CREEPYPASTA
72 lượt xem
Creepypasta là một truyền thuyết liên quan đến kinh dị được chia sẻ trên Internet . Từ đó, thuật ngữ creepypasta đã trở thành một thuật ngữ bao hàm tất cả mọi nội dung kinh dị được đăng tải trên Internet. Những mục này thường là những câu chuyện ngắn, do người dùng tạo ra , có nội dung huyền bí nhằm mục đích hù dọa người đọc. Chủ đề của creepypasta rất đa dạng và có thể bao gồm các chủ đề như ma , sinh vật bí ẩn , giết người , tự tử , thây ma , người ngoài hành tinh , nghi lễ triệu hồi thực thể, chương trình truyền hình ma ám và trò chơi điện tử . Creepypasta có độ dài từ một đoạn văn đến nhiều phần kéo dài có thể trải dài trên nhiều loại phương tiện truyền thông, một số có thể kéo dài trong nhiều năm.
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-11 08:02:57
Chat Online
Liam là Dhampir

Được thực hiện bởi KymHotii
Họ và tên
Liam Đen
Bí danh
  • Liêm
  • Dhampir (Con Quỷ)
  • Liam là Dhampir
  • Hỗn hợp
  • Con trai của Damian
  • Liam Đen
  • Dhampir
Họ hàng
  • Damian (Cha, Còn Sống)
  • Laura Black (Mẹ, Còn sống)
  • Adam Hunter (Cha thay thế, còn sống)
Nghề nghiệp
Thợ săn ma cà rồng
Quyền hạn/Kỹ năng
Sinh lý học Dhampir:
  • Làm chậm quá trình lão hóa
  • Yếu tố chữa lành
  • Sức mạnh siêu phàm
  • Tốc độ siêu phàm
  • Độ bền siêu phàm
  • Phản xạ siêu phàm
  • Sự nhanh nhẹn siêu phàm
  • Sức bền siêu phàm
  • Giác quan siêu phàm
  • Miễn dịch với điểm yếu của ma cà rồng
Trạng thái
Xác sống
Giống loài
Dhampir
Giới tính
Nam giới
Sở thích
Huấn luyện và săn bắt các sinh vật siêu nhiên
Bàn thắng
Tìm cha mẹ của mình
Giúp Adam săn Ma cà rồng
Loại mì ống
Anh hùng nửa ma cà rồng
Thông tin sinh học
Màu tóc
Trắng
Màu mắt
Trắng
Chiều cao
6'0
Liam the Dhampir , tên khai sinh là Liam Black, là nhân vật chính của câu chuyện Creepypasta cùng tên " Liam the Dhampir ". Là một dhampir, anh được sinh ra từ một người cha là ma cà rồng và một người mẹ là con người, mặc dù anh không bao giờ biết cha mẹ mình là ai vì anh đã được cho làm con nuôi.
Tiểu sử

Liam sinh ra là con trai của Damian, một ma cà rồng mạnh mẽ và một người phụ nữ loài người tên là Laura Black. Mẹ anh đã đưa anh vào trại trẻ mồ côi ở New Orleans, nơi anh lớn lên như một kẻ bị ruồng bỏ đối với những đứa trẻ khác, trong suốt thời thơ ấu của mình, Liam thường bị những đứa trẻ khác bắt nạt và anh thường xuyên đánh nhau với những đứa trẻ khác. Sau đó, người ta phát hiện ra rằng Liam là một nửa ma cà rồng, chẳng mấy chốc mọi người bắt đầu truy lùng anh vì anh là ma cà rồng, mặc dù anh đã được một người đàn ông tên là Adam Hunter cứu, anh là một thợ săn ma cà rồng, mặc dù anh cảm thấy tệ cho đứa trẻ, vì vậy anh quyết định nhận nuôi Liam.

Trong suốt quãng đời thơ ấu còn lại, Liam được Adam Hunter làm cha và huấn luyện. Adam quyết định giúp học trò của mình tìm lại cả cha lẫn mẹ, sau đó Liam quyết định trở thành một thợ săn ma cà rồng, vì anh muốn trả ơn Adam vì đã giúp đỡ, nuôi dưỡng và chăm sóc anh. Sau khi Liam trở thành một thợ săn ma cà rồng lành nghề giống như người cố vấn của mình, Liam quyết định săn lùng và giết ma cà rồng vì đã khiến anh trở thành kẻ bị ruồng bỏ đối với những đứa trẻ khác trong suốt thời gian đó, mặc dù anh vẫn muốn tìm kiếm cha mẹ mình, ngay cả khi một trong hai cha mẹ anh là ma cà rồng.

Vẻ bề ngoài

Liam cũng được biết đến là rất hấp dẫn và đẹp trai. Liam có vẻ có làn da sáng; mắt trắng và anh ấy cũng có mái tóc trắng xám. Liam dường như mặc một bộ trang phục toàn màu trắng và anh ấy cũng mang theo một lưỡi kiếm. Đôi khi anh ấy có máu trên người khi anh ấy giết một ma cà rồng hoặc uống máu. Liam dường như cũng có cơ bắp, và anh ấy có vẻ luôn tập luyện và trở nên mạnh mẽ hơn. Khi ở nhà, anh ấy mặc áo phông đen hoặc trắng, quần short trắng và tất trắng. Khi anh ấy uống máu hoặc sử dụng sức mạnh của mình, mắt của Liam cũng sẽ chuyển sang màu đỏ.

Nhân cách

Trong hầu hết thời thơ ấu của mình, Liam luôn cô đơn, và cậu cũng không thích bị làm phiền. Cậu cũng được biết đến là một kẻ hoàn toàn bị ruồng bỏ đối với mọi người trong trại trẻ mồ côi và cậu thường xuyên đánh nhau với những đứa trẻ khác. Khi cậu kích hoạt bản chất ma cà rồng của mình trong cuộc chiến, cậu đã thể hiện sự sợ hãi rất lớn về việc mình là một con quái vật và cậu luôn gọi mình là một sai lầm hoặc một sự ghê tởm. Sau khi gặp Adam Hunter, cậu rất vui vì người cố vấn của mình là một người cha rất tốt đối với cậu

trong suốt quãng đời còn lại của mình. Trong thời gian ở bên Adam Hunter, Liam được thể hiện là rất thoải mái, quan tâm và rất tôn trọng người cố vấn của mình, và sau đó cậu tiết lộ rằng mình luôn cô đơn vì cậu lớn lên mà không có cha mẹ.

Sau khi biết mình là con lai giữa người và ma cà rồng, cậu luôn tự gọi mình là một sự ghê tởm và cố gắng tìm hiểu lý do tại sao mình lại là con lai. Liam có vẻ rất thích luyện tập và cậu không thích uống máu cho lắm, mặc dù cậu chỉ làm vậy để sinh tồn. Sau đó, Liam biết rằng mình có tất cả sức mạnh và khả năng của ma cà rồng nhưng không hề có điểm yếu nào, điều này cho phép cậu chế ngự được rất nhiều trẻ em trong thời gian ở trại trẻ mồ côi.

Là một thợ săn ma cà rồng, Liam tỏ ra rất nghiêm túc, lạnh lùng và không hối hận khi giết ma cà rồng và anh được cho là có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với người cố vấn của mình, Adam Hunter. Liam rất nhớ cả cha và mẹ, mặc dù sau này anh biết rằng một trong hai người là ma cà rồng, anh muốn tìm cha mẹ mình bằng mọi giá. Liam dường như rất thích chạy và anh thích sử dụng các phương tiện khác nhau để giết ma cà rồng một cách dễ dàng.

Quyết tâm tìm cha mẹ, Liam không hề bỏ cuộc và dường như cậu cũng thích luyện tập mỗi ngày. Liam cũng rất trung thành với người cha của mình, Adam Hunter và họ cũng có mối quan hệ thân thiết, và cậu cũng thích săn những quái vật khác như người sói và skinwalker.

Quyền hạn và khả năng

Là một Dhampir, Liam có tất cả sức mạnh và khả năng của một ma cà rồng nhưng không có điểm yếu nào của họ. Liam mạnh hơn nhiều so với con người, người phi nhân, hầu hết ma cà rồng và một số siêu nhân. Liam có sức mạnh, tốc độ, sức bền, độ bền, sự nhanh nhẹn, lão hóa chậm, Yếu tố chữa lành và các khả năng khác của ma cà rồng, và Liam rất giỏi chiến đấu tay đôi, và anh ấy cũng có thể cảm nhận được ma cà rồng và các sinh vật siêu nhiên khác. Liam có thể dễ dàng chế ngự con người, và anh ấy cũng có thể chiến đấu với hầu hết các sinh vật siêu nhiên và anh ấy có thể chạy nhanh hơn con người, người phi nhân và siêu nhân cũng như các sinh vật siêu nhiên khác. Do bản chất ma cà rồng của mình, Liam có tuổi thọ cao hơn người bình thường và hiện anh ấy khoảng 18-19 tuổi. Một lợi thế khác mà anh ấy có khi là một dhampir, anh ấy cũng sống lâu hơn nhiều người, hiện tại không rõ anh ấy sẽ sống được bao lâu. Là một nửa ma cà rồng, các giác quan của anh ấy vượt trội hơn so với người bình thường, người phi nhân và siêu nhân, thậm chí là một số ma cà rồng. Một lợi thế khác của Liam khi là một dhampir là anh có khả năng biến thành một con dơi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Sự thật và thông tin thú vị
  • Liam the Dhampir được sáng tạo và sở hữu bởi Keion15 .
  • Người sáng tạo, Keion15 vẫn chưa quyết định xem câu chuyện có đủ hay không.
  • Nhân vật Liam của Keion15 được lấy cảm hứng từ Eric Brooks, còn được gọi là Blade của Marvel .
  • Liam là người dị tính, Liam đã xác nhận rằng anh đã từng hẹn hò với 2 cô gái khác nhau.
  • Liam thừa hưởng bản chất ma cà rồng từ cha mình, Damian.
  • Liam tiết lộ rằng anh sinh ra là để quan hệ giữa một ma cà rồng và một con người.
  • Liam không thích những kẻ giết người như Jeff the Killer , Nina the Killer và Eyeless Jack chẳng hạn.
  • Có vẻ như Liam cũng biết về Slenderman và những sinh vật siêu nhiên khác.
  • Adam Hunter cũng là người cha của Liam.
  • Nếu ai muốn ghép đôi hoặc ngỏ lời yêu với Liam thì hãy liên hệ với người sáng tạo Keion15 .
  • Họ của Liam là Black, giống với họ của mẹ anh, Laura Black.
  • Liam có sức mạnh và khả năng của ma cà rồng nhưng không có điểm yếu của họ, Liam còn mạnh hơn hầu hết ma cà rồng.
  • Liam có một cuốn sách về siêu nhiên, bao gồm ma cà rồng, người sói, ác quỷ và các sinh vật khác.
  • Liam đã giết một vài con quỷ; anh cũng chạm trán với Hunter the Hellhound.
  • Người bạn thân nhất của Liam là Seth Blackwell , một Nephilim sa ngã.
1 0
Thanh Hằng Phạm Chat Online Report
nice
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-11 08:00:12
Chat Online

"Tôi đang nhìn chằm chằm vào một sinh vật mặc áo hoodie đen và đeo mặt nạ xanh đậm không có mũi hay miệng đang nhìn chằm chằm xuống tôi. Điều khiến tôi sợ nhất là nó không có mắt. Chỉ có hốc mắt đen rỗng. Sinh vật đó cũng có một số chất màu đen nhỏ giọt từ hốc mắt của nó.""
Mitch mô tả về Eyeless Jack.
Eyeless Jack
 là nhân vật phản diện chính trong câu chuyện Creepypasta cùng tên, Jack là một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn, chuyên ăn thịt người và thèm khát nội tạng người.
Nguồn gốc

Trong câu chuyện gốc, một người đàn ông tên Mitch chuyển đến sống cùng anh trai Edwin sau khi ngôi nhà của anh bị tịch thu. Một tuần sau, Mitch tỉnh dậy với một vết rạch lớn trên má. Sau khi đến bệnh viện, bác sĩ tiết lộ rằng thận trái của Mitch đã được phẫu thuật cắt bỏ qua đêm. Khoảng nửa đêm hôm đó, Mitch tỉnh dậy và thấy Eyeless Jack nằm trên giường, đeo một chiếc mặt nạ màu xanh với chất lỏng màu đen nhỏ giọt từ hốc mắt trống rỗng phía sau mặt nạ.

Mitch cố gắng lấy máy ảnh và chụp một bức ảnh trước khi Jack tấn công, cào vào ngực anh. Mitch trốn thoát và chạy vào rừng, nơi anh vấp ngã và bất tỉnh. Khi Mitch tỉnh dậy trong bệnh viện, anh được tiết lộ rằng Edwin đã bị giết vào đêm hôm trước. Bố mẹ anh lái xe đưa anh đến nhà để lấy đồ đạc của anh. Khi anh bước vào, Mitch nhìn thấy xác của Edwin và một vật nhỏ nằm bên cạnh. Anh quan sát và thấy đó là quả thận của anh với một vết cắn, phủ một chất màu đen.

Vẻ bề ngoài

Eyeless Jack xuất hiện dưới dạng một nhân vật hình người mặc áo hoodie đen toàn tập và quần jeans tối màu. Anh ta đeo một chiếc mặt nạ màu xanh lam đậm với hốc mắt đen lớn, trống rỗng, với một chất lỏng kỳ lạ chảy xuống từ mặt nạ.

Nhân cách

Tính cách của Eyeless Jack rất khó hiểu và diễn giải, hắn mang đến ấn tượng là một cá nhân im lặng, đen tối, tàn nhẫn, u ám, đau khổ, bí ẩn và thích chế giễu với cơn thèm khát nội tạng người.  

Quyền hạn và khả năng

Eyeless Jack không phải là người mạnh mẽ, tuy nhiên anh ta cực kỳ bí ẩn và dường như sở hữu một số kiến ​​thức về giải phẫu 

 và hiểu biết sâu sắc về cơ thể con người, sử dụng các dụng cụ phẫu thuật và loại bỏ các cơ quan quan trọng của cơ thể con người, cho thấy anh ta thông minh. Jack cũng có vẻ khá mạnh, như trong một cảnh anh ta cào vào ngực Mitch và giết chết anh trai mình sau đó mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Nguồn gốc do người hâm mộ tạo ra

Câu chuyện nguồn gốc phổ biến nhất là từ người sáng tạo ra Sally Williams , La Mishi Mishi. Jack Nichols cũng giống như bất kỳ sinh viên đại học trung bình nào khác. Người bạn thực sự duy nhất của anh là bạn cùng phòng và bạn cùng phòng, Greg. Cuối cùng, anh đã tìm thấy một kiểu tình bạn với một người bạn khác, Jenny, và một nhóm nhỏ bạn bè của cô. Sau đó, Jack phát hiện ra rằng nhóm đó hóa ra là một giáo phái thờ quỷ. Jenny và những người bạn của cô tiến hành làm Jack bị mù bằng cách đổ một chất nóng giống như hắc ín vào mắt anh, do đó giết chết anh trong quá trình này. Cơ thể anh sớm bị chiếm hữu, và anh giết Jenny và những người khác; xé mặt nạ của họ, cắt cổ họng và moi ruột họ. Sau đó, anh lấy thận của họ có lẽ là một loại giải thưởng, hoặc thực tế là nó theo một cách nào đó liên quan đến giáo phái.

Hình ảnh của Jack không mắt

Vào ngày 7 tháng 6 năm 2010, bức ảnh gốc của Eyeless Jack đã được đăng trên 4chan, bởi một người dùng tên là Arnon. Tiêu đề của bài đăng là Nightmare Fuel, trong đó có hình ảnh của những sinh vật đáng sợ từ trò chơi điện tử, một trong những hình ảnh có ảnh gốc của Jack. Bản thân câu chuyện được viết vào ngày 25 tháng 2 năm 2012, bởi một người dùng Wikia là Azelf5000, còn được biết đến trên YouTube là Papa Pinche. Vào ngày 21 tháng 11 năm 2014, câu chuyện đã chính thức bị chấm dứt khỏi Creepypasta, vì người viết đã yêu cầu gỡ xuống vì nghĩ rằng vì Jeff the Killer đã bị xóa, Eyeless Jack nên bị anh ta xóa trước khi các quản trị viên quyết định điều gì sẽ xảy ra với nó.

Sự thật
  • Eyeless Jack được tạo ra bởi Azelf5000 .
  • Câu chuyện gốc được đăng trên trang web Creepypasta vào ngày 25 tháng 2 năm 2012.
  • Mục tiêu, nguồn gốc, động cơ, tuổi tác, quốc tịch, tên thật, dòng máu đen và khả năng nhìn và sống sót được cho là không có mắt của Eyeless Jack không bao giờ được giải thích. Mặc dù đã có nguồn gốc, phần tiếp theo và lý thuyết của người hâm mộ, tác giả gốc chưa bao giờ phát hành bất kỳ nội dung nào khác về Eyeless Jack ngoài câu chuyện gốc.
  • Người ta không biết liệu Jack có ăn bất kỳ cơ quan nội tạng nào khác của con người ngoài thận hay không, nhưng một số người tin rằng điều đó có thể đúng.
  • Trong nhiều tác phẩm của người hâm mộ, Seed Eater được miêu tả là bạn đồng hành hoặc thú cưng của anh.
  • Eyeless Jack không có câu cửa miệng hay câu trích dẫn đặc trưng nào.
  • Một số người thích khẳng định rằng Jack chỉ là một thực thể ma quỷ từ thế giới khác ăn nội tạng người để tồn tại, hoặc chỉ để nuôi sống bản thân. Nhưng bất kể thế nào, nguồn gốc của Jack có lẽ vẫn là một bí ẩn.
  • Người ta không biết giới tính thực sự của Jack đằng sau chiếc mặt nạ là gì, mặc dù anh luôn được coi là nam giới.
  • Eyeless Jack được coi là một trong những nhân vật Creepypasta phổ biến nhất, cùng với Jeff the Killer ,  Slender Man ,  Laughing Jack  và  Smile Dog .
  • Thật đáng buồn, tác giả của Eyeless Jack đã xóa câu chuyện khỏi Creepypasta Wiki sau khi Jeff the Killer gặp phải sự sụp đổ, thừa nhận rằng ông cảm thấy xấu hổ về sáng tạo của mình, mặc dù nó có lượng người theo dõi đông đảo.

 

0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-11 07:56:49
Chat Online
"Hoặc là bạn là người giỏi nhất hoặc chẳng là gì cả."

~ Trích dẫn chính của Angel
Angel Hallovgore, được biết đến với cái tên Plague, là một trong những người đại diện của Slender Man, từ Câu chuyện "Plague: Solitude And Silence". Sau nhiều năm chịu đựng sự ngược đãi bằng lời nói và thể xác, sự cô lập và tra tấn về thể xác, cô đã mất đi sự tỉnh táo và giết cha dượng, đốt cháy ngôi nhà để phá hủy mọi thứ trước khi đánh cắp chiếc xe máy của hàng xóm để trốn thoát khỏi tội ác.
Nguồn gốc

Sau khi trải qua đủ mọi kiểu ngược đãi, Angel cuối cùng đã phát điên vào năm 13 tuổi, đó là lúc cô tấn công bạn cùng lớp bằng một trong những khả năng phi thường của mình. Đó là lúc cô được đưa vào một cơ sở đặc biệt, nơi họ nhốt cô trong một căn phòng trong 3 năm, quấn trong áo bó mà không có cơ hội giao lưu, trừ khi các nhà khoa học tiến hành thử nghiệm trên cô, tiêm cho cô đủ loại ống tiêm, v.v. Trong thời gian đó, cô không nói một lời nào. Khi cô 17 tuổi, cô được phép rời đi vì quyền của cô và cha dượng. Khi cuối cùng ông ta đón cô từ trại tâm thần bằng xe tải của mình, ông ta thông báo với cô rằng mẹ cô đã tự tử vì mối quan hệ độc hại của họ. Angel hoàn toàn cô lập mình trong phòng, chỉ chơi đàn ghi-ta điện tử hoặc lặng lẽ đi đi lại lại trong phòng. Cô không bao giờ có mối liên kết với mẹ mình, người từng mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới và không đủ điều kiện để chăm sóc Angel, đó là lý do tại sao họ không bao giờ nói chuyện. Ngủ thường không phải là một lựa chọn vì chứng mất ngủ của cô.

Khoảng một năm sau, cha dượng ép cô quay lại trường học, nơi mà nạn bắt nạt lại tiếp diễn. Người duy nhất gần gũi với cô là anh trai David, 13 tuổi khi Angel 19 tuổi, và Skulder, một người đàn ông trưởng thành bán rượu cho Angel và uống rượu với cô trong xe cắm trại của anh ta hầu như mỗi buổi tối. Việc cô không hoàn toàn cô lập bản thân còn tốt hơn bất cứ điều gì khác, nếu không có David. Việc để em trai ở một mình với cha dượng khiến Angel thực sự không thoải mái, hoàn toàn nhận thức được rằng anh ta mắc chứng rối loạn nhân cách tự luyến, rối loạn nhân cách chống đối xã hội và mắc chứng hưng cảm với các triệu chứng loạn thần.

Anh ta quá bạo hành, không ngại đánh cả Angel và David, ném họ xung quanh hoặc hét vào mặt họ vì tất cả những điều nhỏ nhặt mà họ đã làm sai. Tất cả những điều đó là lý do tại sao Angel đưa em trai mình đi cùng, nhưng một ngày nọ, điều đó đã thay đổi. Có lần David phải ở nhà vì trường học, trong khi Angel ở trong xe nhà di động với Skulder để uống rượu. Mọi chuyện thay đổi khi David nhắn tin cho cô rằng cha dượng cô một lần nữa đánh anh ta, trong khi cô không ở đó để bảo vệ anh ta. Đó là thời điểm cô mất hết mọi lý trí còn lại trong mình và chạy về nhà nhanh nhất có thể, thấy David nằm trên mặt đất, hoàn toàn kiệt sức và bầm tím. Ngay sau khi đưa anh ta ra ngoài, cô vội vã quay vào trong, đập cây đàn ghi-ta điện vào mặt cha dượng và khiến anh ta bất tỉnh.

Khi anh ta ngã xuống đất, cô ta cắt tay anh ta bằng một con dao rọc giấy, lấy xương của anh ta ra và dán chúng vào găng tay của cô ta. Sau đó, cô ta dùng một trong những chiếc xương của anh ta để đâm anh ta nhiều nhát vào ngực, nhưng vẫn đảm bảo là chưa giết anh ta. Angel lấy đồ của cô ta, chẳng hạn như một chiếc rìu, 2 con dao rọc giấy, mặt nạ của cô ta và lấy trộm ví của anh ta, trước khi nhét tất cả vào một chiếc ba lô. Trên đường ra khỏi nhà, cô ta lấy một trong những chai rượu và đổ ra ngoài, sau đó châm lửa đốt để ngôi nhà bốc cháy. Ngay khi Angel có mọi thứ, cô ta chạy ra chỗ những người hàng xóm, những người vừa mới đến nhà của họ. Khi họ ra khỏi xe, cô ta dùng rìu để giết họ, lấy trộm chìa khóa xe máy cũng như xe máy của họ để trốn thoát khỏi tội ác mà cô ta đã gây ra.

Trong khi cha cô bị thiêu sống và xác của những người hàng xóm nằm xung quanh xe của cô, Angel dừng xe máy ngay cạnh David, người mà cô đã đưa ra ngoài trước đó. Cô đã biết một chút về lái xe, vì Skulder đã dạy cô cách lái xe khi anh vẫn còn sở hữu một chiếc xe máy. David hoàn toàn sợ hãi, trong khi Angel ôm anh một cách bình tĩnh và bảo anh chạy đến đồn cảnh sát, trấn an anh rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cô nhẹ nhàng xoa tóc anh một lần nữa và hôn lên đầu anh trước khi cuối cùng lái xe đi.

Cô lái xe cho đến khi hết xăng, giờ đã ở giữa rừng. Để tìm nơi trú ẩn an toàn, cô đã qua đêm trong một bệnh viện bỏ hoang. Tuy nhiên, hòa bình đã sớm kết thúc khi cô bị nhiều người đại diện truy đuổi. Cuộc săn đuổi khiến cô bối rối, đó là lý do tại sao cô ngay lập tức bỏ chạy cho đến khi cô đơn giản là đã quá đủ với mọi thứ. Người phụ nữ trẻ đã lấy nhiều chai rượu whisky, ép chất lỏng xuống cổ họng để cuối cùng kết thúc tất cả và thoát khỏi vòng tròn tra tấn bất tận này. Không mất nhiều thời gian cho đến khi cô ngất đi, sẵn sàng chết và chấp nhận kết cục này. Tuy nhiên, đây không phải là kết cục mong đợi, vì cô được Slenderman tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, người có số phận rất khác với cô.

Vẻ bề ngoài

Chỉ cần nhìn cô ấy là đủ để biết rằng người phụ nữ này không bình thường. Mái tóc rối bù, quầng thâm dưới mắt và biểu cảm đó nói lên rất nhiều điều. Cô ấy trông thật luộm thuộm, một người không ngủ và một người có thể suy sụp và khóc bất cứ lúc nào. Angel có mái tóc nâu sô cô la/nâu sẫm, hơi rối nhưng tự nhiên lại gợn sóng, rất dài và dày, cũng như đôi mắt xanh lá cây/xanh ngọc lục bảo. Cô ấy có quầng thâm dưới mắt, như thể cô ấy không ngủ, do chứng mất ngủ của mình. Làn da của cô ấy rất rất nhợt nhạt, gần như xám xịt hoặc trông ốm yếu. Biểu cảm của Angel luôn trông mệt mỏi và kiệt sức, vì cô ấy làm việc quá sức về thể chất và tinh thần. Cô ấy có khuôn mặt của một con đĩ đang nghỉ ngơi, bằng cách nào đó 'ngầu', luôn có vẻ chết lặng, buồn chán và lạnh lùng. Cơ thể cô ấy mảnh khảnh và giống đồng hồ cát, cô ấy cao 5'6ft và cô ấy luôn đứng thẳng lưng để có vẻ đáng sợ và cảnh giác.

Khi nói đến quần áo, Angel thường mặc áo cổ lọ bó sát màu đen và áo hoodie đen rộng thùng thình bên trên, cũng mặc quần boyfriend jeans rộng thùng thình màu xanh xám đậm. Để mang theo vũ khí, cô cũng có thắt lưng đựng rìu và 2 con dao rọc giấy, luôn có thể lấy chúng trong chớp mắt. Quanh cổ, cô đeo một chiếc vòng cổ tối màu có mặt dây chuyền hình rồng có gắn hồng ngọc. Khuôn mặt của cô được che giấu bằng chiếc mặt nạ miệng màu đen, trán và mắt được che bằng chiếc mặt nạ mắt hình đầu lâu đẫm máu và đầu được che bằng mũ trùm đầu của áo hoodie, để một ít tóc rơi ra ngoài. Đối với tay, cô đeo găng tay đen, đầu ngón tay hướng ra ngoài nhưng chỉ ở bàn tay phải. Ở bàn tay trái, găng tay che phủ hoàn toàn làn da của cô. Trên găng tay, cô dán xương của một số nạn nhân của mình chỉ để phù hợp với mặt nạ và để có nhiều thứ độc đáo hơn trên người.

Nhân cách

Angel là một người rất vô tư, điềm tĩnh và hay mỉa mai, rất táo bạo với khiếu hài hước đen tối và liên tục kể những câu chuyện cười kiểu đó để làm dịu bầu không khí khi mọi thứ trở nên quá xúc động. Nhìn chung, cô ấy là một người khá độc đoán, bí ẩn và điềm tĩnh, những trải nghiệm tồi tệ với người khác khiến cô ấy trở nên rất hướng nội theo cách kín đáo, cũng như tất cả những năm tháng cô ấy dành để cô lập bản thân hoàn toàn.

Hành vi độc lập và chống đối xã hội của cô khiến cô trở nên rất xa cách về mặt cảm xúc, gần như theo kiểu tâm thần phân liệt. Tất cả những điều đó khiến cô trở nên khá tê liệt và lạnh lùng về mặt cảm xúc. Cô vô cảm và có thể kiểm soát cảm xúc của mình đến mức đáng sợ, mặc dù điều này không xảy ra khi cô ở bên những người mà cô cảm thấy thoải mái.

Bản chất tàn bạo và độc ác của Angel chủ yếu bộc lộ khi cô ấy ra ngoài làm nhiệm vụ, vì cô ấy là một người cực kỳ chăm chỉ, người sẽ không dừng lại ngay cả khi cô ấy sẽ phải chịu đựng về mặt tinh thần và thể chất. Hoặc khi nói đến việc nói đùa một lần nữa. Cô ấy chỉ có một bộ lọc khi một người mà cô ấy tìm thấy trở nên khó chịu, thì cô ấy sẽ tôn trọng điều đó. Sự hoang tưởng cực độ của cô ấy cũng như nỗi sợ bị bỏ rơi khiến cô ấy rất ngờ vực, đó là lý do tại sao phải mất thời gian để thực sự trở nên gần gũi với cô ấy, chưa kể đến việc cô ấy có thể rất lạnh lùng.

Không khó để cô ấy phân tích mọi người, vì cô ấy đã biết mình sẽ hòa hợp với ai và nên tránh ai. Chủ yếu là cô ấy ở gần những người mà cô ấy có thể liên hệ, có cùng khiếu hài hước và khá hiếu động. Cô ấy khinh thường những người quá lắm mồm. Một điều rất đáng ngưỡng mộ là sự trung thực cực độ của cô ấy và thực tế là cô ấy không phán xét mọi người, luôn cố gắng nhìn nhận tình huống theo góc nhìn của mọi người. Nếu cô ấy thực sự thoải mái, cô ấy thậm chí có thể nói rất nhiều và hài hước, đó là dấu hiệu của sự tin tưởng.

Cô ấy là một người rất thông minh, cũng như có tính bảo vệ vì cô ấy luôn là người sống sót, và cô ấy luôn có bản năng quan tâm thúc đẩy cô ấy bảo vệ những người thân thiết với mình, chưa kể đến việc người phụ nữ này bướng bỉnh như thế nào. Lòng trung thành của cô ấy thực sự là điều gì đó ấn tượng, vì cô ấy sẽ không bao giờ rời xa ai đó, hầu như luôn tha thứ cho họ và sẵn sàng chiến đấu và đổ máu vì họ nếu không muốn chết. Khi cô ấy phải làm nhiệm vụ, Angel không phàn nàn, cô ấy không từ chối, mà chỉ đơn giản là đứng dậy và bắt tay ngay vào công việc.

Nếu cô ấy trở về từ một nhiệm vụ, kiệt sức, đau đớn và bị thương, nhưng cô ấy phải làm việc nhiều hơn nữa, cô ấy sẽ làm vậy. Tuy nhiên, khi ở bên những người thân thiết và hiện không làm nhiệm vụ, Angel có thể là một kẻ gây rối thực sự, thèm khát adrenaline và vui vẻ như một kẻ nổi loạn mà cô ấy vẫn luôn như vậy, chỉ là cô ấy không bao giờ có cơ hội để sống cuộc sống của mình theo cách cô ấy muốn.

Khả năng

Phục hồi thể vía: Khi cô ấy bị thương hoặc nhận thấy người khác bị thương, cô ấy chỉ cần tập trung một chút, 'gọi' khả năng này xuất hiện. Khi cô ấy thành công, khoảng 7 thiên hà nhỏ xuất hiện phía trên đầu cô ấy, sau đó từ từ trôi nổi xung quanh đầu cô ấy. Cô ấy có thể cẩn thận lấy một trong số đó và ấn vào vết thương của người khác hoặc của chính mình để làm tê liệt cơn đau và bằng cách nào đó chữa lành vết thương. Vết thương sẽ không biến mất hoàn toàn hoặc lành lại, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn. Mỗi thiên hà đều có sức mạnh khác nhau, một số chỉ làm giảm cơn đau và khoảng 2 thiên hà có thể khiến cơn đau gần như biến mất, nhưng mất nhiều thời gian hơn để tái tạo. Sau khi sử dụng chúng, cô ấy phải đi thiền ở đâu đó và tìm sự bình yên, tập trung vào bản thân. Nếu cô ấy làm vậy, các thiên hà sẽ xuất hiện một lần nữa, trôi nổi bình yên xung quanh đầu cô ấy trong khi nạp lại năng lượng. Khi cô ấy bất tỉnh, các thiên hà sẽ tự động xuất hiện và chữa lành cơ thể cô ấy hoặc thậm chí giữ cho cô ấy sống sót. Ngay khi cô ấy không cần chúng nữa, chúng sẽ từ từ biến mất.

Rối loạn
  • PTSD
  • Hội chứng tự kỷ
  • Các đợt trầm cảm nặng
  • Mất ngủ mãn tính
  • Tâm thần phân liệt
  • Mất trí nhớ
  • Rối loạn nhân cách phân ly
  • Rối loạn nhân cách hoang tưởng
  • Rối loạn nhân cách chống đối xã hội (Sociopathy)
Các mối quan hệ

Bạn thân : Ticci-Toby (Tobias Erin Rogers), X-Virus (Cody), Naliye.

Các mối quan hệ thân thiết : Jeff the Killer, BEN drowned, Jane the Killer, Masky (Timothy), Rouge, Long Horse, Eyeless Jack, Kate the Chaser.

Những mối quan hệ tốt : Slender Man, Splendorman, Nina the Killer, Hoody (Brian), Lulu, KageKao, Smiledog, Pinkamena.

Không có mối quan hệ đặc biệt nào : Trenderman, Sexual Offenderman, Homicide Liu, Laughing Jack, Laughing Jill, Clockwork (Natalie), Sally Williams, Lazari, Nurse Ann, Wilson the Basher, Seed Eater.

Không thích : Jason the Toymaker, Lankey, Flickerbat, Morbid shade.

Ghét : The Rake, Zalgo.

Sự thật
  • Người tạo ra cô ấy là Blood.Plague
  • Rối loạn nhân cách hoang tưởng của Angel cũng gây ra rất nhiều triệu chứng của rối loạn nhân cách phân liệt.
  • Cô ấy thích chơi guitar điện vì đó từng là niềm an ủi duy nhất của cô trong quá khứ.
  • Ngay cả khi cô ấy tỏ ra vô tư, lạnh lùng và nghiêm túc, cô ấy vẫn có thể là một người rất ngốc nghếch, hài hước và năng động khi ở riêng.
  • Angel đã từng cố tự tử trước đó, và đó là cách những người đại diện cuối cùng tìm thấy cô: Cô nằm trên mặt đất, bất tỉnh, xung quanh là những chai rượu rỗng.
  • Trên găng tay của cô ta có gắn xương của nạn nhân, phù hợp với mặt nạ che mắt hình đầu lâu của cô ta.
  • Giới tính của Angel là thẳng.
  • Angel uống RedBull như uống nước, gần như phụ thuộc vào nó để không hoàn toàn suy sụp sau nhiều ngày không ngủ vì chứng mất ngủ.
  • Nói về chứng mất ngủ của cô ấy: Cô ấy hiếm khi ngủ, có thể ngủ nhiều ngày mà không nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu cuối cùng cô ấy ngủ, cô ấy thường gặp ác mộng đáng sợ.
  • Giọng nói của cô ấy rất đơn điệu, lạnh lùng và nhỏ nhẹ, nhưng nhẹ nhàng, điềm tĩnh và có chút sâu lắng.
  • Toàn bộ cánh tay trái của cô ấy phủ đầy sẹo do tự làm hại bản thân, sẹo do tổ chức từ thiện gây ra và cả những vết kim châm từ tất cả các ống tiêm mà họ đã tiêm cho cô ấy.
Bài hát chủ đề
  • Dầu hỏa của Crystal Castle
  • BÍ KÍP BẢO VỆ của Miguel Angeles
  • Tôi không muốn là chính mình của Type O Negative
  • Ecstacy của SUICIDAL-IDOL
  • Bệnh dịch hạch của Crystal Castles

xem thêm trong link sau:https://creepypastafiles.fandom.com/wiki/Plague_-_Angel

0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-11 07:50:07
Chat Online

"Ngày xưa có một người phụ nữ bị nguyền rủa về thể xác. Nếu cô ấy dám sinh con, đứa trẻ sẽ chết trước khi chào đời. Qua cơn điên loạn, con quái vật bóng tối đã bò đến, hứa sẽ sinh một đứa con để xoa dịu trái tim người phụ nữ. Cuối cùng, cô ấy đã có một đứa con gái, cô ấy đã khóc vì sung sướng, không biết ngay rằng cô ấy chỉ là món đồ chơi của anh ta.""
Trích dẫn từ Lazari.

Lazari Natalie Swann là nhân vật chính của bộ truyện tranh Creepypasta, " Tôi ăn mì ống vào bữa sáng ".

Cô là con gái ruột của Zalgo và một người phụ nữ phàm trần/con người.
Nguồn gốc

Zalgo, lấy hình dạng một con người tên là Evan Harrison, đã lừa một người phụ nữ loài người tên là Loretta Swan (một kẻ cuồng tín tôn giáo là thành viên của một giáo phái đã làm những điều không thể nói ra vì "ân sủng của Chúa") nghĩ rằng anh ta là một vị thần cuối cùng có thể ban cho cô đứa con mà cô luôn mong muốn (cô ấy bị hiếm muộn). Họ đã thụ thai (Zalgo đã bỏ rơi Loretta ngay sau đó) và Loretta đã sinh ra một bé gái hoàn toàn bình thường tên là Lazari. Lazari không biểu hiện bất kỳ đặc điểm nào của quỷ dữ cho đến khi cô 4 tuổi, khi cô vô tình biến thành quỷ dữ và giết và ăn thịt một người hàng xóm bị quỷ ám (đây là lúc cô có đôi mắt đỏ, hàm răng cưa và mất khả năng nhìn thấy bất kỳ màu nào khác ngoài màu đỏ).

Mẹ của Lazari sau đó xích cô vào tường tầng hầm, cô lập cô hoàn toàn khỏi thế giới bên ngoài và đánh đập, tra tấn cô liên tục để "thanh trừng con quỷ". Điều này tiếp tục trong 4 năm nữa cho đến khi Loretta cuối cùng đã chịu đựng đủ, đưa con gái ra ngoài rừng cùng cô và treo cổ tự tử ngay trước mặt Lazari.

Sau đó... (Bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc phiêu lưu của cô ấy trong truyện tranh Creepypasta " Tôi ăn mì ống cho bữa sáng ")

Vẻ bề ngoài

Mở đầu bài hát "I Eat Pasta for Breakfast", cô mặc một chiếc váy dài màu đỏ cam, mái tóc dài màu nâu thường được để xõa và buộc nơ ở phần đuôi tóc.
 

Ngoại hình của cô thay đổi trong truyện tranh khi cô tròn 12 tuổi và trong tờ tham khảo mới của cô. Cô được nhìn thấy với mái tóc màu hồng thường được buộc thành búi hoặc đuôi ngựa, trang phục của cô thường chỉ là quần áo thường ngày như áo sơ mi và váy. Một cái miệng xuất hiện trên cổ áo của cô. Cô cũng được nhìn thấy với nhiều hình dạng mới, như hình dạng đói và hình dạng Zalgoid của cô thể hiện khía cạnh quỷ dữ của cô.
Nhân cách

Khi 8 tuổi, Lazari rất tốt bụng và vui vẻ, mặc dù hơi bám dính. Cô bé thích làm những việc trẻ con theo khuôn mẫu như vẽ và tô màu, tổ chức tiệc trà và chơi ngoài trời. Bây giờ, khi đã 12 tuổi, Lazari trở nên mặn mà và cay đắng hơn mặc dù vẫn giữ được một chút tính cách trẻ con của mình. Mặc dù bây giờ cô bé có vẻ ngoài 12 tuổi, tuy nhiên về mặt tinh thần, cô bé vẫn là một đứa trẻ 8 tuổi như trước đây.

Dù thế nào đi nữa, cô ấy cũng khá hung dữ và sẽ bám lấy mọi người để cảm thấy thoải mái. Cô ấy cũng sợ bị bỏ lại một mình trước khi mẹ cô ấy bị hành hạ, cô ấy cũng sợ bị gọi là 'quái vật'. Đó là một từ kích hoạt sẽ khiến cô ấy rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Biểu mẫu/Tiểu bang
Hình dạng con người:

Vô hại. Cô ấy không thể gây ra nhiều thiệt hại. Đây là hình dạng thông thường của cô ấy và nó thường được cho là vô hại vì cô ấy hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình.

Tờ tham khảo Lazari của chibi works d993lpx-fullview-0

Bảng tham khảo Lazari.


Hình thức đói:

Bạo lực và cô ấy hành động như một con thú đang cố săn mồi, cô ấy hiếm khi nhớ bất cứ điều gì về việc ở trong trạng thái đó. Một ví dụ về hình dạng này và cách cô ấy hành động là trong truyện tranh, Tôi ăn mì ống cho bữa sáng; Trang 167 , đó là khi trong một chương, Lazari đã hành động bạo lực như một con thú hoang bằng cách cắn đứt một xúc tu của một trong những người anh em của Slenderman và ăn sống một proxy mà không biểu lộ bất kỳ dấu hiệu hối hận hay thương xót nào trong khoảnh khắc đó.

Dạng Zalgoid:

Đây là dạng hiếm vì trong truyện tranh, việc biến đổi thành dạng này rất đau đớn, không có nhiều thông tin về dạng này nhưng người ta nói rằng nó thậm chí còn tệ hơn và nguy hiểm hơn dạng đói.

