Khi có những suy nghĩ tiêu cực do kết quả học tập chưa tốt. Em nên
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 16:50:06 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
2 lượt xem
Khi có những suy nghĩ tiêu cực do kết quả học tập chưa tốt. Em nên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đi chơi game nhiều. 0 % | 0 phiếu |
B. đối mặt và suy nghĩ tích cực. 0 % | 0 phiếu |
C. trốn trong phòng khóc lóc. 0 % | 0 phiếu |
D. quay cóp trong giờ kiểm tra. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bố mẹ X dạo này hay cãi vã, bất hòa, có lúc còn nghe bố mẹ nói sẽ li hôn. X cảm thấy rất buồn, lo sợ và bất an, không biết gia đình mình sẽ ra sao, hai anh em sẽ thế nào. Mỗi khi như vậy, X lại vùi đầu vào xem phim hoặc chơi trò chơi điện tử để né ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sự kì vọng quá lớn của gia đình là một trong những nguyên nhân dẫn đến (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ngoài việc học ở trường, M phải thường xuyên đi học ở trung tâm. Chỉ riêng việc di chuyển đã khiến M thấy mệt mỏi. Kì kiểm tra tới, lượng kiến thức cần ôn tập nhiều hơn khiến M càng căng thẳng đau đầu, chán ăn, mất ngủ và kết quả học tập giảm sút. ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những nguyên nhân khách quan dẫn đến tâm lí căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biện pháp ứng phó tích cực với tâm lí căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bạn P là học sinh giỏi hóa của lớp. Trong giờ kiểm tra có bạn muốn chép bài của P, không đồng ý vì như vậy là vi phạm quy chế kiểm tra. Trên đường về nhà, P đã bị bạn đó cùng một nhóm đi cùng dọa nạt và đánh. P rất sợ hãi, không dám đến trường vì sợ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Lo sợ, mệt mỏi, chán ăn, đau đầu… là những biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những nguyên nhân khách quan gây ra căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Cách ứng phó tích cực khi bị căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đau đầu, tim đập nhanh, hoa mắt, chóng mặt,… là một số biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Chế độ mẫu hệ đã làm “nguyên lý Mẹ” ăn sâu trong tâm tí và tính cách của người Việt, thể hiện độc đáo trong đời sống tâm linh qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức tín ngưỡng phổ biến và tiêu biểu nhất của người Việt (gần như trở thành một thứ tôn giáo) là : (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tục thờ Tứ bất tử, Chử Đồng Tử là biểu tượng cho ước mơ gì của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Tục thờ Tứ bất tử là một giá trị văn hóa tinh thần rất đẹp của người Việt, thờ bốn vị: (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống chùa Tứ Pháp vốn là những đền miếu dân gian thờ các vị thần cai quản các hiện tượng tự nhiên, gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Năm Ất Mão (1075), vua Lý Nhân Tông (1072-1127) cho mở khoa thi đầu tiên để tuyển lựa nhân tài. Người đỗ đầu trong kỳ thi đó là nhà Nho: (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc hiệu Đại Việt được sử dụng ở nước ta vào thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dưới thời các vua Hùng, kinh đô của nhà nước Văn Lang được đặt ở đâu ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều "Thất xuất" trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo điều „„Tam bất khả xuất‟‟ trong luật Gia Long, trường hợp nào sau đây thì người đàn ông không được phép bỏ vợ? (Tổng hợp - Đại học)