Cho \({x_1}\) là giá trị thỏa mãn \[\frac{1}{2} - (\frac{2}{3}x - \frac{1}{3}) = \frac{{ - 2}}{3}\] và \({x_2}\) là giá trị thỏa mãn \[\,\frac{5}{6} - x = \frac{{ - 1}} + \frac{4}{3}\] . Khi đó \({x_1} + {x_2}\) bằng
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
05/09/2024 17:32:48 (Toán học - Lớp 6) |
13 lượt xem
Cho \({x_1}\) là giá trị thỏa mãn \[\frac{1}{2} - (\frac{2}{3}x - \frac{1}{3}) = \frac{{ - 2}}{3}\] và \({x_2}\) là giá trị thỏa mãn \[\,\frac{5}{6} - x = \frac{{ - 1}} + \frac{4}{3}\] . Khi đó \({x_1} + {x_2}\) bằng

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{8}{3}\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac{{ - 5}}\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac{9}{4}\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac{6}\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho x là giá trị thỏa mãn \[\,\,\,\,\,\frac{6}{7}x - \frac{1}{2} = 1\] (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \[\;\frac\] ta được kết quả là: (Toán học - Lớp 6)
- Cho hai biểu thức \[B = \,\,\left( {\frac{2}{3} - 1\frac{1}{2}} \right):\frac{4}{3} + \frac{1}{2}\] và \[C = \,\frac{9}.\frac{5}{8} + \frac{9}.\frac{3}{8} - \frac{9}\] . Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{6} + \frac{{ - 15}}\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[3\frac{3}{5} + 1\frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tìm một phân số ở giữa hai phân số \(\frac{1}\) và \(\frac{2}\) . (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn phân số \(\frac{{ - 24}}\) đến tối giản ta được: (Toán học - Lớp 6)
- Sắp xếp các phân số sau: \[\frac{1}{3};\frac{1}{2};\frac{3}{8};\frac{6}{7}\] theo thứ tự từ lớn đến bé. (Toán học - Lớp 6)
- Số tự nhiên x thỏa mãn: 35,67 < x < 36,05 là: (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nghịch đảo của phân số: \(\frac{{ - 4}}{5}\) là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)