Nhóm | Nhóm tôi tham gia | Nhóm tôi tạo ra | +Tạo nhóm

pr các phim anime/manga hot trong năm

516 lượt xem
nếu bạn là 1 wibu hay otaku thì hãy vào nhóm và giới thiệu cho mọi người những bộ anime/manga hay mà bạn biết nhé
Đăng ký tài khoản để cùng chia sẻ những điều thú vị lên nhóm!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
phi yến
Link | Report
2020-09-17 23:47:04
Chat Online
1.MAIRIMASHITA! IRUMA - KUN
Câu chuyện kể về Iruma Suzuki, một cậu bé 14 tuổi, bị cha mẹ bán cho một con quỷ. Con quỷ, được gọi là Sullivan, đưa Iruma đến Thế giới Quỷ và chính thức nhận cậu làm cháu trai của mình. Anh ghi danh Iruma vào Trường học dành cho quỷ Babyls nơi anh là hiệu trưởng và nơi Iruma nhanh chóng kết bạn với những con quỷ Alice Asmodeus và Clara Valac. Tuy nhiên, Sullivan nói với Iruma rằng đừng bao giờ tiết lộ rằng anh ta là con người, vì anh ta sẽ bị ăn thịt nếu ai đó phát hiện ra. Iruma sau đó thề sẽ hòa nhập trong thời gian ở Ma giới, mặc dù anh chỉ nổi bật vì tất cả các tình huống và cuộc phiêu lưu phát sinh.Mairimashita! Iruma-kun
2. ORIENT
. Một thế giới lấy bối cảnh thời Chiến Quốc Nhật Bản, nơi đang bị thế lực của loài Quỷ do các Quỷ Thần thao túng. Musashi, cậu thiếu niên sống trong xã hội xem loài Quỷ như những vị Thần đã có một ước ơ trái ngược với người dân ở đó, là đánh đuổi thế lực của Quỷ Thần để giành lại quyền tự do con người. Một cậu bé 15 tuổi tên Musashi sẽ đứng lên với “___” với sự giúp đỡ của một sức mạnh đặc biệt nào đó
.Orient
 bây giờ đã khá muộn rồi nên mình chỉ pr tới đây thôi nha
1 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

phi yến
Link | Report
2020-06-16 21:20:48
Chat Online
1.Runway de Waratte – Ezola

Đây cũng là một bộ Anime được chuyển thể từ một tác phẩm truyện tranh cùng tên của Kotoba Inoya và câu chuyện nói về đôi bạn cùng lớp Fujito Chiyuki và Tsumura Ikuto.

Điểm qua vài anime hay ho được ra mắt đầu năm 2020 (P.1) - Ảnh 4.

Chiyuki tưởng rằng bản thân mình đã có thể thực hiện được giấc mơ nhưng khổ nỗi chiều cao của cô đã chừng lại, giờ đây cô là một trong những người mẫu có chiều cao hạn chế nhất trong mắt của những nhà thiết kế và cô không được nhận bất kì vị trí người mẫu nào cả.

Còn Ikuto lại là một cậu bạn có tài năng thiên bẩm trong việc may vá và cậu luôn muốn tạo ra một bộ quần áo thật đẹp, tuy nhiên bởi gia cảnh khó khăn và gia đình gặp khá nhiều vấn đề về tài chính nên cậu đã từ bỏ giấc mơ ấy và chỉ biết lo nghĩ cho những đứa em của mình.

Để rồi Ikuto và Chiyuki đã gặp nhau và cả 2 đã thổi vào nhau những ngọn lửa tâm huyết để có thể đạt được giấc mơ của mình. Bộ Anime này sẽ là cuộc hành trành của 2 con người cùng theo đuổi ước mơ của mình.

Điểm qua vài anime hay ho được ra mắt đầu năm 2020 (P.1) - Ảnh 5.

Về nét vẽ thì bộ truyện này có cho mình một nét vẽ vô cùng xuất sắc nhưng có lẽ vẫn chưa thật sự lộ tả được thế giới thời trang đầy màu sắc từng được thể hiện trong Manga trước đây. Âm nhạc cũng là thứ đáng chú ý trong Anime này, nếu bạn chưa đọc manga và muốn tận hưởng một bộ Anime mới mẻ về thời trang thì Runaway là một lựa chọn đáng cân nhắc.

2.Toaru Kagaku no Railgun T – J.C Staff
Nếu bạn là một người hâm mộ hoặc chỉ đơn giản là bị thu hút bởi series Anime Toaru thì việc thêm Railgun T vào danh mục Anime nên xem là điều hoàn toàn cần thiết. Sau một khoảng thời gian để người hâm mộ chờ đợi trong năm 2019 thì loạt Anime về Toaru lại sẽ tiếp tục trong những ngày đầu năm 2020

Cộng đồng người hâm mộ của Railgun cực kì đông đảo và J.C Staff đã đầu tư rất nhiều công sức vào cho Railgun một cách cẩn thân và tỉ mỉ hơn rất nhiều so với 2 phần Index và Accel trước đây.

Những tình tiết của Railgun không thật sự quá dồn dập khi nó quay về thời điểm ss2 của Index và tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính là Biribiri.

Điểm qua vài anime hay ho được ra mắt đầu năm 2020 (P.1) - Ảnh 1.

Dù không được đánh giá cao về cốt truyện nhưng Railgun lại gây ấn tượng với chất lượng hoạt họa vô cùng tốt, nhờ vậy mà những khung cảnh hành động trở nên mãn nhãn hơn bao giờ hết. Kèm theo đó thì phần nhạc OST và opening cũng rất hay không thua kém gì 2 phần trước.

3.Plunderer

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P1) - Ảnh 3.

Một thế giới viễn tưởng mà Manga Plunderer mang lại là một nơi mà mọi người đều bị gán một "số đếm" sau khi được sinh ra. Với những tình tiết li kỳ hấp dẫn, bộ truyện hiện tại đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn truyện tranh, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ. Vì vậy việc ra mắt bộ anime này là điều vô cùng dễ hiểu.

Được biết anime Plunderer sẽ xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với "Bộ đếm", những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon. Và nếu "Bộ đếm" này giảm xuống thành 0... thì sẽ bị đày xuống vực thẳm! Sau khi "Bộ đếm" của mẹ Hina giảm còn 0, yêu cầu cuối cùng của bà ấy chính là kêu Hina đi tìm kiếm Nam tước đỏ huyền thoại. Và những cuộc phiêu lưu kỳ bí bắt đầu xuất hiện.

Tập đầu tiên của bộ Anime này sẽ được phát sóng vào ngày 8/1/2020. Đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé.

4.Demon Slayer The Movie: Mugen Train

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P2) - Ảnh 1.

Có thể nói Kimetsu no Yaiba hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn manga – anime không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác bởi cốt truyện đang đi tới cao trào và những trận chiến đỉnh cao giữa hai phe chính – tà.

Song song với manga, anime mùa đầu tiên của Kimetsu no Yaiba đã kết thúc vô cùng thành công và gây được tiếng vang lớn. Sau khi tập cuối của anime được phát sóng, hãng Ufotable đã thông báo movie của bộ anime này sẽ sớm được ra mắt với độc giả trong năm 2020 khiến nhiều người vô cùng háo hức.

Được biết trong movie lần này có tên là "Chuyến tàu vô tận" và Viêm Trụ sẽ là nhân vật trung tâm của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, bộ tứ anh em nhà Tanjirou - Nezuko, Zenitsu và Inosuke cũng có màn trình diễn gây ấn tượng không kém. Lần này, phe thợ săn quỷ sẽ trực tiếp đối đầu với Hạ Huyền Nhất sau khi Muzan đã tiêu diệt toàn bộ quỷ Hạ Huyền. Tuy nhiên, ẩn số còn nằm phía sau movie bởi những yếu tố bất ngờ của câu chuyện chỉ mới bắt đầu.

5.Fruits Basket Season 2

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P2) - Ảnh 3.

Fruits Basket kể câu chuyện về cô gái mồ côi Honda Tohru vô tình gặp Yuki, Kyo, và Shigure Soma biết được mười hai thành viên của dòng họ Soma dính phải lời nguyền mười hai con giáp: nếu có ai chạm vào cơ thể thì lập tức họ sẽ biến thành các con vật. Tohru hiểu được sự khó khăn và nỗi đau họ mắc phải nên đã giúp xoa dịu tinh thần mọi người.

Với nội dung hấp dẫn trước đây thì bộ Manga Fruits Basket cũng đã từng nhận được giải thưởng "Truyện tranh dành cho thiếu nữ hay nhất năm 2001". Và khi được chuyển thể thành anime thì cũng đạt được những giải thưởng danh giá và từ đó được nhiều người yêu thích truyện tranh Nhật Bản biết đến hơn.

Và chắc hẳn người hâm mộ đang vô cùng vui mừng khi bộ Anime Fruits Basket 2019 sẽ tiếp tục có season thứ 2 vào năm sau, hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị và cái kết hoàn chỉnh hơn.

6. Tensei shitara Slime Datta Ken Season 2

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P2) - Ảnh 4.

Bộ anime bắt đầu câu chuyện với anh chàng Satoru Mikami, một nhân viên 37 tuổi sống cuộc sống chán chường và không vui vẻ gì. Trong một lần gặp cướp, anh đã bị mất mạng. Tưởng chừng cuộc sống chán ngắt ấy đã kết thúc, nhưng không! Ấy lại chính là sự khởi đầu của một cuộc sống mới.

Mikami thức dậy, thấy mình đang ở trong một thế giới kì lạ. Và điều quái dị là anh không còn hình dạng người nữa, mà anh đã trở thành quái vật slime dẻo quẹo và không có mắt. Khi dần quen với hình dáng mới này, anh bắt đầu khám phá thế giới cùng với những quái vật khác, và công cuộc thay đổi thế giới mới đã bắt đầu.

Sau 25 tập phim bộ anime này thật sự đã khiến các fan hâm mộ phải choáng ngợp trước những phân cảnh và nội dung xuất sắc của nó. Và không bắt các fan phải đợi lâu mùa 2 của bộ anime đình đám này sẽ được công chiếu vào tháng 6/2020 với nhiều tình tiết mới đặc sắc.

7.Dr. Stone season 2

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P2) - Ảnh 5.

Dr. Stone, hay còn được khán giả Việt Nam gọi với cái tên "thân thương" hơn "Đập đá", là một bộ anime được nhiều người hâm mộ yêu thích trong năm 2019.

Lấy bối cảnh là câu chuyện nói về tương lai, một ngày định mệnh đối với tất cả nhân loại. Khi đó xuất hiện một tia sáng kì lạ rọi xuống Trái Đất, khiến cho loài người bị hóa đá vĩnh viễn. Qua rất nhiều năm trôi qua, bỗng nhiên có một cậu bé tên là Taiju, học sinh trung học, trong tiềm thức cậu đã đập vỡ được lớp đá quanh mình và bước ra thế giới bên ngoài. Từ đó, cuộc phiêu lưu của cậu bắt đầu.

Với những chi tiết vô cùng sáng tạo bám sát với lịch sử hình thành của nền văn minh nhân loại bộ anime này đã gây chú ý cho một bộ phận không nhỏ những người yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng.

Và mặc dù hiện tại mùa 1 của Dr. Stone đã kết thúc nhưng nó vẫn còn chứa đọng rất nhiều điều chưa kể đang ở phía trước. Chính vì vậy các fan đang vô cùng mong ngóng vào mùa 2 của bộ anime này vào năm sau.

8.Violet Evergarden Gaiden

Top 10 anime hấp dẫn được mong chờ nhất năm 2020 (P2) - Ảnh 2.

