Quản trị viên: | |
Thành viên: | 52 thành viên (xem) |
Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm | |
Đăng ký qua Facebook hoặc Google:
Hoặc lựa chọn: | |
Đăng ký bằng email, điện thoại | Đăng nhập bằng email, điện thoại |
Nguyễn Phúc Tâm | ||
2018-07-28 13:38:43 | ||
Chat Online |
Có hai gương song song với nhau( có mặt phản xạ quay vào nhau), một người đứng giữa hai gương một khoảng cách bằng nhau. Hãy tìm số ảnh của người đó tạo bởi 2 gương
Phương Mai | ||
2018-07-24 15:47:42 | ||
Chat Online |
Biological diversity has become widely recognized as a critical conservation issue only in the past two decades. The rapid destruction of the tropical rain forests, which are the ecosystems with the highest known species diversity on Earth, has awakened people to the importance and fragility of biological diversity. The high rate of species extinctions in these environments is jolting, but it is important to recognize the significance of biological diversity in all ecosystems. As the human population continues to expand, it will negatively affect one after another of Earth's ecosystems. In terrestrial ecosystems and in fringe marine ecosystems (such as wetlands), the most common problem is habitat destruction. In most situations, the result is irreversible. Now humans are beginning to destroy marine ecosystems through other types of activities, such as disposal and runoff of poisonous waste; in less than two centuries, by significantly reducing the variety of species on Earth, they have irrevocably redirected the natural course of evolution.
Certainly, there have been periods in Earth's history when mass extinctions have occurred. The extinction of the dinosaurs was caused by some physical event, either climatic or cosmic. There have also been less dramatic extinctions, as when natural competition between species reached an extreme conclusion. Only 0.01 percent of the species that have lived on Earth have survived to the present, and it was largely chance that determined which species survived and which died out.
However, nothing has ever equaled the magnitude and speed with which the human species is altering the physical and chemical world and demolishing the environment. In fact, there is wide agreement that it is the rate of change humans are inflicting, even more than the changes themselves, that will lead to biological devastation. Life on Earth has continually been in flux as slow physical and chemical changes have occurred on Earth, but life needs time to adapt - time for migration and genetic adaptation within existing species and time for the proliferation of new genetic material and new species that may be able to survive in new environments.
Đa dạng sinh học đã trở nên được công nhận rộng rãi như một vấn đề bảo tồn quan trọng chỉ trong hai thập kỷ qua. Sự tàn phá nhanh chóng của các khu rừng mưa nhiệt đới, đó là các hệ sinh thái với sự đa dạng loài được biết đến nhiều nhất trên Trái Đất, đã đánh thức mọi người về tầm quan trọng và sự mong manh của đa dạng sinh học. Tỷ lệ tuyệt chủng loài cao trong các môi trường này là đáng lo ngại, nhưng điều quan trọng là phải nhận ra tầm quan trọng của sự đa dạng sinh học trong tất cả các hệ sinh thái. Khi dân số con người tiếp tục mở rộng, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cái khác của các hệ sinh thái của Trái đất. Trong các hệ sinh thái trên cạn và trong các hệ sinh thái biển rìa (như vùng đất ngập nước), vấn đề phổ biến nhất là phá hủy môi trường sống. Trong hầu hết các trường hợp, kết quả là không thể đảo ngược. Bây giờ con người đang bắt đầu phá hủy các hệ sinh thái biển thông qua các loại hoạt động khác, chẳng hạn như xử lý và thải bỏ chất thải độc hại; trong vòng chưa đầy hai thế kỷ, bằng cách làm giảm đáng kể sự đa dạng của các loài trên Trái đất, chúng đã không thể hủy ngang chuyển hướng tiến trình tự nhiên của sự tiến hóa.
Chắc chắn, đã có những giai đoạn trong lịch sử của Trái Đất khi sự tuyệt chủng hàng loạt đã xảy ra. Sự tuyệt chủng của những con khủng long đã được gây ra bởi một số sự kiện vật lý, hoặc là khí hậu hoặc vũ trụ. Cũng có những sự tuyệt chủng ít kịch tính hơn, như khi sự cạnh tranh tự nhiên giữa các loài đã đạt đến một kết luận cực đoan. Chỉ có 0,01 phần trăm các loài đã sống trên Trái đất đã sống sót đến hiện tại, và đó là phần lớn cơ hội xác định loài nào sống sót và chết.
Tuy nhiên, không có gì đã từng bằng với cường độ và tốc độ mà loài người đang thay đổi thế giới vật chất và hóa học và phá hủy môi trường. Trên thực tế, có sự đồng thuận rộng rãi rằng đó là tốc độ thay đổi con người đang gây ra, thậm chí nhiều hơn những thay đổi, điều đó sẽ dẫn đến sự tàn phá sinh học. Sự sống trên trái đất liên tục biến đổi do sự thay đổi vật lý và hóa học diễn ra trên Trái đất, nhưng cuộc sống cần thời gian để thích ứng - thời gian di cư và thích nghi di truyền trong các loài hiện có và thời gian cho sự gia tăng của vật liệu di truyền mới và các loài mới có thể có thể tồn tại trong môi trường mới.
Phương Mai | ||
2018-07-24 15:42:44 | ||
Chat Online |
THE ROCKIES
The Rockies Mountains run almost the length of North America.
They start in the North-west, but lie only a (1) ______ hundred miles from the centre in more southern areas. Although the Rockies are smaller (2) ______ the Alps, they are no less wonderful.
There are many roads across the Rockies, (3) ______ the best way to see them is to (4) ______ by train. You start from Vancouver, (5) ______ most attractive of Canada’s big cities. Standing with its feet in the water and its head in the mountains, this city (6) ______ its residents to ski on slopes just 15 minutes by car from the city (7) ______.
Thirty passenger trains a day used to (8) ______ off from Vancouver on the cross-continent railway. Now there are just three a week, but the ride is still a great adventure. You sleep on board, (9) ______ is fun, but travel through some of the best (10) ______ at night.
Phương Mai | ||
2018-07-24 15:42:01 | ||
Chat Online |
NEW OPPORTUNITIES WITH AN OPEN UNIVERSITY DEGREE
Like any other university, the Open University can give you a degree.
However, you don’t have to (1) ______ working to study. It can also open up a whole variety (2) ______ interests.
If you have (3) ______ studied before, you will enjoy the special, new pleasure of (4) ______ your knowledge. You will make friends of (5) ______ kinds. You may also (6) ______ that your qualification provides new career opportunities.
You don’t actually (7) ______ to the Open University for lectures, but study at home, using television, radio and computer software. You can (8) ______ one class a month if you wish at an Open University centre. Of course, there are exams to take, as in (9) ______ university.
If you (10) ______ like to know more, all you have to do is complete the form below. It could be the start of a wonderful new period in your life.
Nguyễn Phúc Tâm | ||
2018-07-18 16:04:41 | ||
Chat Online |
Giúp mình
Hai gương phẳng hợp với nhau một góc anpha. Một tia sáng SI tới gương thứ nhất và phản xạ theo hướng IJ đến gương thứ 2. Rồi phản xạ tiếp theo phương JR. Tìm góc hợp bởi tia tới SI với tia phản xạ JR khi: anpha là góc vuông
Minh Hạ | ||
2018-07-10 15:01:25 | ||
Chat Online |
Truyện xưa kể lại rằng, một buổi tối một vị thiền sư già đi dạo trong thiền viện, chợt trông thấy một chiếc ghế dựng sát chân tường nơi góc khuất.
Đoán ngay ra đã có chú tiểu nghịch ngợm nào đó làm trái quy định vượt tường trốn ra ngoài chơi, nhưng vị thiền sư không nói với ai, mà lặng lẽ đi đến, bỏ chiếc ghế ra rồi quỳ xuống đúng chỗ đó.
Một lúc sau, quả đúng có một chú tiểu trèo tường vào. Khi đặt chân xuống, chú tiểu mới kinh ngạc khi phát hiện ra dưới đó không phải là chiếc ghế mà là vai thầy mình, vì quá hoảng sợ nên không nói được gì, đứng im chờ nhận được những lời trách cứ và cả hình phạt nặng nề. Không ngờ vị thiền sư lại chỉ ôn tồn nói “Đêm khuya sương lạnh, con mau về thay áo đi”. Sự khoan dung của vị thiền sư già đã khiến chú tiểu suốt đời không quên được bài học đó.
các bạn ơi,giúp mình thêm đề này đc ko ạ?viết bài văn nghị luận,dài hoặc phân tích kĩ một vấn đề gì đó(nhưng kĩ nha)
mình cần gấp lắm,các bạn viết ý thôi cx đc,nhưng not chép mạng nha,hoặc có chép thì chép bài gf đó độc đáo,đặc sắc
mình cần nhất là dẫn chứng ạ,trong văn học lẫn trong thực tế
cảm ơn rất nhiều!!!!!!!!!!
Trong cuộc sống ,sự thanh thản về thể chất, bình yên trong tâm hồn chính là sự tha thứ của 1 tấm lòng khoan dung trắc ẩn.
Như john adams đã từng nói :"Tôi càng sống lâu, đọc nhiều, kiên nhẫn hơn và lo lắng tìm hiểu nhiều hơn, tôi dường như càng biết ít đi... Hãy biết vừa phải. Có lòng khoan dung. Sống nhún nhường. Như thế là đủ ", có lẽ cũng chính vì hiểu được ý nghĩa thâm sâu của lòng khoan dung mà vị thiền sư đã có hành động như vậy. vì hơn hết ông hiểu rằng lòng khoan dung khi đặt đúng nơi dùng đúng chỗ nó sẽ có thể dẫn lỗi là điểm tựa đưa những những lỗi lầm thoát ra khỏi bóng tối của sự sai trái, lòng khoan dung lúc này trở nên hơn cả linh đan thần dược để cảm hóa những con người sa cơ lỡ bước . Chính hành động không quở trách mà ngược lại nói những lời yêu thương của vị thiền sư đã khiến cho tâm hồn nhỏ bé đang cảm thấy đầy tội lỗi của chú tiều cảm thấy nhẹ nhàng, từ đó mà thấm nhuần đạo lý sống ,ngộ ra những sai lầm của cá nhân mà khắc ghi không bao giờ mắc phải ,
Thật như vậy ở đời hầu như ai cũng có thói tự cho mình là đúng , nếu như vị thiền sư quở trách chú tiểu , há chẳng phải chỉ khiến cho chú tiều mặc cảm , càng cứng đầu và sẽ không bao giờ suy nghĩ lại về hành động của mình và sẽ luôn cho mình là đúng, há chẳng phải đã tiếp tay cho chú tiểu nhấn sâu hơn vào con đường tội lỗi .
Từ đó qua câu chuyện ta có thể thấy rằng khoan dunggiúp người đó sống tốt đẹp hơn mà bản thân chúng ta cũng sống thanh thản... Khoan dung giúp giải thoát những hận thù, tranh chấp cân bằng cuộc sống, sống hòa hợp hơn với mọi người xung quanh.Đây là thái độ sống đẹp, một phẩm chất đáng quý của con người.Sự khoan dung nếu đặt đúng lúc đúng chỗ thì nó có tác dụng to lớn hơn sự trừng phạt, nó tác động rất mạnh đến nhận thức của con người.
Và điều quan trọng hơn cả là ta tuyệt đói khôngđược nhần lẫn giữa khoan dung và sự bao che, vì nếu nhầm lẫn thì đó sẽ là 1 tai nạn thật khủng khiếp. Ta phải hiểu rằng bản chất của sự khoan dung là cho người khác cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn mà ngộ ra sai lầm của họ từ đó mà họ có thể tự khắc phục sai lầm chứ không phải là bao che và nói rằng họ không sai , nếu như thế họ sẽ càng lún sâu vào tội lỗi.
Chính vì lý do đó khoan dung cần đặt đúng lúc đúng nơi đúng chỗ , lúc cần khoan dung có thể khoan dung lúc cần nghiêm khắc thì phải cần nghiêm khắc .
P/S ; mk là dân chuyên hóa mk không thích môn xã hội nên chỉ có thể giúp bạn nhiêu đây , thông cảm cho mk nha :))))
Minh Hạ | ||
2018-07-04 14:15:26 | ||
Chat Online |
giúp mk đề này đc ko?
Tại Thế vận hội đặc biệt Seatle (dành cho những người tàn tật) có chín vận động viên đều bị tổn thương về thể chất hoặc tinh thần, cùng tập trung trước vạch xuất phát để tham dự cuộc đua 100 m. Khi súng hiệu nổ, tất cả đều lao đi với quyết tâm chiến thắng. Trừ một cậu bé. Cậu cứ bị vấp ngã liên tục trên đường đua. Và cậu bật khóc. Tám người kia nghe tiếng khóc, giảm tốc độ và ngoái lại nhìn. Rồi họ quay trở lại. Tất cả, không trừ một ai ! Một cô gái bị hội chứng Down dịu dàng cúi xuống hôn cậu bé:
- Như thế này, em sẽ thấy tốt hơn.
Cô gái nói xong, cả chín người cùng khoác tay nhau sánh bước về vạch đích. Khán giả trong sân vận động đồng loạt đứng dậy. Tiếng vỗ tay hoan hô vang dội nhiều phút liền. Mãi vềsau, những người chứng kiến vẫn còn truyền tai nhau câu chuyện cảm động này.
Suy nghĩ của em về “chiến thắng” từ nội dung câu chuyện trên
(bài viết dài........dài khoảng 2 tờ A4 nha)
đừng chép mạng
giúp mk với
mk cảm ơn
sẽ hậu tạ
Trong một cuộc thi, chiến thắng là điều mà chúng ta mong ước nhất, muốn có được nhất. Chiến thắng thì ai chả muốn, chả muốn có được nhưng trong câu chuyện trên, các vận động viên tại Thế vận hội đặc biệt Seatle (dành cho những người tàn tật) họ đã chiến thắng cùng nhau, không ai bỏ rơi ai, lúc đó, một cậu bé cứ bị vấp ngã liên tục trên đường đua, và cậu đã khóc. Tuy nhiên, tất cả các vận động viên, tám người còn lại đã dừng lại, tất cả mọi người đều quay trở lại, tiến lại chỗ cậu bé, an ủi cậu và cùng nhau chiến thắng. Đó là một sự chiến thắng rất cao thượng, trong lúc khó khăn, họ đã không suy nghĩ đến chiến thắng, họ đã cùng tiến lại, giúp đỡ cậu bé và cùng cậu chiến thắng, tuy họ bị tàn tật nhưng tâm hồn họ lại không hề như vậy. Tâm hồn họ rất trong sáng, hiền lành, họ cũng giống như chúng ta, họ cũng có trái tim, họ cũng biết yêu thương, biết cảm thông trước khó khăn của người khác, không bỏ mặc họ. "Đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài". Có thể họ bị tàn tật, xấu xí nhưng cũng đừng coi thường họ vì có thể chúng ta vẫn chưa hiểu hết được họ vì chúng ta mới chỉ đánh giá qua vẻ bề ngoài, còn tâm hồn thì họ rất đẹp, họ đã không ích kỉ, chỉ nghĩ đến bản thân mình, chị chạy theo sự chiến thắng, họ đã dừng lại, giúp đỡ lẫn nhau và cùng khoác tay nhau sánh bước về vạch đích. Ôi! Sự chiến thắng đó thật vĩ đại, nó không chỉ là một sự chiến thắng thông thường, mà sự chiến thắng ấy còn chứa đựng tình yêu thương lẫn nhau, sự cảm thông, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với nhau. Đó là một sự chiến thắng rất đặc biệt, nó không đơn thuần chỉ là một sự chiến thắng, mà trong sự chiến thắng ấy không tồn tại sự ích kỉ mà nó chỉ là tình yêu thương con người.
P/S: XIN LỖI BẠN/ANH/CHỊ NHA, CHẮC CHƯA ĐỦ 2 TỜ A4 ĐÂU, CÓ KHI NÓ CÒN LẠC ĐỀ NỮA, TẠI MK/EM NĂM NAY MỚI LÊN LỚP 7 THUI CHO NÊN CŨNG KHÔNG BIẾT GÌ NHIỀU. THẬT LÒNG XIN LỖI
ko sao bạn ak
cảm mơn bn rất nhìu!!!!!!!!!!!!!!
nhìu lắm luôn ak
mk chỉ cần ý tưởng thôi
trong cuộc sống , không ai muốn mình bị thương tật cả , như trong tác phẩn lão hạc của nhà văn nam cao ,nhân vật ông giáo đã nói một câu khiến cho tôi thật sự suy nghĩ 'Vợ tôi không ác, nhưng thị khổ quá rồi. Một người đau chân có lúc nào quên được cái chân đau của mình để nghĩ đến một cái gì khác đâu? Khi người ta khổ quá thì người ta chẳng còn nghĩ gì đến ai được nữa. Cái bản tính tốt của người ta bị những nỗi lo lắng, buồn đau ích kỷ che lấp mất.'
