Cho 1 830 + 5 197 – 2 682. Giá trị của biểu thức đó là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 16:42:08 (Toán học - Lớp 3) |
5 lượt xem
Cho 1 830 + 5 197 – 2 682. Giá trị của biểu thức đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7 027 0 % | 0 phiếu |
B. 4 345 0 % | 0 phiếu |
C. 4 335 0 % | 0 phiếu |
D. 6 235 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệu của số chẵn lớn nhất có bốn chữ số với số liền sau của 3 600 là: (Toán học - Lớp 3)
- Điền vào chỗ trống:9 999 − ... = 5 489 (Toán học - Lớp 3)
- Điền vào chỗ trống:9 876 − ... = 7 530 (Toán học - Lớp 3)
- Điền vào chỗ trống:7 530 − ... = 5 183 (Toán học - Lớp 3)
- Kết quả của phép toán 3 628 − 1 353 là: (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)