Cho các phát biểu sau: (1) Tính chất vật lý chung của các kim loại là tính dẻo, tính dẫn điện, tính dẫn nhiệt và tính ánh kim. (2) Trong các phản ứng hóa học, các kim loại chỉ thể hiện tính khử. (3) CO là một khí độc. (4) Bạc là kim loại có tính dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại. (5) Nhôm, sắt, crom thụ động trong dung dịch H2SO4 loãng, nguội. (6) Các kim loại kiềm phản ứng với nước giải phóng khí Oxi. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 14:49:16 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Tính chất vật lý chung của các kim loại là tính dẻo, tính dẫn điện, tính dẫn nhiệt và tính ánh kim.
(2) Trong các phản ứng hóa học, các kim loại chỉ thể hiện tính khử.
(3) CO là một khí độc.
(4) Bạc là kim loại có tính dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại.
(5) Nhôm, sắt, crom thụ động trong dung dịch H2SO4 loãng, nguội.
(6) Các kim loại kiềm phản ứng với nước giải phóng khí Oxi.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử Hóa Sở GD Ninh Bình (Lần 1) có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tính chất vật lý chung của các kim loại là tính dẻo. tính dẫn điện. tính dẫn nhiệt và tính ánh kim.,(2) Trong các phản ứng hóa học. các kim loại chỉ thể hiện tính khử.,(3) CO là một khí độc.,(4) Bạc là kim loại có tính dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại.,(5) Nhôm. sắt. crom thụ động trong dung dịch H2SO4 loãng. nguội.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Tính chất vật lý chung của các kim loại là tính dẻo. tính dẫn điện. tính dẫn nhiệt và tính ánh kim.,(2) Trong các phản ứng hóa học. các kim loại chỉ thể hiện tính khử.,(3) CO là một khí độc.,(4) Bạc là kim loại có tính dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại.,(5) Nhôm. sắt. crom thụ động trong dung dịch H2SO4 loãng. nguội.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phản ứng sau (theo đúng tỉ lệ mol): (1) X + 2NaOH → 2Y + H2O (2) Y + HCl → Z + NaCl. Biết X là hợp chất hữu cơ mạch hở, có công thức C4H6O5. Phát biểu đúng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hết 8,18 gam hỗn hợp X gồm Fe, Mg, FexOy, Mg(OH)2 và MgCO3 vào dung dịch chứa 0,19 mol H2SO4 (loãng) và 0,04 mol KNO3, thu được dung dịch Y chỉ chứa 25,18 gam các ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 4,6 gam Na tác dụng với lượng dư nước thu được V lít khí H2(đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 1,68 gam Mg vào 100 ml dung dịch chứa Fe(NO3)3 0,5M; Cu(NO3)2 0,2M và AgNO3 0,3M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được m gam chất rắn. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp M gồm 3 este đơn chức X, Y, Z (MX < MY < MZ và số mol của Y lớn hơn số mol của X) tạo thành từ cùng một axit cacboxylic (phân tử chỉ có nhóm COOH) và ba ancol no (số nguyên tử C trong phân tử mỗi ancol nhỏ hơn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau: xenlulozơ axetat, nilon-6,6, polietilen, poli (vinyl clorua). Số polime được điều chế bằng phản ứng trùng hợp là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 0,06 mol hỗn hợp hai este đơn chức X và Y (MX < MY) tác dụng vừa đủ với dung dịch KOH thu được hỗn hợp các chất hữu cơ Z trong đó có 2 muối của Kali. Đốt cháy hoàn toàn Z thu được H2O, 0,145 mol CO2 và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp E gồm 0,1 mol peptit X (C6HyOzN3) và 0,2 mol chất hữu cơ Y (C8H16O8N2) đều mạch hở phản ứng vừa đủ với 550 ml dung dịch NaOH 2M, đun nóng. Cô cạn dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau: - Bước 1: Cho vào ống nghiệm 2 – 3 giọt CuSO4 5% và 1ml dung dịch NaOH 10%. Lọc lấy kết tủa cho vào ống nghiệm (1). Cho từ từ dung dịch NH3 tới dư vào ống nghiệm (2) chứa 1 ml dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Oxi hóa glucozơ bằng H2 (xúc tác Ni, t°) thu được sobitol. (b) Trimetylamin là amin bậc ba. (c) Có thể dùng phản ứng màu biure để phân biệt Ala-Ala và Ala-Ala-Ala. (d) Phenol (C6H5OH) tan ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)