Hỏi đáp tổng hợp Gửi câu hỏi Gửi khảo sát

Tặng quà 8/3, phép lịch sự hay xu nịnh, tại sao?

NoName.4002
06/03/2023 08:34:21
1.648 lượt xem
Tổ mình đang đi thực tập tại trạm y tế phường đợt này. Đợt thực tập này kéo dài 6 tuần. Công việc chính đó là tổ mình và sự phối hợp với trạm y tế làm đề cương nghiên cứu để làm bài thu hoạch cuối đợt. Kèm hỗ trợ các công việc khác tại trạm y tế. Công việc tại trạm nói chung cũng nhàn và mình cũng được mấy ac tại trạm mời ăn trái cây này nọ mỗi khi có dịp. Tuy nhiên, do thời gian thực tập ngắn, nên nói chung là mối quan hệ khách sáo và sẽ lướt qua nhau rất nhanh thôi.
Chuyện là sắp đến dịp 8/3, mình đề xuất tặng quà cho các nhân viên nữ tại trạm. Nhưng thật ngạc nhiên mình nhận dc 5/10 phản đối đề xuất này. Bạn thì bảo không cần thiết, bạn thì bảo do cuối đợt thực tập này phải tổ chức 1 đợt liên hoan rồi thì không cần thiết tặng quà nữa, bạn thì bảo tại trạm nhiều nhân viên nữ lắm, bạn thì bảo không tặng không ai để ý đâu. Mình thì lại nghĩ tụi mình chỉ là sinh viên, tặng món quà nhỏ cho các cô các chị cũng có tính là nịnh nọt ai, chỉ nghĩ là có dịp thì mình lịch sự thôi.
Mọi người nghĩ khi tặng quà 8/3 như vậy mình có xu nịnh người ta quá không, hay chỉ đơn giản thể hiện phép lịch sự? Nếu không thì tại sao các bạn chung tổ mình lại căng đến vậy?
Trả lời / Bình luận (1)
Nguyễn Tiến | Chat Online
08/03/2023 22:24:08
u
0 0
Gửi câu trả lời / bình luận của bạn tại đây (*):
Hình ảnh (nếu có):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã
Bạn có câu hỏi cần giải đáp, hãy gửi cho mọi người cùng xem và giải đáp tại đây, chúng tôi luôn hoan nghênh và cảm ơn bạn vì điều này: Gửi câu hỏi
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lên Lazi nhiều thứ khác nữa Tại đây!
×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo