Ở điều kiện thường, chất nào sau đây có thể làm mất màu dung dịch Br2?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 14:10:36 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Ở điều kiện thường, chất nào sau đây có thể làm mất màu dung dịch Br2?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C3H8. 0 % | 0 phiếu |
B. CH4. 0 % | 0 phiếu |
C. C2H6. 0 % | 0 phiếu |
D. C2H4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi cho khí axetilen đi qua xúc tác C hoạt tính ở 600oC, xảy ra phản ứng trimehóa axetilen. Sản phẩm của phản ứng này là chất nào trong các chất sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Trùng hợp chất nào sau đây thu được polietilen (hay PE)? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất hữu cơ X có thành phần phần trăm theo khối lượng như sau: %C = 81,82%; %H = 18,18%. Công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, CH4 được điều chế trực tiếp từ chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho CaC2 vào H2O, sau phản ứng thu được khí X. Chất nào sau đây là X? (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo ứng với công thức phân tử C4H10 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Số nguyên tử hiđro trong phân tử etan là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrocacbon mạch hở nào sau đây chỉ chứa liên kết đơn trong phân tử? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là đồng đẳng của but – 1 – en? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,3 mol C2H2 phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được m gam kết tủa vàng. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)