học viện SCP việt nam

học viện SCP việt nam
37 lượt xem
Đăng ký tài khoản để tham gia vào nhóm

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
đây chính là công dồng SCP việt nam đầu tiên trong lazi :brvnwiki: Đối xử tôn trọng với các thành viên. Đây là luật vàng của server. Luật này bao gồm quấy rối liên tục, ứng xử ghê rợn và phân biệt đối xử. Nếu bạn cảm thấy mình bị thành viên khác quấy rối, vui lòng liên hệ nhân viên. :brvnwiki: Tuổi tối thiểu để tham gia là vô giới hạn. Cư xử thiếu văn minh cũng tính là vi phạm điều lệ này. :brvnwiki:  Không được dùng ngôn ngữ thù địch. Mọi hành vi phân biệt sắc tộc, tính dục, giới tính, khuyết tật, v.v đều bị cấm tuyệt đối. Bao gồm cả đùa cợt quá đà và nội dung tài khoản, biệt danh. Sử dụng sai hoặc giễu cợt danh xưng cũng bị cấm. :brvnwiki:  Sử dụng đúng các kênh chat. Bạn phải nhắn tin theo đúng nội dung của . Vi phạm có thể được bỏ qua, tuy nhiên vi phạm liên tiếp sẽ bị xử phạt. :brvnwiki: Không spam,.Nhắn đoạn dài không vi phạm điều này, nhưng nhắn liên tục :brvnwiki:  Không đăng tải nội dung NSFW hoặc hình ảnh rùng rợn (tính cả máu me). Không có ngoại lệ cho vi phạm này.
:brvnwiki: Đối xử tôn trọng với các thành viên. Đây là luật vàng của server. Luật này bao gồm quấy rối liên tục, ứng xử ghê rợn và phân biệt đối xử. Nếu bạn cảm thấy mình bị thành viên khác quấy rối, vui lòng liên hệ nhân viên.

:brvnwiki: Tuổi tối thiểu để tham gia là vô giới hạn. Cư xử thiếu văn minh cũng tính là vi phạm điều lệ này.

:brvnwiki:  Không được dùng ngôn ngữ thù địch. Mọi hành vi phân biệt sắc tộc, tính dục, giới tính, khuyết tật, v.v đều bị cấm tuyệt đối. Bao gồm cả đùa cợt quá đà và nội dung tài khoản, biệt danh. Sử dụng sai hoặc giễu cợt danh xưng cũng bị cấm.

:brvnwiki:  Sử dụng đúng các kênh chat. Bạn phải nhắn tin theo đúng nội dung của . Vi phạm có thể được bỏ qua, tuy nhiên vi phạm liên tiếp sẽ bị xử phạt.

:brvnwiki: Không spam,.Nhắn đoạn dài không vi phạm điều này, nhưng nhắn liên tục

:brvnwiki:  Không đăng tải nội dung NSFW hoặc hình ảnh rùng rợn (tính cả máu me). Không có ngoại lệ cho vi phạm này. Do có trẻ nhỏ trong server, các nội dung (kể cả đùa cợt) vi phạm sẽ bị chặn khỏi máy chủ.

:brvnwiki:  Nếu hình ảnh nhấp nháy hoặc nhạy cảm, hãy gắn cảnh báo. Đặt chúng thành spoiler luôn.

:brvnwiki: Cấm nhập vai/roleplay.không có thật. Đừng cư xử như chúng có thật. Đừng cố nhấn mạnh chúng có thật. Đây là trang web sáng tạo.

:brvnwiki: Cố lách luật sẽ bị phạt chặn vĩnh viễn. Bao gồm cả tạo tài khoản ảo. Một số trường hợp sẽ có ngoại lệ, miễn khi có sự chấp phép của nhân viên.

:brvnwiki:  Thành viên phải có tuổi tài khoản lớn hơn 10 phút. Tuyệt đối không được ping bất cứ role nào. Không ping quấy rối.

:brvnwiki: Vui lòng chỉ sử dụng tiếng Việt ở các kênh . Đây là máy chủ cho cộng đồng Tiếng Việt. )

Ngôn ngữ khác chỉ được chat tại kênh chat Việc sử dụng ngôn ngữ ngoài Tiếng Việt ngoài chat nêu trên vẫn được phép sử dụng miễn khi không lạm dụng.

 
5
5 sao / 1 đánh giá
5 sao - 1 đánh giá
4 sao - 0 đánh giá
3 sao - 0 đánh giá
2 sao - 0 đánh giá
1 sao - 0 đánh giá
Điểm 5 SAO trên tổng số 1 đánh giá
Bình luận qua Facebook
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo