Trung du miền núi Bắc Bộ có thế mạnh đặc biệt để phát triển cây công nghiệp có nguồn gốc cận nhiệt, ôn đới chủ yếu do
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 15:03:34 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Trung du miền núi Bắc Bộ có thế mạnh đặc biệt để phát triển cây công nghiệp có nguồn gốc cận nhiệt, ôn đới chủ yếu do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí địa lí gần khu vực cận nhiệt. 0 % | 0 phiếu |
B. đất phù sa ở các cánh đồng trước núi. 0 % | 0 phiếu |
C. khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa có mùa đông lạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. nguồn nước phong phú, đặc biệt nước ngầm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự phân hóa lãnh thổ du lịch nước ta phụ thuộc vào các yếu tố nào sau đây ? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phân hoá của khí hậu đã ảnh hưởng căn bản đến (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ xuất, nhập khẩu của Hoa Kỳ năm 2004 và năm 2017 (%) Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Đông Nam Bộ có nguồn lao động chất lượng cao khôngphải vì (Địa lý - Lớp 12)
- Nhân tố tự nhiên quan trọng nhất để vùng Tây Nguyên phát triển cây cà phê là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ có lợi thế để phát triển nuôi trồng thuỷ sản nươc lợ, chủ yếu vì (Địa lý - Lớp 12)
- Điểm khác nhau giữa các nhà máy nhiệt điện ở miền Bắc và các nhà máy nhiệt điện ở miền Nam là (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển và bảo vệ vốn rừng ở Bắc Trung Bộ có vai trò đặc biệt quan trọng vì (Địa lý - Lớp 12)
- Sự chuyển dịch cơ cấu trong nội bộ của khu vực I của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí nước ta nằm gần trung tâm gió mùa châu Á nên (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtThương của phép chia số tự nhiên cho số tự nhiên (khác 0) có thể viết thành một phân số, tử số là ..., mẫu số là ...Các cụm từ còn thiếu điền vào chỗ chấm từ trái sang phải lần lượt là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtRút gọn phân số \[\frac\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 4)
- Rút gọn phân số \[\frac\] thành phân số tối giản: (Toán học - Lớp 4)
- Trong các phân số sau, phân số nào bằng phân số \[\frac\] (Toán học - Lớp 4)
- Trong các phân số sau, phân số nào là phân số tối giản: (Toán học - Lớp 4)
- Trong các phân số sau, phân số nào chưa tối giản: (Toán học - Lớp 4)
- Rút gọn phân số \[\frac\] thành phân số tối giản ta được phân số: (Toán học - Lớp 4)
- Rút gọn phân số \[\frac{8}\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc Sai\[\frac = \frac{4}{9}\]Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTrong các phân số sau, phân số nào là phân số tối giản? (Toán học - Lớp 4)