Những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác là nội dung của khái niệm nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 14:08:10 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
6 lượt xem
Những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác là nội dung của khái niệm nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Công trình kiến trúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Hương ước làng xã. 0 % | 0 phiếu |
C. Di sản văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi nào sau đây không phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa được phân chia thành hai loại hình đó là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sản phẩm tinh thần gắn với cộng đồng hoặc cá nhân, vật thể và không gian văn hoá liên quan, có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, thể hiện bản sắc của cộng đồng, không ngừng được tái tạo và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng truyền ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sản phẩm vật chất có giá trị lịch sử, văn hoá, khoa học, bao gồm di tích lịch sử - văn hoá, danh lam thắng cảnh, di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa là những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị về mặt (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sau khi học xong cao đẳng, anh T có ý định về quê phát triển nghề truyền thống dệt vải của quê hương, biết chuyện ông M và bà N là bố mẹ của T đã ra sức ngăn cản và khuyên T nên học lên để làm kinh doanh, không theo nghề truyền thống vì thu nhập ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa là những sản phẩm vật chất, tinh thần có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học, được lưu truyền từ (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Theo Điều 14 luật di sản văn hóa năm 2001, tổ chức, cá nhân không có quyền nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa được phân chia thành hai loại hình đó là di sản văn hóa vật thể và (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read the following passage and choose the letter A, B, C, or D to fill in each of the numbered blanks. (1.25pts) English has been called (26)________ international language for more than a century. The number of people (27) ________ speak English as ... (Tiếng Anh - Lớp 10)
- We live in a mountain area in the north-west of the country in Viet Nam. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Billy enjoys dance but his parents are making him join the school football team. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C, or D that needs correction in each of the following questions. (0.75pt) Chemistry are considered as a difficult subject by many students. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- The weather is nice and my friend will go to her farm to pick strawberries. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Choose the letter A, B, C, or D which is closest in meaning to each of the following questions. (0.5pt) My children have carried the chairs into the house. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Many young people move to big cities to _______ a good career. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- We are going to spend our holiday _______ rural England. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mary said that she _______ go shopping with me. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- I and my younger sister _______ English since we were in grade 3. (Tiếng Anh - Lớp 10)