Quả là như vậy, trong cuộc sống này đôi khi có quá nhiều bất hạnh sảy đến khiến cho cái lương tâm hướng thiện kia bị lu mờ, làm cho cái bản chất tốt bụng nhạt dần và biến mất. Và để vượt lên trên sự đau đớn, nỗi niềm bất hạnh của bản thân hay đơn giản chỉ là nhìn lại nỗi đau của mình mà thấu hiểu cho người khác cũng là cả 1 sự phi thường của những con người biết chia sẻ cảm thông với tâm hồn đong đầy yêu thương .
Và câu chuyện trên quả là 1 câu chuyện cổ tính giữa đời thường như thế , những con ngường thương tật kia đã biết gạt bỏ những sự ích kỉ cá nhân mà giúp đỡ cho cậu bé tội nghiệp . Bởi vì chỉ có chia sẻ mới làm cho cuộc sống của con người ta trở nên tốt đẹp hơn.
vậy phải chăng chiến thắng ấy là không chỉ là 1 thành tích đơn thuần , mà nó còn là sự chiến thắng của lương tâm , tâm hồn thánh thiện sự cảm thông yêu thương lớn lao đã đánh bại con quỷ của sự ích kỉ ẩn sâu trong mỗi người để rồi tạo nên 1 sức mạnh tập thể phi thường.
Như 1 cây đũa lành lặn thì tất nhiên sẽ khó bẻ gây hơn 1 cây đũa tàn tật , nhưng nếu nhiều cây đũa tàn tật hợp thành thì tin chắc rằng cây đũa lành đơn độc kia không thể mạnh bằng , vì trong sự tàn tật kia le lói tỏa sáng 1 sức mạnh tập thể 1 ý chí 1 nghị lực tình đoàn kết phi thường.
dù cho thân thể họ có tàn tật nhưng trái tym họ thì không hề. điều đó đã tạo nên 1 câu chuyện thật cảm động 1 chiến thắng đẹp của thành tích , của nghị lực sống , của lương tâm , của tình đoàn kết ,....
chú thích : tại hạ đi ngang qua thấy câu chuyện rất cảm động , và đó là đô chút suy nghĩ của cá nhân , hi vọng giúp ích đc cho bạn trẻ >< /(^_~)/
Nguyễn Tấn Hiếu | ||
2018-07-04 08:26:26 | ||
Chat Online |
Thu Phương được +1 và được 1 sao
cứ hết 10/7 là được 5 sao
đấy là giải thưởng của Thu Phương
Nguyễn Tấn Hiếu | ||
2018-07-03 07:05:57 | ||
Chat Online |
TOÁN : (lớp 6)
Câu 1: Số vừa là bội của 3 vừa là ước của 54 là?
Câu 2: Cho P là tập hợp các ước không nguyên tố của số 180. Số phần tử của tập hợp P là?
Câu 3: Ba số nguyên tố có tổng là 106. Trong các số hạng đó, số nguyên tố lớn nhất thỏa mãn có thể là…
Câu 4: Có bao nhiêu số chẵn có 4 chữ số
Câu 5: Cho đoạn thẳng OI = 6. Trên OI lấy điểm H sao cho HI = 2/3OI. Độ dài đoạn thẳng OH là…….cm.
TIẾNG ANH : (lớp 6)
1. My sister is very fond .................... chocolate candy.
A. of B. about C. with D. at
2. I have studied English ....................eight months.
A. for B. since C. by D. in
3. Listen ....................our teacher !
A. with B. to C. for D. in
4. There isn’t ....................food in the house.
A. none B. no C. some D. any
5. He arrives …………………..at six o’clock.
A. at home B. home C. in home D. to home
VẬT LÝ : (lớp 6)
Câu 1:Hãy chọn câu đúng:
A. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài nhỏ nhất có thể đo được bằng thước đó.
B. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài lớn nhất mà thước đo có thể đo được.
C. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài lớn nhất ghi trên thước đó.
D. GHĐ của thước đo độ dài là độ dài của cái thước.
Câu 2: Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1mm để đo độ dài bảng đen. Trong các cách ghi kết quả sau đây, cách ghi nào là đúng?
A. 2000mm. B. 200cm. C. 20dm. D. 2m.
Câu 3: Nên chọn bình chia độ nào trong các bình chia độ dưới đây để đo thể tích của một chất lỏng còn gần đầy chai 0,5 lít.
A. Bình 1000ml có vạch chia tới 5ml.
B. Bình 500ml có vạch chia tới 5ml.
C. Bình 500ml có vạch chia tới 2ml.
D. Bình 100ml có vạch chia tới 2ml.
Câu 4: Người ta dùng một bình chia độ có độ chia nhỏ nhất là 2cm3, chứa 50cm3 nước để đo thể tích của một vật. Khi thả vật ngập vào nước trong bình thì mực nước dâng lên tới gần vạch 84 cm3. Trong các kết quả ghi sau đây, kết quả nào là đúng?
A. 34cm3. B. 34,0 cm3. C. 33cm3. D. 33,0cm3.
Câu 5: Con số 250g được ghi trên hộp mứt tết chỉ gì?
A. Thể tích của hộp mứt.
B. Khối lượng của mứt trong hộp.
C. Sức nặng của hộp mứt.
D. Khối lượng và sức nặng của hộp mứt.
Toán:
Câu 1: Số vừa là bội của 3 vừa là ước của 54 là
Ta có: B(3) = {0; 3; 6; 9; 12; 15; 18; 21; 24; 27; 30; 33; 36; 39; 42; 45; 48; 51; 54; 57.......}
Ư(54) = {1; 2; 3; 6; 9; 18; 27; 54}
Các số vừa là bội của 3 vừa là ướ của 54 là: 3, 6, 9, 54, 18, 27
Vậy có 6 số vừa là bội của 3 vừa là ước của 54
Câu 2: Cho P là tập hợp các ước không nguyên tố của số 180. Số phần tử của tập hợp P là
Phân tích 180 ra thừa số nguyên tố, ta có:
180 = 2*2 x 3*2 x 5
Các ước của 180 là: (2+1) x (2+1) x (1+1) = 3 x 3 x 2 = 18
Các ước nguyên tố là 180 là: {2; 3; 5} có 3 ước
Các ước không nguyên tố của 180 là: 18 - 3 = 5
Vậy tập hợp P các ước không nguyên tố của số 180 có 5 ước
Câu 3: Gọi số cần tìm là x
Ba số nguyên tố có tổng là 106 nên trong 3 số này có 1 số chẵn
Suy ra trong 3 số nguyên phải có một số hạng là 2
Tổng 2 số còn lại là: 106 - 2 = 104
Gọi số còn lại là y (y < x)
Ta có y + x = 104 (muốn x là số nguyên tố lớn nhất thì y phải là số nguyên tố nhỏ nhất)
Và số nguyên tố nhỏ nhất là 3
Suy ra: y = 3
Lại có: 3 + x = 104
x = 104 - 3
Vậy x = 101
Vậy số nguyên tố lớn nhất thỏa mãn có thể là số 101
Câu 4: Các số chẵn có 4 chữ số là
Ta có: Số chẵn có 4 chữ số lớn nhất là số: 9998
Số chẵn có 4 chữ số bé nhất là số: 1000
Các số chẵn lớn nhất có 4 chữ số là: (9998 - 1000) : 2 + 1 = 4500 số
Vậy các số chẵn lớn nhất có 4 chữ số là: 4500 số
Câu 5
Đoạn thẳng OI dài là:
6 x 2/3 = 4 (cm)
Đoạn thẳng OH dài là:
6 - 4 = 2 (cm)
Vậy độ dài đoạn thẳng OH là 2 cm
TIẾNG ANH :
1. My sister is very fond .................... chocolate candy.
A. of B. about C. with D. at
2. I have studied English ....................eight months.
A. for B. since C. by D. in
3. Listen ....................our teacher !
A. with B. to C. for D. in
4. There isn’t ....................food in the house.
A. none B. no C. some D. any
5. He arrives …………………..at six o’clock.
A. at home B. home C. in home D. to home
VẬT LÝ :
Câu 1:Hãy chọn câu đúng:
A. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài nhỏ nhất có thể đo được bằng thước đó.
B. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài lớn nhất mà thước đo có thể đo được.
