Tính g(6) biết g(x) = f(x) – 3x2 + 2x + 4. Biết f(x) = 3x2.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 14:20:11 (Toán học - Lớp 7) |
5 lượt xem
Tính g(6) biết g(x) = f(x) – 3x2 + 2x + 4. Biết f(x) = 3x2.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 13; 0 % | 0 phiếu |
B. 14; 0 % | 0 phiếu |
C. 15; 0 % | 0 phiếu |
D. 16. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm hệ số cao nhất của đa thức f(x) biết f(x) + k(x) = g(x) và k(x) = 2x3 + 4x2 + 2x và g(x) = 2x2 + 3x. (Toán học - Lớp 7)
- Cho hai đa thức P = −5x5 + 3x2 + 3x + 1 và Q = 5x5 + x4 + x3 + 2. Bậc của mỗi đa thức P + Q và P – Q lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho A = x2 + 3x3 – x – 1. Tìm đa thức B sao cho: A – B = −2x2 (Toán học - Lớp 7)
- Cho đa thức H(x) = x3 – 2x2 + 1. Tìm đa thức P(x) sao cho H(x) + P(x) = x4 + 2x3 + x. (Toán học - Lớp 7)
- Tìm hệ số tự do của hiệu 2A – B với A = 2x2 – 4x3 + 2x – 5; B = 2x3 – 3x3 + 4x + 5. (Toán học - Lớp 7)
- Cho f(x) = x5 – 3x3 + x2 – 5 và g(x) = 2x5 + 7x2 + 3. Tính: f(x) – g(x). Ta có các bước giải: (I) f(x) – g(x) = (x5 – 3x3 + x2 – 5) – (2x5 + ... (Toán học - Lớp 7)
- Cho ba đa thức: A(x) = 3x3 + 5x – 1; B(x) = 10x3 + 3x2 – a; Để cộng hai đa thức A(x) và B(x) bạn Huy viết: +3x3+5x−110x3+3x2−1013x3+8x−11 Bạn Huy làm đúng hay sai? Nếu sai hãy sửa lại bài cho đúng (Toán học - Lớp 7)
- Cho các đơn thức 2x2; 3x3; 3x2; x3; x; 7x3; 3x; 9. Gọi A là tổng của các đơn thức đã cho. Đa thức A là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho C = x4 + 3x2 – 5x và D = −x3 + 4x2 – 2. Tính E = D – C bằng cách đặt tính rồi tính ta được: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hai đa thức A = x4 + 3x2 + 2 và B = x3 – 2x2 + 3. Bạn An tính hiệu A – B như sau: A – B = (x4 + 3x2 + 2) – (x3 – 2x2 + 3) = x4 + 3x2 + ... (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)