Biện pháp nào sau đây không làm tăng diện tích bề mặt của khối chất?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 18:09:37 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không làm tăng diện tích bề mặt của khối chất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đập nhỏ khối chất. 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo lỗ xốp trong lòng khối chất. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm đầy các rãnh trên bề mặt khối chất. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo nhiều đường rãnh trên bề mặt khối chất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất làm giảm tốc độ phản ứng mà sau phản ứng nó không bị thay đổi về lượng và chất được gọi là (Hóa học - Lớp 10)
- Hệ số nhiệt độ Van’t Hoff được kí hiệu là (Hóa học - Lớp 10)
- Nếu chia một vật thành nhiều phẩn nhỏ hơn thì tổng diện tích bề mặt sẽ (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng của H2 và I2 là phản ứng đơn giản: H2 (g) + I2 (g) → 2HI (g) Theo định luật tác dụng khối lượng, tốc độ của phản ứng này được viết dưới dạng là (Hóa học - Lớp 10)
- Nhận xét nào sau đây là không đúng về hằng số tốc độ phản ứng? (Hóa học - Lớp 10)
- Tốc độ phản ứng tính theo định luật tác dụng khối lượng là (Hóa học - Lớp 10)
- Để hạn chế sự ôi thiu thực phẩm do các phản ứng của oxygen cũng như sự hoạt động của vi khuẩn, người ta thường bơm khí nào sau đây vào các túi đựng thực phẩm trước khi đóng gói? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi nồng độ chất tham gia phản ứng càng lớn thì (Hóa học - Lớp 10)
- Chọn đáp án đúng nhất. Tốc độ tức thời của phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) Phản ứng than cháy trong không khí. (2) Phản ứng tạo gỉ sắt. (3) Phản ứng nổ của khí bình gas. (4) Phản ứng lên men rượu. Phản ứng xảy ra với tốc độ nhanh nhất là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)