C. GHĐ của một thước đo độ dài là độ dài lớn nhất ghi trên thước đó.
D. GHĐ của thước đo độ dài là độ dài của cái thước.
Câu 2: Một bạn dùng thước đo độ dài có ĐCNN là 1mm để đo độ dài bảng đen. Trong các cách ghi kết quả sau đây, cách ghi nào là đúng?
A. 2000mm. B. 200cm. C. 20dm. D. 2m.
Câu 3: Nên chọn bình chia độ nào trong các bình chia độ dưới đây để đo thể tích của một chất lỏng còn gần đầy chai 0,5 lít.
A. Bình 1000ml có vạch chia tới 5ml.
B. Bình 500ml có vạch chia tới 5ml.
C. Bình 500ml có vạch chia tới 2ml.
D. Bình 100ml có vạch chia tới 2ml.
Câu 4: Người ta dùng một bình chia độ có độ chia nhỏ nhất là 2cm3, chứa 50cm3 nước để đo thể tích của một vật. Khi thả vật ngập vào nước trong bình thì mực nước dâng lên tới gần vạch 84 cm3. Trong các kết quả ghi sau đây, kết quả nào là đúng?
A. 34cm3. B. 34,0 cm3. C. 33cm3. D. 33,0cm3.
Câu 5: Con số 250g được ghi trên hộp mứt tết chỉ gì?
A. Thể tích của hộp mứt.
B. Khối lượng của mứt trong hộp.
C. Sức nặng của hộp mứt.
D. Khối lượng và sức nặng của hộp mứt.
Nguyễn Tấn Hiếu | ||
2018-06-30 11:07:21 | ||
Chat Online |
KỂ TỪ HÔM NAY NHÓM CÙNG TIẾN SẼ TỔ CHỨC MỘT CUỘC THI :
NGƯỜI RA ĐỀ SẼ LÀ TỚ GIÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI TỪ TIỂU HỌC -> CẤP 2 (THÔNG CẢM MÌNH MỚI HỌC CẤP 2)
BẠN NÀO GIẢI NHANH NHẤT SẼ ĐƯỢC +1 VÀ ĐƯỢC 5 SAO ĐỒNG THỜI TỚ SẼ CHẤM ĐIỂM AI CAO ĐIỂM NHẤT VÀ ĐƯỢC +1 NHIỀU NHẤT THÌ THẮNG.
MONG MỌI NGƯỜI NHIỆT LIỆT THAM GIA
chưa đâu bạn à
Ngày thi như sau :
ngày bắt đầu : 3/7/2018
ngày kết thúc : 10/7/2018
ngày tra cứu kết quả : sáng 12/7/2018
ngày thông báo kết quả : chiều 12/7/2018
vận động mọi người tham gia nha Lê Thị Thu Phương
Phương Mai | ||
2018-06-26 19:50:04 | ||
Chat Online |
Hai người thợ làm chung một công viêc thì 5 giờ sẽ xong.sau khi làm được 3 giờ thì người thơ cả bận việc phải nghỉ nên để người thợ phụ làm tiếp trong 6 giờ.Hỏi mỗi người làm công viêc một mình thì xong trong bao lâu ?
hì hì mình dốt lắm
không biết
+ 1 bên dưới với lại co mình 5 sao nha
Nguyễn Tấn Hiếu | ||
2018-06-23 10:02:43 | ||
Chat Online |
ai yêu thích toán, lý hỏi @Nguyễn Tấn Hiếu
còn ai giỏi môn gì nữa nói lên đây để còn xếp lịch
bình luận ở dưới là giỏi môn gì để xếp lịch nha
tụi tớ chưa chắc có biết giải được ko nhưng cứ đăng đi giải thử
câu nói ủng hộ của nhóm :
"cùng học cùng tiến"
My | ||
2018-06-22 18:39:52 | ||
Chat Online |
Vào rạng sáng ngày 21/10, người yêu thiên văn Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng Orionids- trận mưa sao băng cỡ trung bình với khoảng 20-30 vệt sao băng mỗi giờ.
Theo anh Đặng Vũ Tuấn Sơn, Chủ tịch Hội thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA), mưa sao băng Orionids thường kéo dài từ ngày 2/10 tới 7/11 hằng năm. Tuy nhiên, trong năm 2017, cực điểm của hiện tượng này rơi vào rạng sáng 21/10.
Nguyễn Tấn Hiếu | ||
2018-06-21 21:32:31 | ||
Chat Online |