Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;4, B−1;2, I4;1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành và I là trung điểm cạnh CD. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 15:01:53 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;4, B−1;2, I4;1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành và I là trung điểm cạnh CD. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2;−2, D3;0, O92;2 0 % | 0 phiếu |
B. C1;−2, D−6;1, O3;2 0 % | 0 phiếu |
C. C3;−2, D3;0, O92;−2 0 % | 0 phiếu |
D. C2;−2, D6;0, O92;2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- b) Tìm tọa độ điểm D sao cho ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A(3;4), B(2;1), C(−1;−2) a) Tìm tọa độ trung điểm cạnh BC và tọa độ trọng tâm của tam giác ABC (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;−1, B−1;2 và I1;−1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành biết I là trọng tâm tam giác ABC. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD. (Toán học - Lớp 10)
- c) Tìm điểm D sao cho ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 10)
- b) Xác định trọng tâm tam giác ABC (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có A(2;1), B(−1;−2), C(−3;2) a) Tìm tọa độ trung điểm M sao cho C là trung điểm của đoạn MB (Toán học - Lớp 10)
- b) Tìm điểm M sao cho MA→+MB→+MC→=0→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A−4;0, B−5;0 và C3;−3 a) Tìm tọa độ vectơ u→=AB→−2BC→+3CA→ (Toán học - Lớp 10)
- b) a →−2b →+2u→=c→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho các vecto a →= 2;0, b →=−1 ; 12 , c →=4 ;6 . Tìm tọa độ vectơ u→ biết a) u →=2a →−4b →+5c → (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)