Cho các dữ kiện sau, hay sắp xếp theo đúng trình tự của quá trình miễn dịch dịch thể (1)Tế bào B sản xuất kháng thể chống kháng nguyên lạ (2)Tế bào plasma (3) Kháng thể (4) Phân loại tế bào B sản xuất kháng thể đặc hiệu (5)Tế bào B mẫn cảm (6)Trung hoà opsonin hoá tế bào
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 14:21:39 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Cho các dữ kiện sau, hay sắp xếp theo đúng trình tự của quá trình miễn dịch dịch thể (1)Tế bào B sản xuất kháng thể chống kháng nguyên lạ (2)Tế bào plasma (3) Kháng thể (4) Phân loại tế bào B sản xuất kháng thể đặc hiệu (5)Tế bào B mẫn cảm (6)Trung hoà opsonin hoá tế bào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-4-5-2-3-6 0 % | 0 phiếu |
B. 4-1-5-2-3-6 0 % | 0 phiếu |
C. 1-5-4-2-3-6 0 % | 0 phiếu |
D. 4-1-5-2-3-6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Liên quan đến bệnh phong: (Tổng hợp - Đại học)
- Tế bào T gây độc (TC ) được hoạt hóa bởi kháng nguyên được trình diện nhờ: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi bị AIDS, số lượng tế bào nào sau đây bị suy giảm đáng kể: (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến nuôi cấy trực khuẩn phong: (Tổng hợp - Đại học)
- Liên quan đến kháng nguyên CD8+: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính chất của trực khuẩn phong, chọn câu sai: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ứng tuberculin có thể chuyển từ dương sang âm: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ứng tuberculin dương tính nhẹ trong thời kì: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong sự hoạt hóa tế bào B độc lập với thymus, điều nào sau đây không đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều đáng lo ngại là bệnh nhân ở câu 15 bị nhiễm Mycobacterium: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)