Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Có người nói mình đẹp, dễ thương. Hôm kia bạn đó bảo "Nhìn mặt mày mới gớm. Nhìn mày tao sợ lắm luôn"

Hương Phạm | Chat Online
05/06/2020 15:47:04
501 lượt xem
Có người nói mình đẹp, dễ thương. Hôm kia bạn đó bảo "Nhìn mặt mày mới gớm. Nhìn mày tao sợ lắm luôn". Khi nghe bn ấy nói mình gớm mình đã suy nghĩ rất nhiều. Kiểu như nó làm mình tổn thương lắm lun. Nếu thấy mình không đẹp thì đừng nhìn mình đúng không? Tự nhiên nói thằng với mình điều đó làm mình khó chịu vô cùng. Mọi người nghĩ ban ấy là người như thế nào?
Trả lời / Bình luận (5)
Phạm Oanh | Chat Online
05/06/2020 18:24:36
bạn ấy là một người khá thẳng thắn,nhưng thẳng theo kiểu thô quá,nói khuyết điểm của người khác mà không nghĩ cảm xúc của người khác
(theo mình là vậy)
2 0
Nguyễn Kim Băng | Chat Online
05/06/2020 20:43:07
mình nghĩ là nếu bạn ấy nói giọng kinh bỉ thì la ghét ban còn 2 là một người thấy sao nói vậy thoi . nếu la mình hì mình sẽ đáp lại ừ tại hổm nay tao lo học quá .
1 0
Lê Trúc | Chat Online
07/06/2020 12:02:43
Cho hỏi là trai hay gái ạ??? Nếu là trai thì mình nghĩ có 2 trường hợp: thích bạn(nên nói kiểu gây chú ý) và siêu ghét bạn( chắc vậy ko thì là bình thường, trêu vui thôi). còn là con gái thì mình nghĩ là con bff bẩn bựa hoặc là kiểu mấy đứa không thích bạn xong nói thế cho bạn buồn í((((( ý kiến của tụi con gái cấp 1-2 ạ))))
1 0
đcm
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo