Mục tiêu của chiến lược phòng chống bệnh lây truyền qua đường tình dục:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 18:04:24 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Mục tiêu của chiến lược phòng chống bệnh lây truyền qua đường tình dục:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm nhanh chóng cắt đứt nguồn lây lan 0 % | 0 phiếu |
B. Duy trì sự tiến triển của bệnh để phục vụ cho công tác nghiên cứu 0 % | 0 phiếu |
C. Làm ngừng tiến triển, chữa khỏi bệnh và tránh biến chứng 0 % | 0 phiếu |
D. A và C đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra những hậu quả nghiêm trọng: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều trị ở tuyến huyện thể ban đỏ, hồng ban, phù Quinck bằng cách sử dụng thuốc toàn thân: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều trị ở tuyến huyện thể ban đỏ, hồng ban đa dạng, phù Quinck bằng cách sử dụng thuốc bôi: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều trị ở tuyến huyện thể ban đỏ, hồng ban đa dạng, phù Quinck: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều trị ở tuyến xã thể mề đay (ban đỏ) chưa có biến chứng gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều trị ở tuyến xã thể mề đay (ban đỏ) chưa có biến chứng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc điều trị dị ứng thuốc: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc điều trị dị ứng thuố (Tổng hợp - Đại học)
- Biểu hiện lâm sàng của dị ứng thuốc hay gặp nhất trên lâm sàng: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biểu hiện lâm sàng của dị ứng thuốc: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)