Vẽ hình theo cách diễn đạt sau:+ Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau, không trùng nhau+ Vẽ đường thẳng aa′ cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O)+ Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B sau đó vẽ tia Oz đi qua CCó bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 17:36:45 (Toán học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Vẽ hình theo cách diễn đạt sau:
+ Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau, không trùng nhau
+ Vẽ đường thẳng aa′ cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O)
+ Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B sau đó vẽ tia Oz đi qua C
Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. 9 0 % | 0 phiếu |
D. 15 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Hai đường thẳng cắt nhau, song song. Tia (có đáp án)
Tags: + Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau. không trùng nhau,+ Vẽ đường thẳng aa′ cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O),+ Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B sau đó vẽ tia Oz đi qua C,Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được.
Tags: + Vẽ hai tia phân biệt Ox và Oy chung gốc nhưng không đối nhau. không trùng nhau,+ Vẽ đường thẳng aa′ cắt hai tia Ox; Oy theo thứ tự tại A và B (khác O),+ Vẽ điểm C nằm giữa hai điểm A; B sau đó vẽ tia Oz đi qua C,Có bao nhiêu tia phân biệt trên hình vẽ thu được.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hình vẽ sau, có bao nhiêu tia (Toán học - Lớp 6)
- Cho hai tia đối nhau MA và MB, X là 1 điểm thuộc tia MA. Trong 3 điểm X, M, B điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? (Toán học - Lớp 6)
- Cho tia AB, lấy M thuộc tia AB. Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 6)
- Cho AB và Ax là hai tia trùng nhau. Hãy chọn hình vẽ đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Kể tên các tia trong hình vẽ sau (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ, biết kéo dài a, b ta cũng không xác định được điểm chung.iểuHãy chỉ ra những cặp đường thẳng cắt nhau và giao điểm của chúng. (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ, biết kéo dài a, b ta cũng không xác định được điểm chung.Hai đường thẳng nào song song với nhau? (Toán học - Lớp 6)
- Cho đường thẳng m và đường thẳng n cắt nhau tại A, đường thẳng a không cắt đường thẳng m nhưng cắt đường thẳng n tại B. Hãy chọn hình vẽ đúng trong các hình sau? (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Cho hai đường thẳng a; b. Khi đó a; b có thể (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)