Lactoferrin ngăn ngừa loại bệnh lý nào ở trẻ nhũ nhi:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 14:40:04 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Lactoferrin ngăn ngừa loại bệnh lý nào ở trẻ nhũ nhi:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đường hô hấp 0 % | 0 phiếu |
B. Đường tiêu hóa 0 % | 0 phiếu |
C. Đường máu 0 % | 0 phiếu |
D. Đường tiết niệu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần không phải yếu tố cơ học trong miễn dịch không đặc hiệu: (Tổng hợp - Đại học)
- Xoắn khuẩn giang mai di động được là nhờ: (Tổng hợp - Đại học)
- C – reactive protein là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Xoắn khuẩn giang mai: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là KHÔNG đúng về giống Treponema: (Tổng hợp - Đại học)
- Đại thực bào trong máu ngoại vi được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt tính quan trọng nhất của hệ bổ thể là: (Tổng hợp - Đại học)
- Số mệnh đề sai trong các mệnh đề sau:1. Trực khuẩn phong chưa nuôi cấy được trên môi trường nhân tạo2. Trực khuẩn phong không có nang, không có lông, không sinh bào tử3. Trực khuẩn phong không có nội độc tố4. Trực khuẩn phong phát triển chậm phải mất ... (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp để phân biệt trực khuẩn phong với trực khuẩn lao sau khi nhuộm soi phát hiện có trực khuẩn kháng acid-cồn. (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm hoạt động của hệ bổ thể: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)