Búp Bê Ký Ức Violet Evergarden là một ngoại truyện của series anime Violet Evergarden, được sản xuất hoàn chỉnh bởi Kyoto Animation trước khi vụ hỏa hoạn thảm khốc xảy ra cướp đi sinh mạng của 36 nhân viên thuộc studio này. Phim được công chiếu đầu tiên ở Nhật Bản từ ngày 6 đến 26 tháng 9 vừa qua. Và theo dự kiến phát hành bên ngoài Nhật Bản vào năm sau. Đây giống như như một "câu chuyện bên lề" cho bộ anime gốc để giới thiệu các nhân vật mới.

Câu chuyện này tập trung vào Isabella, người thừa kế một ngôi nhà "quý sờ tộc". Cô theo học tại một trường dành cho phụ nữ trẻ được chăm sóc chu đáo, theo "hợp đồng" với cha cô. Đối với cô, nơi tuyệt đẹp này - nơi những cánh hoa Chi Trà trắng nở rộ chẳng có gì khác một nhà tù. Từ bỏ hi vọng của tương lai, Isabella đã quyết định gặp cô giáo Violet Evergarden để cuộc đời mình được thay đổi...
9.Kaguya-sama wa Kokurasetai?: Tensai-tachi no Renai Zunousen 
Kaguya-sama wa Kokurasetai?: Tensai-tachi no Renai Zunousen (ngày 11 tháng 4 năm 2020) anime được mong đợi nhất mùa xuân 2020

Các nhân vật Tsundere trong thể loại phim hoạt hình lãng mạn thường khởi đầu với một chút khó chịu. Nhưng ‘Kaguya-sama Love is War’ mang đến sự thay đổi thú vị của riêng nó, khiến nó trở thành một trong những bộ anime hay nhất năm 2019 . Thay vì chỉ miêu tả một nhân vật nữ Tsundere, với hành động ban đầu như một kẻ hợm hĩnh nhưng sau đó lại mang đến nhiều cảm xúc. ‘ Kaguya-sama ‘ nói về cuộc chiến giữa hai Tsunderes, mặc dù có tình cảm với nhau, nhưng họ lại từ chối bày tỏ cảm xúc của mình. Với bản ngã thiên tài và tự cao, Kaguya và Miyuki tìm đủ mọi cách để khiến đối phương thổ lộ tình cảm của mình. Ai sẽ chiến thắng trong trận chiến tình yêu này? Hy vọng, chúng ta sẽ tìm thấy điều đó trong Phần 2.
10. Fate/stay night Movie: Heaven’s Feel – III. Spring Song 
Fate/stay night Movie: Heaven’s Feel – III. Spring Song (28 tháng 3 năm 2020) anime được mong đợi nhất mùa xuân 2020

Nếu bạn đã một người yêu thích anime, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với toàn bộ thể loại anime sinh tồn. Nhưng cho dù có bao nhiêu phần mới được phát hành, Franchise ‘Fate’ luôn luôn là một trong những anime sinh tồn điển hình. Như chính cái tên, tất cả các anime thuộc thể loại phụ này thường bạo lực và có chút tục tĩu, nhưng ngay cả ở khía cạnh đó, ‘ Heaven’s Feel ‘ còn độc ác hơn hầu hết các anime khác ngoài kia.
Các nhân vật chính thường đắm chìm những giây phút tuyệt vọng cùng cực. Và chính những tạp chất này và bản chất nền tảng của ‘Heaven’ Feel ‘đã khiến nó trở thành một bộ ba phim đáng kinh ngạc như vậy. Phần thứ ba và phần cuối cùng của nó hiện đang được tiến hành. Huy vọng những phần mới này không làm thất vọng người hâm mộ.
và đó là những bộ anime mình cảm thấy là khá hay và các bạn nên đọc. Chúc mọi người 1 ngày tốt lành nhé.

3 0
Đăng nhập tài khoản để có thể chia sẻ những điều thú vị nhé!

Đăng ký | Đăng nhập

Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook / Google:

Đăng ký qua Email / Điện thoại:

Đăng ký | Đăng nhập

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo