Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;4, B−1;2, I4;1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành và I là trung điểm cạnh CD. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 15:01:53 (Toán học - Lớp 10) |
11 lượt xem
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;4, B−1;2, I4;1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành và I là trung điểm cạnh CD. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C2;−2, D3;0, O92;2 0 % | 0 phiếu |
B. C1;−2, D−6;1, O3;2 0 % | 0 phiếu |
C. C3;−2, D3;0, O92;−2 0 % | 0 phiếu |
D. C2;−2, D6;0, O92;2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- b) Tìm tọa độ điểm D sao cho ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A(3;4), B(2;1), C(−1;−2) a) Tìm tọa độ trung điểm cạnh BC và tọa độ trọng tâm của tam giác ABC (Toán học - Lớp 10)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho A3;−1, B−1;2 và I1;−1 . Xác định tọa độ các điểm C, D sao cho tứ giác ABCD là hình bình hành biết I là trọng tâm tam giác ABC. Tìm tọa tâm O của hình bình hành ABCD. (Toán học - Lớp 10)
- c) Tìm điểm D sao cho ABCD là hình bình hành (Toán học - Lớp 10)
- b) Xác định trọng tâm tam giác ABC (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có A(2;1), B(−1;−2), C(−3;2) a) Tìm tọa độ trung điểm M sao cho C là trung điểm của đoạn MB (Toán học - Lớp 10)
- b) Tìm điểm M sao cho MA→+MB→+MC→=0→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho ba điểm A−4;0, B−5;0 và C3;−3 a) Tìm tọa độ vectơ u→=AB→−2BC→+3CA→ (Toán học - Lớp 10)
- b) a →−2b →+2u→=c→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho các vecto a →= 2;0, b →=−1 ; 12 , c →=4 ;6 . Tìm tọa độ vectơ u→ biết a) u →=2a →−4b →+5c → (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)