Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Đối dây sắt trong khí clo. (2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi). (3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng, dư). (4) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3. (5) Cho Fe vào dung dịch H2SO4 (loãng, dư). Có bao nhiêu thí nghiệm tạo ra muối sắt (II)?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 19:21:41 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Đối dây sắt trong khí clo.
(2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi).
(3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng, dư).
(4) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3.
(5) Cho Fe vào dung dịch H2SO4 (loãng, dư).
Có bao nhiêu thí nghiệm tạo ra muối sắt (II)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
25 đề thi minh họa THPT Quốc gia môn Hóa học năm 2022 có đáp án
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đối dây sắt trong khí clo.,(2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi).,(3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng. dư).,(4) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3.,(5) Cho Fe vào dung dịch H2SO4 (loãng. dư).
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Đối dây sắt trong khí clo.,(2) Đốt nóng hỗn hợp bột Fe và S (trong điều kiện không có oxi).,(3) Cho FeO vào dung dịch HNO3 (loãng. dư).,(4) Cho Fe vào dung dịch Fe2(SO4)3.,(5) Cho Fe vào dung dịch H2SO4 (loãng. dư).
Trắc nghiệm liên quan
- Oxi hóa ancol nào sau đây bằng CuO, đun nóng không thu được anđehit? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có đặc điểm sau: phân tử có nhiều nhóm OH, có vị ngọt, hòa tan được Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường, làm mất màu nước brom. X là (Hóa học - Lớp 12)
- Người ta gắn tấm kẽm vào vỏ ngoài của tàu thủy ở phần chìm trong nước biển để (Hóa học - Lớp 12)
- Quá trình kết hợp nhiều phân tử nhỏ (monome) thành phân tử lớn (polime) đồng thời giải phóng những phân tử nhỏ khác (nước…) được gọi là phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Các số oxi hóa đặc trưng của crom là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhiệt phân muối nào sau đây thu được kim loại? (Hóa học - Lớp 12)
- Thuốc thử dùng để phân biệt gly-ala và gly-ala-gly là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây không tan trong nước? (Hóa học - Lớp 12)
- Lớp ozon ở tầng bình lưu của khí quyển là tấm lá chắn tia tử ngoại của Mặt trời, bảo vệ sự sống trên Trái Đất. Hiện tượng suy giảm tầng ozon đang là một vấn đề môi trường toàn cầu. Nguyên nhân của hiện tượng này là do: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy este nào dưới đây thu được số mol CO2 lớn hơn số mol H2O? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)