Thực hiện các phản ứng sau: (a) Ca(OH)2 + Cl2 → CaOCl2 + H2O (b) 3Cl2+6KOH→t°5KCl+KClO3+3H2O (c) Cl2 + 2FeCl2 → 2FeCl3 (d) 2KClO3→t°2KCl+3O2 Số phản ứng chlorine đóng vai trò chất oxi hóa là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 17:30:37 (Hóa học - Lớp 10) |
15 lượt xem
Thực hiện các phản ứng sau:
(a) Ca(OH)2 + Cl2 → CaOCl2 + H2O
(b) 3Cl2+6KOH→t°5KCl+KClO3+3H2O
(c) Cl2 + 2FeCl2 → 2FeCl3
(d) 2KClO3→t°2KCl+3O2
Số phản ứng chlorine đóng vai trò chất oxi hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong quá trình sản xuất gang thép, ở giai đoạn đầu của quá trình xảy ra phản ứng đốt cháy quặng pyrite FeS2 + O2 → Fe2O3 + SO2. Tổng hệ số khi cân bằng các chất là (các hệ số là số nguyên tối ... (Hóa học - Lớp 10)
- Trong giai đoạn đầu sản xuất nitric acid từ ammonia. Ammonia bị oxi hóa bởi oxygen ở nhiệt độ cao khi có chất xúc tác. NH3+ O2→pxt,t0NO + H2O Tổng hệ số cân bằng (tối giản) của phản ứng là? (Hóa học - Lớp 10)
- Copper(II) oxide (CuO) bị khử bởi ammonia (NH3) theo phản ứng sau : NH3 + CuO→t0Cu + N2+ H2O Tổng hệ số cân bằng (tối giản) của phản ứng là? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: FeO + HNO3 ® Fe(NO3)3 + NO + H2O. Trong phản ứng này có bao nhiêu phân tử HNO3 đóng vai trò là chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây không có sự thay đổi số oxi hóa của nguyên tố Mn? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây thuộc loại phản ứng oxi hóa – khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) 2SO2 + O2 ⇄ 2SO3. (2) SO2 + 2H2S → 3S + 2H2O. (3) SO2 + Br2 + 2H2O → 2HBr + H2SO4. Các phản ứng mà ... (Hóa học - Lớp 10)
- Carbon monoxide, công thức hóa học là CO, là một chất khí không màu, không mùi, bắt cháy và có độc tính cao. Nó là sản phẩm chính trong sự cháy không hoàn toàn của carbon và các hợp chất chứa carbon. 2C + O2→t02CO C + CO2→t02CO Vai trò của carbon ... (Hóa học - Lớp 10)
- Khi tham gia các phản ứng đốt cháy nhiên liệu, oxygen đóng vai trò là (Hóa học - Lớp 10)
- Carbon đóng vai trò chất oxi hóa ở phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)