Thực hiện phép tính 455 − 5.[(−5) + 4.(−8)] ta được kết quả là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 16:48:12 (Toán học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Thực hiện phép tính 455 − 5.[(−5) + 4.(−8)] ta được kết quả là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một số chia hết cho 10 0 % | 0 phiếu |
B. Một số chẵn chia hết cho 3 0 % | 0 phiếu |
C. Một số lẻ 0 % | 0 phiếu |
D. Một số lẻ chia hết cho 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm x∈Z, biết: 8⋮x và 15⋮x . (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu trả lời đúng: (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết: 44 – x – 16 = −60 (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết: 17 − (x + 84) = 107 (Toán học - Lớp 6)
- Bỏ ngoặc rồi tính: (52 – 69 + 17) − (52 + 17) ta được kết quả là (Toán học - Lớp 6)
- Tính tổng của các số nguyên x, biết: −7 < x ≤ 5. (Toán học - Lớp 6)
- Cho các số sau: 1280; −291; 43; −52; 28; 1; 0 . Các số đã cho sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: (Toán học - Lớp 6)
- Cho M = {−5; 8; 7} . Kết luận nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho E = {3; −8; 0} . Tập hợp F gồm các phần tử của E và các số đối của chúng là? (Toán học - Lớp 6)
- Cho x − 236 là số đối của số 0 thì x là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)