Sự thật
  • Lazari được tạo ra bởi Chibi Works.
  • Sinh nhật của Lazari dường như là vào ngày 25 tháng 12 (Giáng sinh) .
  • Cô ấy KHÔNG ăn thịt người, chỉ ăn những sinh vật siêu nhiên khác.
  • Có những cơn hoảng loạn nhẹ và sẽ nôn khi quá sợ hãi.
  • Cô ấy có một con quỷ bên trong tên là Lazarus.
  • Cô có một người chị cùng cha khác mẹ tên là Stripes, mặc dù cô và Stripes không thân thiết.
  • Cô ấy thích Eyeless Jack, nhưng anh ấy lại không thích cô ấy.
  • Đối với cô, Lulu giống như một người chị gái vậy.
  • Lazari chỉ có thể nhìn thấy các sắc thái của màu đỏ, cô ấy không có nhận thức về màu sắc nào khác ngoài điều đó. Mặc dù cô ấy có thể nhìn thấy màu đen và trắng vì màu đen là sự vắng mặt của màu sắc và màu trắng là tất cả các màu sắc cùng một lúc.
  • Lazari cao 4'10''.
  • Lazari có vết sẹo lớn trên lưng vì mẹ cô cố gắng "trục xuất" con quỷ ra khỏi cô.
  • Cô ấy CẦN phải ăn quái vật để sống sót. Cơ thể cô ấy thèm khát nó giống như con người thèm khát một số thứ nhất định, chỉ khác là chúng ta có lựa chọn không ăn. Cô ấy không có lựa chọn nào khác. Điều này cũng loại trừ con người, trừ khi họ là một Proxy mảnh khảnh. Cô ấy không thể ngửi thấy sự khác biệt giữa Proxy và Slender Man.
  • Cô ấy thường mang theo một chú gấu bông tên là Gums.
  • Lazari
    12 năm
    12 năm
    Họ và tên
    Natalie Swann là một người phụ nữ xinh đẹp.
    Bí danh
    Laz

    Lười biếng

    Họ hàng
    Zalgo - Cha đẻ (Còn sống)

    Người mẹ không tên (Đã mất)
    Stripes - Chị gái cùng cha khác mẹ (Còn sống)

    Nghề nghiệp
    Không có
    Quyền hạn/Kỹ năng
    Biến hình thành quỷ

    Cô ấy có khả năng ăn những con quái vật khác hoặc những sinh vật bị quái vật làm ô nhiễm, cô ấy cũng có vẻ như đã thừa hưởng khả năng lây nhiễm và biến đổi các sinh vật khác từ cha mình.

    Trạng thái
    Còn sống
    Giống loài
    Người lai quỷ (AKA Zalgoid)
    Giới tính
    Nữ giới
    Sở thích
    Vẽ

    Ở cùng Eyeless Jack

    Bàn thắng
    Không có
    Loại mì ống
    Đứa trẻ quỷ dữ
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 14:59:43
Chat Online

*CẢNH BÁO: TẤT CẢ CÁC THÔNG TIN SAU ĐÂY* KHÔNG PHẢI LÀ CHÍNH THỨC CỦA SLENDERMAN MYTHOS
Tóm tắt

Video bắt đầu với một nhân vật nữ vô danh đi bộ qua một khu rừng. Khi cô ấy đi, cô ấy đụng phải Slender Man, người xuất hiện. Hiệu ứng tĩnh đặc trưng xuất hiện trên màn hình, và hai người ôm nhau và hôn nhau. Sau đó, chúng ta thấy hai người đi bộ qua khu rừng nắm tay nhau khi chúng ta có một cảnh quay về mặt trăng. Cảnh chuyển sang hai người ngồi trên đường, với một trái tim ở giữa họ. Đột nhiên, một cá nhân lao nhanh xuống đường trong một chiếc ô tô màu đỏ. Slender Man thả những sợi tua từ lưng mình ra và đập chúng xuống đất để chống đỡ bản thân dừng xe bằng tay không, tuy nhiên, người lái xe hoảng sợ khi nhìn thấy Slender Man trên đường, và đánh lái để tránh anh ta, thay vào đó đâm vào một cái cây. Vụ va chạm xảy ra làm hỏng một cái cây, rơi vào người người yêu của Slender Man. Slender Man cố gắng sử dụng sức mạnh to lớn để nhấc thẳng cái cây ra khỏi bạn gái của mình. Tuy nhiên, cô ấy đã bị cây đâm tử vong. Trong tuyệt vọng, Slender Man nâng cô ấy lên và giữ cô ấy. Dòng chữ "Anh yêu em" được viết nguệch ngoạc trên màn hình bằng màu trắng, khi đầu cô ấy đột nhiên mềm nhũn. Tức giận, Slender Man đột ngột quay lại đối mặt với chiếc xe. Người phụ nữ trong xe nhảy ra khỏi cửa, trong khi người đàn ông ngồi trên đường bằng cả bốn chân, máu chảy từ đầu. Slender Man tiến đến gần người đàn ông, khi người đàn ông hét lên và nhiễu xuất hiện trên màn hình. Người phụ nữ phóng đi, tay cầm đèn pin vào rừng. Slender Man quan sát, khi dòng chữ "Slender" xuất hiện trên màn hình.

Thông tin bên lề
  • Nhân vật nữ này thực ra không được nêu tên trong video hay mô tả ngoài Bạn gái của Slender Man.
  • Bạn gái của Slender Man mặc đồ có màu sắc tương tự anh ta, đi tất màu xám, đội nơ trên đầu và mặc váy ngắn.
  • Video sử dụng nhiều hiệu ứng âm thanh từ Slender: The Eight Pages .
  • Biển số xe ghi là P4R5EC, rõ ràng là ám chỉ đến Parsec Productions, đơn vị sáng tạo ra Slender: The Eight Pages.
  • Video này được cho là phần tiền truyện của Sender: The Eight Pages, và giải thích cách người phụ nữ vào rừng. Rõ ràng đây không phải là thông tin chính thức, vì  Slender: The Arrival  cho thấy đó là một cô gái trẻ tên  Kate  đã vào rừng và bị lạc, người bạn CR của cô đang tìm kiếm cô. Vì video không phải do Parsec Productions thực hiện, nên nội dung của nó không có thực tế. Không có vụ tai nạn xe hơi nào, và không có Slenderman nữ.
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 14:55:31
Chat Online

Tác phẩm nghệ thuật mới nhất của tôi. Tôi sẽ sử dụng tác phẩm này cho một creepypasta mới mà tôi đang viết... dựa trên những cơn ác mộng thời thơ ấu mà tôi đã đề cập trước đây trong bài đăng trên blog gần đây nhất về những người trong mơ đáng sợ.

Thật kỳ lạ khi tôi mơ về những người giống như Slenderman từ rất lâu trước khi anh ta "tồn tại" trên internet. Điều đó gần như khiến người ta nghĩ rằng có nhiều hơn một sinh vật như vậy ngoài kia, và cũng gợi ra khả năng chúng là một loài sinh sản bình thường như mọi sinh vật khác trên trái đất. sẽ giải thích tại sao mọi người trên khắp thế giới báo cáo rằng họ nhìn thấy chúng. Không phải là Slenderman có khả năng dịch chuyển tức thời hay gì đó, mà là có nhiều hơn một Slenderman ngoài kia.

Slenderwoman là loại nhút nhát, không dám bước vào công viên công cộng trừ khi chỉ có một người khác ở đó. Cô ấy sẽ không để mình bị chụp ảnh vì "sự nhút nhát" này. Tuy nhiên, cô ấy sẽ hung dữ hơn con đực khi đã chọn được mục tiêu để theo dõi.

Slenderman không hề nhút nhát, thậm chí còn dám ra ngoài nơi công cộng chỉ có một người. Nó không ngại bị ghi âm hoặc chụp ảnh. Tùy thuộc vào tính cách của Slender đực và cách nuôi dạy của mẹ nó... nó có thể điềm tĩnh hoặc hung dữ trong cách rình rập nạn nhân. Ngoài ra, tùy thuộc vào tính cách của nó, nó thậm chí có thể tha cho một vài nạn nhân hoặc thích giết từng người một theo những cách ghê rợn.

theo một cách nào đó, điều này giải thích tại sao bạn thấy rất nhiều ảnh của slenderman và những người tương tự nhưng lại hiếm khi thấy ảnh của người phụ nữ slenderman. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ bị người Nhật gọi là nopperbo, nhầm lẫn họ là một thứ gì đó khác biệt với Slenderman.

Nhưng đây chỉ là giả thuyết của tôi thôi.

Nghĩa là nếu bạn tin rằng chúng thực sự tồn tại.
 

1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 14:52:23
Chat Online
Jane tên giết người
Jane sát thủ bị bắn chết bởi fearoftheblackwolf d4t9sri-pre

Họ và tên
Jane Tod Richardson
Bí danh
Jane tên giết người
Họ hàng
Paula Richardson (Mẹ; Đã mất)

Bruce Richardson (Cha; Đã mất)
Jessie Richardson (Em gái; Còn sống)
Mary (Vợ; Còn sống)

Nghề nghiệp
Sát thủ của chính phủ
Quyền hạn/Kỹ năng
Sức mạnh được tăng cường

Sức bền được
tăng cường Tốc độ tăng lên
Nhanh nhẹn
Lén lút Sức bền
Sử
dụng vũ khí
Thay đổi hình dạng Bắt
chước giọng nói
Theo dõi Né
tránh Chữa lành
và tái tạo
Kỹ năng chiến đấu và chiến đấu
Chịu đựng chất
gây nghiện Sức lôi cuốn Trí
thông minh cao

Trạng thái
Còn sống
Giống loài
Nhân loại
Giới tính
Nữ giới
Sở thích
Rình rập và giết tội phạm

Cố gắng tìm và giết Jeff

Bàn thắng
Trả thù cho cái chết của cha mẹ cô bằng cách giết Jeff the Killer (đang diễn ra)
Loại mì ống
Kẻ giết người báo thù bi thảm
Đừng ngủ. Bạn sẽ không thức dậy được đâu."
Câu nói nổi tiếng nhất của Jane the Killer.

