Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Bạn đã chia tay ai đó để rồi hối hận?

Anonymous - Người dùng ẩn danh
17/06/2022 08:36:03
173 lượt xem
Bạn đã chia tay ai đó để rồi hối hận?
Trả lời / Bình luận (1)
Jiuyn Shy | Chat Online
26/07/2022 17:40:17

Hối hận ư? Tại sao? Chúng ta chia tay khi cảm thấy mình không còn được họ tôn trọng hay gặp một số vấn đề tình cảm hoặc một số lí do mà dẫn đến cãi nhau, không hiểu nhau, không ai chịu nhường ai. Tình huống như thế chúng ta nên chủ động rời khỏi cuộc tình này, đừng mong họ sẽ quay lại tìm bạn để xin lỗi bạn và cầu mong bạn sẽ quay lại với họ. Mà nếu họ có làm như thế thật thì bạn đừng vội đồng ý hãy suy nghĩ lại, họ thật sự yêu bạn thì tại sao lại dẫn đến những vấn đề trên? Nhưng bạn cũng nên suy nghĩ lại xem, bạn đã sai hay đối phương đã sai. Nếu bạn sai thì cuộc tình đó sẽ là một kinh nghiệm để bạn xem xét lại bản thân.

Còn một trường hợp nữa đó là chia tay vì hoàn cảnh gia đình, bố mẹ không cho bạn yêu người đó thì bạn cũng đừng hối hận, buồn bã vì trên đời này đâu chỉ có một mình người đó, bạn vẫn còn có thể tìm người phù hợp với bản thân mình hơn mà!!!

Vì vậy, bạn không việc gì phải hối hận khi chia tay ai đó bởi vì nó sẽ chỉ làm bạn thêm buồn bã, suy tư, mệt mỏi thêm mà thôi!

0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo