of the Soul: Persona, đêm 10/4 các ngôi sao K-popBTS đã lên đường sang Mỹ để giới thiệu và quảng bá sản phẩm âm nhạc mới tại thị trường xứ cờ hoa.3 thành viên BTS, gồm RM, Jin và J-Hope, đã đăng những bức ảnh “tự sướng” lên tài khoản Twitter chính thức của nhóm với tin nhắn: “Chúng tôi sẽ trở về an toàn”.
Bức ảnh "tự sướng" của Jin trên tài khoản Twitter chính thức của BTS
Đây là bước đi chính thức đầu tiên của BTS trong hành trình âm nhạc mới của nhóm nhạc với loạt album Map of the Soul.
Chiều tối ngày 12/4, BTS sẽ phát hành Map of the Soul: Persona, album mở đầu cho loạt album mới của nhóm nhạc trên thị trường âm nhạc thế giới và giới thiệu album trong chương trình Saturday Night Live của Mỹ vào ngày 13/4.
Hình ảnh BTS trong teaser thứ 2 của MV "Boy With Luv"
MV của ca khúc chính, Persona, trong album mới đã được phát hành hồi cuối tháng 3 và đến nay đã nhận được hơn 28 triệu lượt truy cập trênYouTube.
Trong khi đó, teaser đầu tiên của ca khúc Boy With Luv đã nhận được 24 triệu lượt truy cập trong vòng chưa đầu 4 ngày sau khi phát hành vào hôm 8/4.
Sáng sớm nay (11/4), BTS đã tung teaser thứ 2 của ca khúc Boy With Luv với sự hợp tác của diva Mỹ Halsey, qua đó fan nhận thấy teaser này là một sự tôn vinh bộ phim mang tính biểu tượng Singin' in the Rain(1952).
Teaser mới dài 28 giây cho thấy các thành viên BTS tại một sảnh rạp chiếu phim với các tấm áp-phích phim Singin' in the Rain treo trên tường.
Các phông nền khác được sử dụng trong video teaser có một sân khấu hòa nhạc mang phong cách hồi tưởng quá khứ và phòng khiêu vũ đều gợi nhớ tới bộ phim Singin' in the Rain.
Nhịp và giai điệu của ca khúc cũng như hiệu ứng hình ảnh gợi fan nhớ đến dòng nhạc disco, tràn đầy năng lượng và vui tươi.
Sau khi là những khách mời trong chương trình Saturday Night Live, BTSsẽ tổ chức cuộc họp báo “livestream” toàn cầu vào ngày 17/4.
Sau đó, 7 chàng trai của nhóm nhạc này bắt đầu chuyến lưu diễn tại các sân vận động trên khắp thế giới Love Yourself: Speak Yourself vào tháng 5, tới các thành phố như Los Angeles, Chicago, Sao Paulo, London, Paris và Osaka.
Bức ảnh "tự sướng" của Jin trên tài khoản Twitter chính thức của BTS
Đây là bước đi chính thức đầu tiên của BTS trong hành trình âm nhạc mới của nhóm nhạc với loạt album Map of the Soul.
Chiều tối ngày 12/4, BTS sẽ phát hành Map of the Soul: Persona, album mở đầu cho loạt album mới của nhóm nhạc trên thị trường âm nhạc thế giới và giới thiệu album trong chương trình Saturday Night Live của Mỹ vào ngày 13/4.
- BTS khoe vũ đạo, nhan sắc đỉnh cao trong teaser thứ 2 của 'Boy With Luv'
- 19 thời khắc không thể quên trong màn diễn ‘Love Yourself’ cuối cùng của BTS
- 10 bài học cuộc sống quan trọng từ Jin BTS mà fan có thể học hỏi
Hình ảnh BTS trong teaser thứ 2 của MV "Boy With Luv"
MV của ca khúc chính, Persona, trong album mới đã được phát hành hồi cuối tháng 3 và đến nay đã nhận được hơn 28 triệu lượt truy cập trênYouTube.
Trong khi đó, teaser đầu tiên của ca khúc Boy With Luv đã nhận được 24 triệu lượt truy cập trong vòng chưa đầu 4 ngày sau khi phát hành vào hôm 8/4.
Sáng sớm nay (11/4), BTS đã tung teaser thứ 2 của ca khúc Boy With Luv với sự hợp tác của diva Mỹ Halsey, qua đó fan nhận thấy teaser này là một sự tôn vinh bộ phim mang tính biểu tượng Singin' in the Rain(1952).
Teaser mới dài 28 giây cho thấy các thành viên BTS tại một sảnh rạp chiếu phim với các tấm áp-phích phim Singin' in the Rain treo trên tường.
Các phông nền khác được sử dụng trong video teaser có một sân khấu hòa nhạc mang phong cách hồi tưởng quá khứ và phòng khiêu vũ đều gợi nhớ tới bộ phim Singin' in the Rain.
Nhịp và giai điệu của ca khúc cũng như hiệu ứng hình ảnh gợi fan nhớ đến dòng nhạc disco, tràn đầy năng lượng và vui tươi.
Sau khi là những khách mời trong chương trình Saturday Night Live, BTSsẽ tổ chức cuộc họp báo “livestream” toàn cầu vào ngày 17/4.
Sau đó, 7 chàng trai của nhóm nhạc này bắt đầu chuyến lưu diễn tại các sân vận động trên khắp thế giới Love Yourself: Speak Yourself vào tháng 5, tới các thành phố như Los Angeles, Chicago, Sao Paulo, London, Paris và Osaka.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 12:20:07 | ||
Chat Online |
15 sự thật về những câu đố ngẫu nhiên mà fan học được từ âm nhạc của BTS:Âm nhạc của BTS có thể giúp bạn chiến thắng một trò chơi trắc nghiệm bởi BTS đã lấy cảm hứng từ nhiều nguồn học thuậĐây là 15 sự thật ngẫu nhiên mà người hâm mộ đã học được từ BTS và nhờ đó fan có thể chiến thắng được 1- 2 trò chơi trắc nghiệm:
1.“Mikrokosmos” là tiếng Đức của từ “microcosm”, có nghĩa là “thế giới nhỏ”.
Trong suy nghĩ của thời Phục hưng, con người được coi là những thế giới vi mô: những mô hình có quy mô nhỏ của vũ trụ.2. “Mikrokosmos” còn là tên của loạt tác phẩm của nhà soạn nhạc Hungary Béla Bartók (1881- 1945), một trong những nhà soạn nhạc quan trọng nhất thế kỷ 20.
Loạt tác phẩm này gồm 153 bản nhạc soạn cho piano trong 6 cuốn được ông sáng tác vào khoảng năm 1926 – 1939.
3. “Jamais vu” là đối ngược của “deja vu”. Đây là cảm giác lần đầu tiên trải nghiệm một tình huống mặc dù biết rằng trước đó bạn đã từng ở trong tình huống tương tự.
4. Dionysus là vị thần rượu vang Hy Lạp, làm rượu, trồng nho, sự màu mỡ, nhà hát và cực lạc tôn giáo.
Jungkook
5. Dionysus gắn liền với các lý thuyết tâm lý, trong đó có các tác phẩm của nhà tâm lý học phân tích Thụy Sĩ Carl Jung về việc làm việc trên các nguyên mẫu và ý thức của con người.
6. Jung’s Map of the Soul: An Introduction là cuốn sách về các nguyên tắc tâm lý phân tích của Carl Jung.
7. Trong tâm lý học của Jung, “persona” là một “kiểu mặt nạ, được thiết kế một mặt để tạo tạo ấn tượng nhất định với người khác, một mặt để che giấu bản chất thực sự của một cá nhân”.
8. Đằng sau tính cách là vô thức tập thể, được tạo thành từ bản ngã, anima/animus (đàn ông/đàn bà), cái bóng, bản thân.
9. 134340 là tên gọi hành tinh nhỏ dành cho sao Diêm Vương
10. Cá voi cô đơn nhất thế giới là cá voi 52-hertz. Nó phát ra các cuộc gọi ở 52 hertz (đơn vị đo tần số), một âm vực mà không có bất kỳ con cá voi nào trên thế giới có thể nghe thấy.
11. "Ambigram" là kiểu thiết kế chữ có thể đọc được từ nhiều hướng nhìn... Mỗi lần thiết kế một mẫu chữ là một lần vận dụng rất nhiều kiến thức, từ hình học cho đến mỹ thuật. “Save Me” là một ambigram cho “I’m Fine” và ngược lại.
12. Demian: The Story of Emil Sinclair’s Youth là một tác phẩm của Hermann Hesse, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1919. Cuốn sách này khảo sát sự căng thẳng giữa thiện và ác và thế giới ảo tưởng so với thực tế.
13. The Ones Who Walk Away from Omelas là truyện ngắn xuất bản năm 1973 của Ursula K. Le Guin, kể về thành phố không tưởng Omelas với sự phát triển của nó phụ thuộc vào nỗi khốn khổ của một đứa trẻ.
14. “Serendipity” được định nghĩa là “sự xuất hiện và phát triển của những sự kiện một cách tình cờ theo cách hạnh phúc hoặc có lợi”.
15. “Baepae” là một loài chim Hàn Quốc được gọi là “crow tit” (chim khướu mỏ đẹt). Có một thành ngữ phổ biến dựa trên loài chim này: “chim khướu mỏ đẹt sẽ bị gãy chân khi nó cố gắng bước đi như một chú cò”. Điều này có nghĩa là ai đó đang cố gắng là người mà họ không có tố chất để trở thành.t khác nhau để đưa vào âm nhạc của mình, từ những cuốn tiểu thuyết, sách khoa học, tâm lý…
1.“Mikrokosmos” là tiếng Đức của từ “microcosm”, có nghĩa là “thế giới nhỏ”.
Trong suy nghĩ của thời Phục hưng, con người được coi là những thế giới vi mô: những mô hình có quy mô nhỏ của vũ trụ.2. “Mikrokosmos” còn là tên của loạt tác phẩm của nhà soạn nhạc Hungary Béla Bartók (1881- 1945), một trong những nhà soạn nhạc quan trọng nhất thế kỷ 20.
Loạt tác phẩm này gồm 153 bản nhạc soạn cho piano trong 6 cuốn được ông sáng tác vào khoảng năm 1926 – 1939.
3. “Jamais vu” là đối ngược của “deja vu”. Đây là cảm giác lần đầu tiên trải nghiệm một tình huống mặc dù biết rằng trước đó bạn đã từng ở trong tình huống tương tự.
4. Dionysus là vị thần rượu vang Hy Lạp, làm rượu, trồng nho, sự màu mỡ, nhà hát và cực lạc tôn giáo.
Jungkook
5. Dionysus gắn liền với các lý thuyết tâm lý, trong đó có các tác phẩm của nhà tâm lý học phân tích Thụy Sĩ Carl Jung về việc làm việc trên các nguyên mẫu và ý thức của con người.
6. Jung’s Map of the Soul: An Introduction là cuốn sách về các nguyên tắc tâm lý phân tích của Carl Jung.
7. Trong tâm lý học của Jung, “persona” là một “kiểu mặt nạ, được thiết kế một mặt để tạo tạo ấn tượng nhất định với người khác, một mặt để che giấu bản chất thực sự của một cá nhân”.
8. Đằng sau tính cách là vô thức tập thể, được tạo thành từ bản ngã, anima/animus (đàn ông/đàn bà), cái bóng, bản thân.
9. 134340 là tên gọi hành tinh nhỏ dành cho sao Diêm Vương
10. Cá voi cô đơn nhất thế giới là cá voi 52-hertz. Nó phát ra các cuộc gọi ở 52 hertz (đơn vị đo tần số), một âm vực mà không có bất kỳ con cá voi nào trên thế giới có thể nghe thấy.
11. "Ambigram" là kiểu thiết kế chữ có thể đọc được từ nhiều hướng nhìn... Mỗi lần thiết kế một mẫu chữ là một lần vận dụng rất nhiều kiến thức, từ hình học cho đến mỹ thuật. “Save Me” là một ambigram cho “I’m Fine” và ngược lại.
12. Demian: The Story of Emil Sinclair’s Youth là một tác phẩm của Hermann Hesse, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1919. Cuốn sách này khảo sát sự căng thẳng giữa thiện và ác và thế giới ảo tưởng so với thực tế.
13. The Ones Who Walk Away from Omelas là truyện ngắn xuất bản năm 1973 của Ursula K. Le Guin, kể về thành phố không tưởng Omelas với sự phát triển của nó phụ thuộc vào nỗi khốn khổ của một đứa trẻ.
14. “Serendipity” được định nghĩa là “sự xuất hiện và phát triển của những sự kiện một cách tình cờ theo cách hạnh phúc hoặc có lợi”.
15. “Baepae” là một loài chim Hàn Quốc được gọi là “crow tit” (chim khướu mỏ đẹt). Có một thành ngữ phổ biến dựa trên loài chim này: “chim khướu mỏ đẹt sẽ bị gãy chân khi nó cố gắng bước đi như một chú cò”. Điều này có nghĩa là ai đó đang cố gắng là người mà họ không có tố chất để trở thành.t khác nhau để đưa vào âm nhạc của mình, từ những cuốn tiểu thuyết, sách khoa học, tâm lý…
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-11 12:18:20 | ||
Chat Online |
BTS khoe vũ đạo, nhan sắc đỉnh cao trong teaser thứ 2 của 'Boy With Luv':BTS lại tiếp tục thả thêm "thính" trước ngày ra mắt MV Boy With Luv, thuộc Map of the Soul: Persona, album âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nhóm trong năm 2019, hợp tác với Halsey.
Ngày 7/4, BTS đã phát hành đoạn teaser đầu tiên cho MV sắp ra mắt, có tên là Boy With Luv. Ca khúc và video âm nhạc sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Halsey.Vào ngày 10/4, BTS tiếp tục hé lộ thêm chút ít về MV, với màu sắc tươi sáng và sự nổi bật từng nét quyến rũ của thành viên. Teaser này cũng cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về vũ đạo mới, rất thú vị củaBTS!
Đoạn video dài vỏn vẹn hơn 20 giây hiện đã thu hút gần 9 triệu xem trên Youtube sau vài giờ ra mắt.
Hãy cùng đếm ngược thêm 1 ngày để đắm chìm trong "cơn bão" mà BTSmang lại! Album Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào ngày 12/4.
Ngày 7/4, BTS đã phát hành đoạn teaser đầu tiên cho MV sắp ra mắt, có tên là Boy With Luv. Ca khúc và video âm nhạc sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Halsey.Vào ngày 10/4, BTS tiếp tục hé lộ thêm chút ít về MV, với màu sắc tươi sáng và sự nổi bật từng nét quyến rũ của thành viên. Teaser này cũng cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về vũ đạo mới, rất thú vị củaBTS!
Đoạn video dài vỏn vẹn hơn 20 giây hiện đã thu hút gần 9 triệu xem trên Youtube sau vài giờ ra mắt.
Hãy cùng đếm ngược thêm 1 ngày để đắm chìm trong "cơn bão" mà BTSmang lại! Album Map of the Soul: Persona chính thức trình làng vào ngày 12/4.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-10 13:48:44 | ||
Chat Online |
Jungkook có hành động gì khiến fan phát cuồng tại màn diễn ‘Love Yourself’ ở Bangkok:Jungkook đã khiến khán giả ở Bangkok phát cuồng khi họ không hề chuẩn bị đón nhận một màn diễn bốc lửa và đầy gợi cảm cậu em út “vàng” của BTS khi anh đã “freestyle” màn vũ đạo của mình.
BTS vừa thực hiện màn diễn thứ 2 trong chặng diễn Love Yourself ở Bangkok (Thái Lan) và chính thức khép lại chuyến lưu diễn thế giới 2018-2019.
Các thành viên đã để lại cho người hâm mộ nhiều ký ức không thể quên được và những màn diễn cực kỳ nóng bỏng.
Thông thường, một số động tác vũ đạo gây “nhức mắt” nhất của các thành viên BTS là những màn nhảy “freestyle” và đây cũng là phong cách của Jungkook trong màn diễn ca khúc Fire ở Bangkok đêm 7/4.
Ngay khi ca khúc bắt đầu, Jungkook đã truyền nhiệt cho các ARMY với nguồn năng lượng và đam mê của anh.
Khi Jungkook bước xuống sân khấu và có động tác này, đám đông khán giả đã phát cuồng.
Người hâm mộ cực kỳ yêu thích thời khắc vô cùng gợi cảm này nhưng đó không phải là hành động duy nhất khiến họ hét lên vì sung sướng.
“@BTS_twt #BTSinBangkok. Khán giả còn yêu những động tác vai và từng giây trong màn diễn ca khúc Baepsae của BTS” - @EmmaOfz viết.
Nhưng cơ bản, từng động tác gợi cảm của Jungkook đều là những thời khắc đáng nhớ.
Màn diễn Love Yourself của BTS ở Bangkok đầy những ký ức đẹp và kể cả khi Jungkook giả vờ khóc trong bối cảnh anh không thể nhịn được cười khi Jin hát bị vỡ giọng trong đêm diễn.
BTS vừa thực hiện màn diễn thứ 2 trong chặng diễn Love Yourself ở Bangkok (Thái Lan) và chính thức khép lại chuyến lưu diễn thế giới 2018-2019.
Các thành viên đã để lại cho người hâm mộ nhiều ký ức không thể quên được và những màn diễn cực kỳ nóng bỏng.
Thông thường, một số động tác vũ đạo gây “nhức mắt” nhất của các thành viên BTS là những màn nhảy “freestyle” và đây cũng là phong cách của Jungkook trong màn diễn ca khúc Fire ở Bangkok đêm 7/4.
Ngay khi ca khúc bắt đầu, Jungkook đã truyền nhiệt cho các ARMY với nguồn năng lượng và đam mê của anh.
Khi Jungkook bước xuống sân khấu và có động tác này, đám đông khán giả đã phát cuồng.
Người hâm mộ cực kỳ yêu thích thời khắc vô cùng gợi cảm này nhưng đó không phải là hành động duy nhất khiến họ hét lên vì sung sướng.
“@BTS_twt #BTSinBangkok. Khán giả còn yêu những động tác vai và từng giây trong màn diễn ca khúc Baepsae của BTS” - @EmmaOfz viết.
Nhưng cơ bản, từng động tác gợi cảm của Jungkook đều là những thời khắc đáng nhớ.
Màn diễn Love Yourself của BTS ở Bangkok đầy những ký ức đẹp và kể cả khi Jungkook giả vờ khóc trong bối cảnh anh không thể nhịn được cười khi Jin hát bị vỡ giọng trong đêm diễn.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-10 13:47:20 | ||
Chat Online |
BTS tuyên bố livestream họp báo toàn cầu quảng bá album mới 'Map Of The Soul: Persona': BTS sẽ tổ chức cuộc họp báo toàn cầu để quảng bá cho album mới Map of the Soul: Persona của nhóm nhạc.
Vào ngày 9/4 (theo giờ địa phương), nhà báo Mỹ George Pennacchio củaABC News đã tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng BTS có điều gì đó thật đặc biệt chuẩn bị cho tuần tới.
Tiết lộ của nhà báo Mỹ George Pennacchio về cuộc họp báo "livestream" toàn cầu của BTS
Pennacchio viết: “Trong thư sáng nay có điều gì đó dành cho #BTSARMY. Hãy đánh dấu lịch của bạn! BTS sẽ tổ chức cuộc họp báo toàn cầu quảng bá cho album Map of the Soul: Persona.
Trước khi tổ chức cuộc họp báo này, BTS sẽ phát hành album Map of the Soul: Persona vào ngày 12/4 và chuẩn bị trình diễn ca khúc chủ đề mới trong chương trình hài đêm khuya Saturday Night Live nổi tiếng của kênhNBC ở Mỹ vào ngày hôm sau.
Trước khi đón xem cuộc họp báo toàn cầu của BTS, hãy xem teaser video Boy with Luv, ca khúc chủ đề trong album Map of the Soul: Persona của BTS, với sự tham gia của nữ ca sĩ kiêm nhà soạn ca khúc Mỹ Halsey.
Vào ngày 9/4 (theo giờ địa phương), nhà báo Mỹ George Pennacchio củaABC News đã tiết lộ trên trang Twitter cá nhân rằng BTS có điều gì đó thật đặc biệt chuẩn bị cho tuần tới.
Tiết lộ của nhà báo Mỹ George Pennacchio về cuộc họp báo "livestream" toàn cầu của BTS
Pennacchio viết: “Trong thư sáng nay có điều gì đó dành cho #BTSARMY. Hãy đánh dấu lịch của bạn! BTS sẽ tổ chức cuộc họp báo toàn cầu quảng bá cho album Map of the Soul: Persona.
- sự kiện này cho người hâm mộ trên toàn thế giới tạiBANGTANTV, kênh chính thức của nhóm nhạc trên YouTube, vào 11 giờ trưa ngày 17/4, tức là vào 7h tối ngày 16/4 ở California.
Trước khi tổ chức cuộc họp báo này, BTS sẽ phát hành album Map of the Soul: Persona vào ngày 12/4 và chuẩn bị trình diễn ca khúc chủ đề mới trong chương trình hài đêm khuya Saturday Night Live nổi tiếng của kênhNBC ở Mỹ vào ngày hôm sau.
Trước khi đón xem cuộc họp báo toàn cầu của BTS, hãy xem teaser video Boy with Luv, ca khúc chủ đề trong album Map of the Soul: Persona của BTS, với sự tham gia của nữ ca sĩ kiêm nhà soạn ca khúc Mỹ Halsey.
➻❥βε´٥Linn﹏❣ | ||
2019-04-09 12:34:17 | ||
Chat Online |
Fan BTS xin lỗi Black Pink vì lan truyền tin đồn sai lệch này!:
MV Kill This Love, đánh dấu sự trở lại của Black Pink, nhiều "view" thì ai cũng biết, nhưng phải đến khi Youtube chính thức công bố lượt xem MV này trong 24 giờ đầu thì các fan mới biết kỷ lục đích thực mà các cô gái nhà YG lập được.
Hôm 6/4, một người hâm mộ BTS đã đăng lên mạng xã hội Twitter câu chuyện chưa được xác nhận về mẩu quảng cáo Spotify của Black Pink. Theo đó, bài hát mới của Black Pink, Kill This Love, đã được phát dưới dạng quảng cáo trước khi các bài hát của BTS ra mắt trên Spotify.
"Kill This Love" là sản phẩm mới nhất của nhóm nhạc nữ K-pop Black Pink
Đáng chú ý, fan này cho rằng người dùng không thể tắt được ca khúc này, nên số lượt phát trực tuyến sản phẩm của 4 cô gái nhà YG được đẩy lên đáng kể, và đó là cách không chính đáng.
Ảnh chụp màn hình mẩu quảng cáo được cho là không thể tắt trên Spotify
Ảnh chụp màn hình được chỉnh sửa của mẩu quảng cáo không thể tắt đã sớm lan truyền như cháy rừng trên các phương tiện truyền thông xã hội, khiến các ARMY tức giận, những người tin rằng Kill This Love được thiên vị.
Đổi lại, một số BLINK (cộng đồng fan Black Pink) cáo buộc ARMY đã cố gắng bêu xấu Black Pink, và họ chỉ ra rằng các ảnh chụp màn hình là giả.
BLINK và ARMY khẩu chiến những ngày qua vì tin đồn thất thiệt
Bộ phận chăm sóc khách hàng SpotifyCares thậm chí còn phải vào cuộc nhằm xoa dịu tình hình. Họ đăng trên Twitter, đảm bảo với người hâm mộ rằng lượt xem quảng cáo không được tính là lượt xem MV, nhưng căng thẳng giữa các fandoms vẫn tăng cao.
Lời xin lỗi viết tay của ARMY này
Mọi chuyện chỉ dừng lại khi người lan truyền tin đồn đích thân nói ra sự thật. Nguyên văn dòng xin lỗi như sau:
"Trước hết, tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất xin lỗi. Tôi đã đăng một câu chuyện chưa được xác nhận về Spotify vào khoảng nửa đêm qua, khiến rất nhiều người hiểu lầm về tình huống này. Tôi biết điều này là sai sự thật, nhưng tôi chỉ để lại một tin nhắn ngắn gọn, và tôi đã không lường hết những rắc rối có thể xảy ra.
Sau đó tôi phát hiện ra rằng các ảnh chụp màn hình tôi đã đăng (về quảng cáo cho nhạc Black Pink trước khi các bài hát của BTS ra mắt) đã được chỉnh sửa. Tôi đã không nghĩ đến việc kiểm tra thực tế những bức ảnh và câu chuyện mà tôi đã đọc trên các diễn đàn trực tuyến khác nhau, và tôi đã tiếp tục và đăng chúng lên.
Do hành động của tôi, nhiều BLINK và các thành viên Black Pink vô tội đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích. Tôi xin lỗi. Tôi không có ý định buộc tộiBlack Pink và BLINK. Tôi sẽ sớm thoát khỏi tài khoản này. Tôi xin lỗi.
MV Kill This Love, đánh dấu sự trở lại của Black Pink, nhiều "view" thì ai cũng biết, nhưng phải đến khi Youtube chính thức công bố lượt xem MV này trong 24 giờ đầu thì các fan mới biết kỷ lục đích thực mà các cô gái nhà YG lập được.
Hôm 6/4, một người hâm mộ BTS đã đăng lên mạng xã hội Twitter câu chuyện chưa được xác nhận về mẩu quảng cáo Spotify của Black Pink. Theo đó, bài hát mới của Black Pink, Kill This Love, đã được phát dưới dạng quảng cáo trước khi các bài hát của BTS ra mắt trên Spotify.
"Kill This Love" là sản phẩm mới nhất của nhóm nhạc nữ K-pop Black Pink
Đáng chú ý, fan này cho rằng người dùng không thể tắt được ca khúc này, nên số lượt phát trực tuyến sản phẩm của 4 cô gái nhà YG được đẩy lên đáng kể, và đó là cách không chính đáng.
Ảnh chụp màn hình mẩu quảng cáo được cho là không thể tắt trên Spotify
Ảnh chụp màn hình được chỉnh sửa của mẩu quảng cáo không thể tắt đã sớm lan truyền như cháy rừng trên các phương tiện truyền thông xã hội, khiến các ARMY tức giận, những người tin rằng Kill This Love được thiên vị.
Đổi lại, một số BLINK (cộng đồng fan Black Pink) cáo buộc ARMY đã cố gắng bêu xấu Black Pink, và họ chỉ ra rằng các ảnh chụp màn hình là giả.
BLINK và ARMY khẩu chiến những ngày qua vì tin đồn thất thiệt
Bộ phận chăm sóc khách hàng SpotifyCares thậm chí còn phải vào cuộc nhằm xoa dịu tình hình. Họ đăng trên Twitter, đảm bảo với người hâm mộ rằng lượt xem quảng cáo không được tính là lượt xem MV, nhưng căng thẳng giữa các fandoms vẫn tăng cao.
Lời xin lỗi viết tay của ARMY này
Mọi chuyện chỉ dừng lại khi người lan truyền tin đồn đích thân nói ra sự thật. Nguyên văn dòng xin lỗi như sau:
"Trước hết, tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất xin lỗi. Tôi đã đăng một câu chuyện chưa được xác nhận về Spotify vào khoảng nửa đêm qua, khiến rất nhiều người hiểu lầm về tình huống này. Tôi biết điều này là sai sự thật, nhưng tôi chỉ để lại một tin nhắn ngắn gọn, và tôi đã không lường hết những rắc rối có thể xảy ra.
Sau đó tôi phát hiện ra rằng các ảnh chụp màn hình tôi đã đăng (về quảng cáo cho nhạc Black Pink trước khi các bài hát của BTS ra mắt) đã được chỉnh sửa. Tôi đã không nghĩ đến việc kiểm tra thực tế những bức ảnh và câu chuyện mà tôi đã đọc trên các diễn đàn trực tuyến khác nhau, và tôi đã tiếp tục và đăng chúng lên.
Do hành động của tôi, nhiều BLINK và các thành viên Black Pink vô tội đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích. Tôi xin lỗi. Tôi không có ý định buộc tộiBlack Pink và BLINK. Tôi sẽ sớm thoát khỏi tài khoản này. Tôi xin lỗi.