Jane Richardson , thường được gọi là Jane the Killer , là nhân vật chính/phản anh hùng của câu chuyện Creepypasta " Born of Science: Jane The Killer " và những câu chuyện khác như " Jane's Letter ". Ban đầu, cô là một kẻ giết người hàng loạt đã giết người để cứu họ khỏi việc trở thành nạn nhân của Jeff the Killer . Cho đến nay, cô đã được sửa đổi để trở thành một nhân vật anh hùng hơn, và đã cống hiến hết mình để truy lùng và giết chết kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng và chính thức, Jeff The Killer, vì đã giết cha mẹ cô.
Nguồn gốc

Jane Richardson bắt đầu là một cô gái bình thường, người được cả thị trấn bàn tán là người có tất cả mọi thứ — một cô bạn gái đáng yêu, một công việc cô yêu thích, những người bạn tuyệt vời, một gia đình tuyệt vời và một tương lai đầy hứa hẹn. Nhưng vào năm 2006, thế giới của cô sụp đổ khi cả cha và mẹ cô, Paula và Bruce Richardson, bị tên sát nhân bị truy nã Jeff the Killer giết hại dã man, khiến Jane phải làm việc nhiều hơn và kiếm thêm tiền để tự nuôi sống bản thân và nuôi em gái. Nhiều năm sau, chính phủ đã chọn Jane sau 25 lần thử nghiệm thất bại (các đối tượng thử nghiệm đã chết) với hy vọng là người duy nhất sống sót sau khi tiêm " Lỏng Hate ".

Liquid Hate là một công thức hóa học rất nguy hiểm, hy vọng có thể tăng cường các giác quan và khả năng chung của con người, do đó, số lượng kẻ giết người hàng loạt có thể bị chậm lại. Các đối tượng sẽ trải qua các cơn bạo lực và xu hướng giết người trong phút ba mươi giây đầu tiên, nhưng sẽ hành động và tỏ ra bình thường khi các cơn bạo lực chấm dứt. Jane, cần thêm tiền để nuôi sống bản thân và em gái và tin rằng cô ấy chỉ hiến máu, đã đồng ý. Jane đã chứng minh là người đầu tiên sống sót sau mũi tiêm, khiến màu da đào của cô trở nên trắng nhợt, và tóc cô trở nên đen, cùng với đôi mắt của cô. Bây giờ, Jane đã quyết định sử dụng khả năng mới tìm thấy của mình để cống hiến hết mình để bắt giữ và lấy mạng người đàn ông đã hủy hoại cuộc sống của cô: Jeff kẻ giết người.

Vẻ bề ngoài
 

Trước khi được tiêm Liquid Hate, Jane có vẻ như có mái tóc vàng và đôi mắt xanh đại dương, cùng với làn da trắng hồng đào. Sau khi biến đổi, như một tác dụng phụ của mũi tiêm Liquid Hate, làn da của Jane chuyển sang màu trắng ngà và mái tóc vàng và đôi mắt xanh trước đây của cô chuyển sang màu đen than, võng mạc và tất cả. Mặc dù vậy, cô vẫn có thị lực hoàn hảo 20-20. Cô chủ yếu được miêu tả mặc một chiếc váy đen và giày cao gót, và đôi khi là tất đen. Những hình minh họa khác về Jane đôi khi mô tả cô mặc quần jean đen, áo hoodie và áo lót đen, và giày thể thao đen.

Nhân cách

Jane từng là một cô gái trẻ tốt bụng, nhiệt huyết, người không muốn gì hơn là làm cho gia đình mình hạnh phúc. Sau khi biến đổi, cô vẫn giữ được bản chất chu đáo và vui vẻ của mình, nhưng khi tức giận, cô trở nên hung dữ, tàn nhẫn và bạo lực hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra với tội phạm, kẻ hiếp dâm và kẻ giết người hàng loạt, trái với niềm tin phổ biến, những kẻ này mới là mục tiêu thực sự của cô, vì không giống như Jeff, cô không giết người vô tội.

Quyền hạn và khả năng

Do tác dụng của Liquid Hate, Jane có được những khả năng siêu nhiên từ chất này như tăng sức mạnh, tốc độ, sức bền, khả năng chữa lành, sự nhanh nhẹn và khả năng tàng hình. Những kết quả khác bao gồm khả năng chịu đựng rượu, ma túy và thuốc lá tăng lên, tăng quá trình trao đổi chất, chạy nhanh hơn một vận động viên chạy bộ dùng steroid, tăng tốc độ chữa lành, tái tạo chân tay, bắt chước giọng nói và thay đổi hình dạng. Jane cũng là một người phụ nữ rất lôi cuốn và thông minh, thường được nhìn thấy đang dụ dỗ tội phạm lấy thông tin trước khi giết chúng.

Sự thật
  • Jane Richardson được tạo ra bởi FearOfTheBlackWolf
  • Trái ngược với niềm tin phổ biến, Jane Arkensaw, câu chuyện về một cô gái tuổi teen bị bỏng và học cùng trường với Jeff KHÔNG PHẢI là Jane the Killer gốc hay phiên bản chính thức.
    • Jane Richardson, được tạo ra bởi người dùng DeviantArt FearOfTheBackWolf, là Jane the Killer thực sự . Jane Arkensaw là một phiên bản thay thế của nhân vật này, mặc dù được biết đến và phổ biến hơn; Jane Richardson có trước phiên bản này theo thứ tự thời gian.
  • Jane là một người đồng tính nữ kết hôn với một người phụ nữ tên là Mary Vaughn. Cô ấy không thể có tình cảm lãng mạn với Jeff, điều mà cô ấy sẽ không có vì anh ta là một kẻ giết người hàng loạt đã giết cha mẹ cô và hủy hoại cuộc đời cô.
  • Cô ấy đến từ Quận Cam, California. Nơi ở hiện tại của cô ấy là Van Nuys, Los Angeles, Hoa Kỳ. Jane cũng có quốc tịch của các quốc gia khác bao gồm Pháp, Anh, Ireland, Iceland, Thụy Sĩ, Chile và Tuvalu.
  • Sinh nhật của cô ấy là ngày 1 tháng 9 năm 1985.
  • Vào thời điểm câu chuyện diễn ra, Jeff the Killer nằm trong danh sách truy nã gắt gao nhất của FBI khi hắn giết cha mẹ Jane. Sở cảnh sát Los Angeles đã cố gắng truy tìm hắn nhưng không thành công, vì vậy họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của FBI, và FBI đã yêu cầu sự hỗ trợ của CIA. CIA đã tìm cách thành lập Liquid Hate cùng với Bộ Tư pháp. Mục tiêu của CIA là tạo ra một lực lượng đặc nhiệm hoàn hảo gồm " những kẻ chống giết người ".
  • Liquid Hate được tài trợ bởi Hiệp hội Khoa học Hoa Kỳ. Tổng số tiền tài trợ là 6,9 triệu đô la.
  • Sau khi trở thành Jane the Killer , Jane trở thành một sát thủ làm việc cho chính phủ. Cô không chỉ tích cực truy lùng và giết Jeff the Killer mà còn tiêu diệt bất kỳ tên tội phạm nào khác cần phải bị loại khỏi xã hội. Là một sát thủ chuyên nghiệp, tổng giá trị tài sản ròng của Jane Richardson là 222.000.000,00 đô la.
  • Jane có một em gái tên là Jessie Richardson. Jane cũng có một số người thân còn sống khác.
  • Jane không phải là mối đe dọa. Mặc dù cô ấy có thể đã trải qua những cơn thôi thúc giết người trong 90 giây đầu tiên của quá trình biến đổi, nhưng cuối cùng cô ấy đã bình tĩnh lại và hiện là một người hay chế giễu, tàn nhẫn nhưng tốt bụng, người sẵn sàng xóa bỏ cái ác khỏi thế giới. Tuy nhiên, do khả năng của mình, cô ấy có thể trở nên hung dữ và tức giận nếu bị kích động.
  • Jane là một trong số ít nhân vật phản diện Creepypasta không phải là kẻ tâm thần giết người hay sinh vật quỷ dữ vì mục tiêu thực sự duy nhất của cô là giết Jeff.
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 14:38:46
Chat Online
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 11:21:20
Chat Online

Khi bạn sợ tôi, tôi yêu bạn; khi bạn sợ hãi, tôi sẽ đến gần để bảo vệ bạn; tôi sẽ luôn bảo vệ bạn, tôi sẽ luôn dõi theo bạn. Sự mù quáng của bạn là sự toàn năng của tôi; sự yếu đuối của bạn là sự toàn năng của tôi. Cho đến ngày bạn chết. Cho đến ngày bạn chết.

Slender Man (hay còn gọi là Slenderman ) là một truyền thuyết đô thị trên Internet xuất hiện lần đầu trên diễn đàn Something Awful vào năm 2009 và kể từ đó trở thành nhân vật phản diện chính trong loạt truyện thần thoại của riêng mình.

Hắn là một sinh vật bí ẩn giống một người đàn ông cao lớn, không có khuôn mặt trong bộ đồ đen có xúc tu, chuyên khủng bố, bắt cóc và giết người, thường là trẻ em. Trong nhiều phiên bản của truyền thuyết, hắn sẽ xiên nạn nhân bị bắt trên cành cây, hoặc tượng trưng hoặc giữ họ lại để lột da và tiêu thụ sau này. Slender Man thường được hiểu là có một đội quân Proxy ; những con người đang bị hắn điều khiển và tuân theo lệnh của hắn.

Ông được công nhận rộng rãi như một dạng biểu tượng văn hóa đại chúng và cũng là một nhân vật gây tranh cãi, được coi là ví dụ điển hình của một nhân vật phản diện Creepypasta ở mức độ tốt nhất, xuất hiện trong nhiều câu chuyện hư cấu trên web. Động cơ của Slender Man thay đổi tùy theo phiên bản, nhưng bản gốc mô tả ông là một con quái vật khinh thường loài người và thích thú khi tra tấn họ một cách tàn bạo trước khi ăn thịt họ. Một nhóm nhỏ người tin rằng ông là có thật và đã báo cáo về việc nhìn thấy ông ở nhiều địa điểm khác nhau.
Vẻ bề ngoài
Ác quỷ mảnh khảnh

Một trong những vấn đề cơ bản mà các nhà điều tra Slender Man phải đối mặt là sự xuất hiện của anh ta mang tính chủ quan, với các báo cáo khác nhau tùy theo từng khu vực. Điều này thường liên quan đến định kiến ​​văn hóa, khi người quan sát chiếu nỗi sợ hãi của mình vào cảnh tượng và làm mờ đi ký ức của mình.

Tuy nhiên, ngoại hình được nhiều người đồng ý là một người đàn ông gầy gò, xanh xao, cao từ bảy đến chín feet và không có đặc điểm khuôn mặt. [4] Mặc dù một số người khẳng định anh ta có thể thay đổi chiều cao và khuôn mặt của anh ta "luôn thay đổi", nhưng khó có thể tập trung vào.

Nhân vật này thường được mô tả là mặc một bộ vest đen với cà vạt đen hoặc đỏ. Thần thoại gốc khẳng định rằng đó chỉ là diện mạo gần đây nhất của anh ta và anh ta luôn đảm bảo trông giống như một phiên bản dị dạng của tầng lớp tinh hoa hiện tại; trong quá khứ, anh ta xuất hiện với tư cách là một hiệp sĩ, linh mục, v.v. Tuy nhiên, điều này đã từng bị mâu thuẫn với một câu chuyện tuyên bố rằng Slender Man đã mặc bộ vest và cà vạt của mình vào thời Martin Luther.

Thần thoại gốc miêu tả Slender Man thực sự sở hữu một khuôn mặt, mặc dù là một khuôn mặt cực kỳ mục nát, không phải con người, giống như được làm từ đất sét. Anh ta thực sự có một cái miệng, thường méo mó thành một nụ cười, mặc dù anh ta không có mắt và bất kỳ đặc điểm nào khác trên khuôn mặt đều không tồn tại.

Phụ lục

Một trong những khía cạnh khác thường hơn về ngoại hình của Slender Man là mô tả về các chi hoặc phần phụ khác trong các lần nhìn thấy được báo cáo. Chúng được miêu tả gần như phổ biến là xúc tu, mặc dù thần thoại gốc khẳng định rằng chúng thực sự chỉ là cánh tay thưởng, mặc dù không có xương, "giống rắn" và có quá nhiều khớp khuỷu tay, được so sánh với dây thừng về ngoại hình. Những phần phụ này chỉ có thể nhìn thấy trong một số điều kiện nhất định và Slender Man có thể sử dụng chúng để di chuyển hoặc làm vũ khí.
Quyền hạn và khả năng
SlenderArt

Slender Man có một kho vũ khí siêu nhiên và khả năng đa dạng. Anh ta bất tử, đã sống ít nhất mười một nghìn năm không có hồi kết, và bất kỳ vết thương nào anh ta chịu đều được chữa lành ngay lập tức.

Các chất gây ô nhiễm có hại như bệnh tật, mầm bệnh, vi-rút và vi khuẩn đều vô hại đối với anh ta, và anh ta cũng không bị ảnh hưởng bởi chất độc, độc tố, nọc độc, chất gây dị ứng, rượu, ma túy và bức xạ. Slender Man dường như cũng miễn nhiễm với lửa. Rất ít, nếu có, tác phẩm nào trong thần thoại - và không có tác phẩm nào trong các tác phẩm gốc - mô tả một phương pháp dứt khoát để làm hại hoặc đánh bại Slender Man, và nạn nhân của anh ta thường sống sót bằng cách chạy trốn hoặc tự điều chỉnh tâm lý để phớt lờ sự hiện diện của Slender Man.

Anh ta có thể thay đổi và làm cong vênh thực tại thông qua nhiều phương tiện khác nhau, dường như có thể dịch chuyển tức thời vật chất. Mặc dù đôi khi anh ta bò trên tua của mình hoặc ít phổ biến hơn là đi bằng hai chân, phương tiện di chuyển chính của Slender Man là thông qua dịch chuyển tức thời – Slender Walking. [5]

Kỹ thuật này liên quan đến việc thay đổi cơ học lượng tử, khiến anh ta có mặt ở khắp mọi nơi cho đến khi bị nhốt ở một nơi khi có người nhìn thấy anh ta.

Nhìn vào Slender Man gây ra những tác động tiêu cực, chẳng hạn như đau đớn, bệnh tật, buồn nôn và gián đoạn công nghệ, mặc dù điều này không nhất quán và dẫn đến niềm tin rằng Slender Man có thể chọn không ảnh hưởng đến một số nạn nhân nhất định. Anh ta cũng có thể di chuyển bản thân và những người khác qua thời gian. Slender Man có thể áp dụng một căn bệnh chết người cho các nạn nhân được gọi là Slender Sickness. Các tác động bao gồm chảy máu mũi, buồn nôn, mất trí nhớ, mất ổn định về tinh thần/cảm xúc, tiêu chảy, nôn mửa và đau liên tục. Hào quang của Slender Man cũng có thể áp dụng chứng mất ngủ và tác động của các chất gây ô nhiễm như rượu, ma túy và nọc độc. [6]

Do bản chất lượng tử và siêu hình của mình, Slender Man có thể tạo ra vô số biểu hiện, hiện thân và bản sao của chính mình trên khắp sự tồn tại. Điều này cho phép hắn truy tìm nhiều nạn nhân cùng một lúc, hành hạ một nạn nhân duy nhất hoặc một nhóm nạn nhân liền kề. Hắn cũng có thể xuất hiện ở các thế giới, dòng thời gian và thời kỳ khác. Slender Man cũng có thể thao túng khả năng nhận thức của mình, chỉ có thể nhìn thấy trong một số điều kiện nhất định hoặc chỉ xuất hiện với một số cá nhân nhất định. Sự hiện diện của hắn có thể thay đổi nhiệt độ theo hình ảnh của hắn và hắn có thể phát ra bức xạ, thường là bức xạ Sigma, để tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau.

Theslenderproof

Người đàn ông mảnh khảnh với nhiều tua của mình.

Ngay cả những giấc mơ cũng không an toàn trước tên bợm vô diện, vì Slender Man có thể tự do xâm nhập và chỉnh sửa giấc mơ của người khác, cũng như giao tiếp với họ bằng thần giao cách cảm. Hắn có thể biến nạn nhân thành nô lệ của mình thông qua thôi miên, thuyết phục họ về thiện chí của hắn thông qua việc nhồi sọ và tẩy não, hoặc khiến họ làm theo lệnh của hắn bằng cách sử dụng khả năng điều khiển tâm trí. Hắn đã thể hiện khả năng điều chỉnh hoặc xóa ký ức, kiểm soát cảm xúc và tình cảm, và tạo ra ảo ảnh, với ảo ảnh vật lý có khả năng tương tác với thế giới thực, khiến người khác phải chịu ảo giác. Ngoài ra, hắn có thể liên kết tâm trí của mình với mọi người và khiến họ chứng kiến ​​những hành động tàn bạo của hắn như thể họ là những người thực hiện chúng.

Thần thoại thường ám chỉ những nạn nhân chịu sự kiểm soát hoặc ảnh hưởng của Slender Man là Proxy . Những người này thường nhận được khả năng đặc biệt từ Slender Man, các đặc điểm vật lý được tăng cường và yếu tố chữa lành tái tạo. Hầu hết Proxy cũng có thể tạo ra ảo ảnh.

Slender Man có thể biến thành vô hình để xuyên qua các bề mặt. Ngoài hai cánh tay, Slender Man có thể tạo ra nhiều chi hơn nữa: bao gồm nhiều cánh tay hơn nhưng cũng có cả xúc tu, tua, chân và cuống lá. Những chi này cực kỳ mạnh và có thể hoạt động như những ngọn giáo có thể đâm xuyên qua kim loại gia cố. Chúng thậm chí có thể làm nứt cả không gian-thời gian. Thực thể này có thể tự do thay đổi cơ thể và thay đổi hình dạng, hình dạng và kích thước.

Anh ta có thể bắt chước giọng nói một cách hoàn hảo cũng như nhận được khả năng của bất kỳ thứ gì anh ta biến thành, và ký ức của bất kỳ cá nhân nào anh ta biến thành. Slender Man cũng có thể biến nó thành áo giáp, và bằng cách nào đó thậm chí thành một cái cây. Một hình dạng mà Slender Man thường sử dụng là bộ xương nhiều tay.

Ngoài bản thân, Slender Man thậm chí có thể biến đổi người khác; anh ta có thể biến mọi người thành sương mù chỉ bằng một cử chỉ hoặc biến đổi mọi người hoặc biến họ thành Proxy. Khả năng tấn công chính của Slender Man bao gồm pyrokinesis (lửa thường, xanh lá cây và xanh lam), và khả năng miễn dịch với nó, electrokinesis, umbrakinesis và vụ nổ năng lượng màu xanh lá cây, luồng năng lượng này có thể tràn ngập một thị trấn.

Slender Man có thể tạo ra động đất và điều khiển thời tiết, chẳng hạn như tạo ra mưa, tuyết, mưa đá hoặc bão, và có sét đánh xuống hoặc triệu hồi gió giật. Cũng có thể tạo ra các điểm kỳ dị có trọng lực cao có thể dễ dàng làm sập nhà và các phần lớn của một con phố. Slender Man cũng có thể sử dụng telekinesis để di chuyển các vật thể chỉ bằng tâm trí của mình và khiến người khác ho ra máu. Sử dụng công nghệ, Slender Man có thể kiểm soát công nghệ. Anh ta cũng có thể chiếm hữu người khác. Các khả năng "hữu ích" của Slender Man bao gồm kéo dài cái chết, giảm đau, hồi sinh người chết, sử dụng morphine bằng cái nhìn chằm chằm hoặc cử chỉ của mình, hoặc chỉ khiến bạn hoàn toàn không thể già đi.

Những khả năng phức tạp hơn của Slender Man bao gồm điều khiển không gian và thời gian, khả năng thay đổi nhận thức thời gian bằng cách đưa người khác qua một chiều không gian riêng tư, điều khiển xác suất, điều khiển nhân quả và khả năng tạo ra và sửa đổi thế giới tùy chỉnh của riêng mình, bao gồm cả thế giới phản chiếu.

Năng lực mạnh mẽ nhất của Slender Man cho đến nay được miêu tả là gây ra Hiện tượng Chảy máu Không gian – một sự kiện hút cạn các vũ trụ và không gian, làm biến dạng, phá vỡ và thậm chí có khả năng phá hủy chúng.

Thần thoại đã lấy các khả năng trên từ nhiều tác phẩm, nguồn và tác giả khác nhau – thực tế là bất kỳ ai cũng có thể thêm thắt vào nhân vật khiến Slender Man trở thành một nhân vật cực kỳ không nhất quán. Các tác giả có thể thêm cho Slender Man nhiều khả năng hơn hoặc bỏ qua các sức mạnh. Nhìn chung, rất khó để xác định một Slender Man "chuẩn" thực sự, ngoài thần thoại gốc vì những lý do hiển nhiên. Do đó, thần thoại sử dụng một khuôn mẫu tổng hợp cho các khả năng này, lấy từ nhiều nguồn khác nhau mà người hâm mộ không thể xác nhận hoặc bác bỏ như một phần của tính liên tục.

Anh ấy đang đến, người đàn ông mảnh khảnh đang đến
Anh ấy biết.
Anh ấy biết bạn ngủ ở đâu và sống ở đâu
Chỉ có anh ấy biết anh ấy muốn gì
Anh ấy theo dõi
Anh ấy muốn
"
~ Một lưu ý về Slender Man.
♪Slender Man, Slender Man,
Tất cả trẻ em đều cố gắng chạy trốn.
Slender Man, Slender Man,
Đối với anh ta đó là một phần của niềm vui.

Slender Man, Slender Man,
Mặc bộ vest và cà vạt tối màu nhất
Slender Man, Slender Man,
Chắc chắn bạn sẽ chết!♪

Họ và tên
không xác định
Bí danh

Slender Man
Slenderman
Slender Men
SlenderMan Thí nghiệm: 84-B
Slender Beast
Người điều hành
Người quản trị
Thực thể
Người cha
Kẻ trộm của các vị thần
Vinel Targas Kẻ trộm hình của Kuk
Him
It
S. MAN
Bộ xương
Boogeyman Người đàn
ông nến Người
đàn ông trên cánh đồng
Người giám sát Kẻ
xâm nhập
Tulpa
Der Großmann
Mare Barbat
Padre Flaco
Delgado
Người đàn ông gầy
Người đàn ông cao
Người đàn ông
chết
Der Schlanker Mann
Fear Dubh
Schlankwald
Người cây
Slendy
Slender
Robert Wadlow (ngụ ý)
Người đàn ông nhợt nhạt
Thiên thần
Người đàn ông đi bộ đằng kia
Withering Walker
Thứ gầy gò đó
Ông Slim
Ông Thin
Vua trắng
Vua vô diện
Người vô diện Bậc thầy
khổng lồ Dính chặt vào bùn Người giữ Người vĩ đại Quái vật Sinh vật Biến đổi X Der Chirurg Gorr' Rylaehotep Windigo Quái vật Ajax Bóng đen Virus Đen trắng Hiệp sĩ Der Ritter Người vô danh Thiên thần phù hợp Ác quỷ phù hợp Chủ đề 87-Z SCP-582 (do người hâm mộ nhầm lẫn)




















 

Nguồn gốc
Điều gì đó kinh khủng
Nghề nghiệp
Tulpa (có thể)

Huyền thoại đô thị
Người cai trị khu rừng Slender

Quyền hạn / Kỹ năng

Toàn
năng Gần như toàn năng Hiện diện ở
khắp mọi nơi
Không thể đoán trước gần như tuyệt đối Thao túng
tâm trí Nhận thức vô danh Nhận thức siêu nhiên Tham nhũng Ảnh hưởng lây lan Bất tử Bất khả xâm phạm Không thể chạm vào Vô hình Vô hình có chọn lọc Tạo sương mù Umbrakinesis (điều khiển bóng và dịch chuyển bóng) Pyrokinesis (điều khiển lửa) Audiokinesis (điều khiển âm thanh) Oneirokinesis (điều khiển giấc mơ) Gây ra "Slender Sickness" Symperiforákinesis (điều khiển hành vi) Pathokinesis (điều khiển cảm xúc) Technokinesis (điều khiển công nghệ) Thay đổi tính cách Mnemokinesis (điều khiển trí nhớ) Odynokinesis (điều khiển cơn đau) Radiokinesis (phát xạ bức xạ và điều khiển hạt nhân) Ban tặng sức mạnh Gây ra sự điên loạn Gây ra nỗi sợ hãi Bẻ cong thực tại Phá vỡ điện tử Bệnh công nghệ Dịch chuyển tức thời tiên tiến Gây ra ảo giác Kiểm soát tâm trí Thao túng thời gian Du hành thời gian Thao túng lượng tử Tạo ra và biểu hiện tua Mở rộng chi Gigantokinesis (điều khiển kích thước) Biến hình Tàng hình siêu nhiên Di chuyển siêu nhiên Móng vuốt sắc nhọn Sức mạnh siêu nhiên

Sở thích
Bắt cóc.

Tra tấn.
Tẩy não. Theo
dõi.
Chỉ huy người đại diện.
Giết người.

Bàn thắng
Không rõ (mục tiêu bao quát trong truyền thuyết gốc) .

Tra tấn, gây chấn thương và giết bất kỳ ai hắn gặp.
Ảnh hưởng đến mọi người để họ trở thành người đại diện của hắn (cả hai đều đang diễn ra; đôi khi thành công, đôi khi thất bại) .

Tội phạm

Giết người hàng loạt
Rình rập Tẩy
não Tra tấn Tin
tặc Bắt cóc hàng loạt Lạm dụng trẻ em Giết trẻ sơ sinh Tàn ác với động vật Cắt xẻo Xúc phạm xác chết Tự tử cưỡng bức Nô lệ Lạm dụng tâm lý Ăn thịt người Trộm cắp Giết gia đình (ngụ ý)

Loại nhân vật phản diện
Kẻ theo dõi bí ẩn

1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 11:16:54
Chat Online
Sally (Solipome) thường được gọi là Sally , là nhân vật chính của câu chuyện Creepypasta " Play With Me ". Cô là một linh hồn phụ nữ đã bị chú của mình (John/Johnny) giết chết và có bản tính khá thụ động, đặc biệt là đối với trẻ em.
Trong khi quá khứ của cô hiện tại khá vụng về, câu chuyện gốc kể về cô như một cô bé ngây thơ sống hạnh phúc cho đến khi chú Johnny đến, và cưỡng hiếp cô một đêm sau khi đưa cô đi ngủ, với mẹ cô coi đó là cơn ác mộng. Sau đó, Johnny đưa Sally đi mua sắm, nhưng thực ra là đưa cô đến một công viên, nơi anh ta tiếp tục xâm hại cô một lần nữa và giết cô bằng cách đập vào đầu cô bằng một hòn đá, khiến Sally trở thành một linh hồn vui tươi.
Mặc dù có thể biến hình ở độ tuổi từ 8 đến 12, Sally thường xuất hiện như một cô gái trẻ với chiếc váy hồng và đôi tất trắng. Đôi mắt cô ấy màu xanh lá cây tươi sáng, mái tóc nâu sẫm và gợn sóng, và làn da của cô ấy thường được coi là bẩn thỉu, với những vết cắt và vết bầm tím khắp nơi.
Sally là một kẻ lừa đảo tích cực, chu đáo, ủng hộ và vô hại, người có điểm yếu nhất trên thế giới đối với trẻ em, tuy nhiên, cô ấy có vẻ tàn bạo và đáng sợ hơn khi ở gần người lớn, vì chính một người đàn ông trưởng thành đã gây ra cái chết của cô ấy. Trong những câu chuyện khác, cô ấy được miêu tả ít hơn là một nhân vật phản diện vô hại và giống một hồn ma độc ác, hung hăng và ghét loài người, người sẽ ra tay giết bất kỳ ai.
Sally có thể lơ lửng cách mặt đất vài feet, di chuyển qua các vật thể rắn, nâng một số vật có kích thước nhất định (tùy thuộc vào mức độ 'giận dữ' của cô ấy tại thời điểm đó. Càng tức giận, vật thể càng lớn. Càng bình tĩnh, vật thể càng nhỏ. Tuy nhiên, điều này có tác dụng rút rất nhiều năng lượng ra khỏi cô ấy, vì vậy cô ấy thường ít hoạt động hơn cho đến khi có thể tập hợp đủ năng lượng để lặp lại) và thay đổi hình

Cô ấy không giết người và ghét nhìn thấy những người vô tội bị thương. Tất cả những gì cô ấy làm là dọa mọi người. Cô ấy thậm chí còn không giết chú của mình, Johnny đã bị giết trong phòng giam sau khi tin tức về những gì anh ta đã làm để bị đưa vào tù lan truyền. Cách duy nhất cô ấy có thể làm tổn thương bất kỳ ai là nếu cô ấy ném những vật nhỏ vào họ.

Tuy nhiên, nói tên thật của cô ấy là " Williams " sẽ khiến cô ấy nổi cơn thịnh nộ, và khiến cô ấy tức giận sẽ khiến cô ấy sử dụng rất nhiều sức mạnh để tấn công ai đó bằng cách nâng một vật thể, điều này sẽ làm cạn kiệt rất nhiều năng lượng của cô ấy trong ngày. Ngoài ra, cô ấy là một người tốt bụng chỉ muốn bảo vệ trẻ em để chúng không phải chịu số phận như cô ấy đã từng. Khiến cô ấy được xếp hạng 2,3 ở mức độ nguy hiểm.
Thông tin bên lề

  • Sinh nhật của Sally là ngày 5 tháng 4 năm 1958 và bà mất vào cùng ngày năm 1970. Bà cao 4'8" khi 12 tuổi và 4'0" khi 8 tuổi. Cân nặng của bà không được xác định.
  • Phiên bản làm lại của câu chuyện gốc hiện đang được triển khai.
  • Sally không bao giờ được nhìn thấy mà không có chú gấu bông của mình, Mr. D / Mr. Death.
  • Trong lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2012, sở thích của cô được liệt kê là "Búp bê, Mr. D (gấu bông của cô), những thứ nữ tính như váy và đồ trang điểm, bất cứ thứ gì màu hồng, chơi bất kỳ loại trò chơi nào, xem phim hoạt hình, chơi khăm, sữa sô cô la". Sở ghét của cô được liệt kê là "Nhện, gây rắc rối, cản đường bất kỳ ai, khu rừng vào ban đêm, bị bỏ rơi".
  • Việc bị ép buộc làm bất cứ điều gì, bất kể đó là gì, đều khiến cô ấy trở nên hoang tưởng và lo lắng.
  • Trong câu chuyện gốc, Sally có hai con búp bê tên là Marzapan và Lilly (Đúng vậy, viết như vậy).
Thông tin nhân vật
Họ và tên
Sally Maryam Williams (Solipome)
Bí danh
Sally Maryam Bình minh

Sal
Lil Ghoul
Cô Gái Ma
Mắt Sáng

Nghề nghiệp
Ma quỷ
Khả năng
Giai đoạn

Di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ
Bay lên Biến
hình
Sức mạnh
Tốc độ
Tàng hình

Giống loài
Con người / Ma
Nhân cách
Ngớ ngẩn, vui tươi, tự tin, trung thực, chu đáo, hay ghen tuông, ồn ào, trẻ con, đôi khi hư hỏng, bướng bỉnh
Sở thích
Chơi đùa với trẻ em.

Dọa nạt và rình rập người lớn.

Bàn thắng
Chơi với trẻ em và dọa người lớn (đang tiếp diễn) .
Mức độ nguy hiểm
2.3
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

nguyenthatnguyet
Link | Report
2024-07-10 10:51:54
Chat Online
0 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo