Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Bí kíp để đạt quảng cáo Radio VOV giao thông hiệu quả

Hương
16/11/2020 10:12:08
990 lượt xem
Bí kíp để đạt quảng cáo Radio VOV giao thông hiệu quả

Quảng cáo VOV giao thông từ trước tới nay luôn chứng tỏ là một phương tiện truyền thông hiệu quả để giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh. Ngày nay, mỗi kênh radio được xây dựng đều hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau, vì thế lợi thế của hình thức quảng cáo này là quảng cáo hướng đến khách hàng tiềm năng hơn so với quảng cáo giấy và tivi.

Tại sao nên chọn quảng cáo trên VOV giao thông?

Quảng cáo VOV giao thông là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp đang muốn đầu tư quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, xây dựng thương hiệu. Theo như khảo sát, thì hầu hết các lái xe bao gồm xe bus, taxi, xe riêng đều sử dụng kênh VOV giao thông trong giờ cao điểm để nắm bắt thông tin cần thiết.

Trong đó khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 thành phố có lượng xe nhiều nhất, và các xe bus cam kết nghe VOV giao thông 100%. Tổng xe taxi, xe bus, và xe riêng đang hoạt động hơn 1.020.000, chiếm 10% trong tổng số lượng phương tiện di chuyển (còn lại chủ yếu là xe máy, một lượng nhỏ xe đạp, xe đạp điện). Thống kê thính giả nghe VOV ở 2 thành phố này là các doanh nhân, giám đốc, quản lý cao cấp, thương nhân,… sử dụng ô tô riêng chiếm 97%; các đối tượng học sinh, sinh viên sử dụng xe bus chiếm 0,35%; thị phần thính giả nghe VOV qua taxi chiếm 2,8% gồm nhiều đối tượng khác nhau.

Thông thường, các nội dung quảng cáo radio VOV giao thông theo tiêu chuẩn thương mại kéo dài 60s, 45s và 30s tùy theo gói mà doanh nghiệp đầu tư. Và được lặp đi lặp lại trong các khung giờ cao điểm và ngoài giờ cao điểm, khắc sâu vào tâm trí khách hàng.

Bí quyết để đạt được thành công khi quảng cáo trên VOV giao thông

Dưới đây là 3 bí quyết cho việc điều hướng quảng cáo trên kênh VOV:

Xác định khán giả của bạn:

Mỗi chiến dịch quảng cáo đều phải bắt đầu từ sự hiểu biết về các thính giả mà bạn muốn tiếp cận. Hãy mô tả các khách hàng mục tiêu dựa trên nhân khẩu học như giới tính, tuổi tác, nơi sống, các yếu tố khác,… Sau đó chia sẻ thông tin này với bên quản lý radio. Họ sẽ cho bạn biết bao nhiêu % người nghe đài phù hợp với nhân khẩu học và vào những thời điểm nào trong ngày là tốt nhất.

Cần biết những gì mà quảng cáo của bạn có thể đạt được:

Ba yếu tố quan trọng nhất để đánh giá hiệu quả khi bạn lập chiến dịch quảng cáo trên radio VOV giao thông là reach, frequency and cost-per-point. Reach là số lượng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nghe thấy thông điệp tiếp thị của bạn. Frequency là số lần trung bình khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nghe thấy thông điệp quảng cáo của bạn. Cost-per-point (CPP) là chi phí để đạt được 1% đối tượng mục tiêu của bạn, do đó, nó là cách tốt nhất để so sánh giá trị của các đài cạnh tranh.

Quảng cáo là giải trí:

Một khi bạn đã đánh giá chiến dịch, đàm phán và quyết định đầu tư cho kênh quảng cáo này, thì một yếu tố nữa cần quan tâm là nội dung quảng cáo. VOV giao thông là kênh radio lớn và gây được sự chú ý. Để gây được ấn tượng với thính giả, nội dung quảng cáo phải xúc tích, dễ nhớ, sử dụng âm thanh, nhạc đệm hấp dẫn và giọng nói khác biệt để gây chú ý. Để giữ cho khách hàng của bạn nghe quảng cáo của bạn từ tháng này qua tháng khác mà không chuyển kênh, thì bạn cần phải sáng tạo một chủ đề cho quảng cáo. Thính giả sẽ lắng nghe các phiên bản mới nhất, tăng thêm khả năng thành công.

Sixth Sense Media – đơn vị tham gia quảng cáo trên VOV

Sixth Sense Media là đơn vị chuyên quảng cáo VOV giao thông, công ty CP truyền thông và quảng cáo ngoài trời không chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo hoàn chỉnh mà còn đem lại hiệu quả cao từ kinh nghiệm nhiều năm mà chúng tôi có được.

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo VOV giao thông của công ty CP truyền thông và quảng cáo ngoài trời, chúng tôi không chỉ đem lại hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ mà còn xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Với sự chuyên nghiệp cùng uy tín lâu năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời - SIXTH SENSE MEDIA
VP Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, số 6 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (0243) 237 3692
Hotline: 0934 519 516
VP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
Tel: 0888589489
Hotline: 0934 519 516
Email: contact@ssm.vn

Trả lời / Bình luận (1)
NoName.8756
20/12/2020 16:35:57
Để cảnh báo tránh hút thuốc lá
1 4
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo