Giải pháp nào hợp lý nhất để tạo sự cân đối dân cư là gì?
Nguyễn Thị Thu Hà | Chat Online | |
04/08/2018 09:53:12 |
4.995 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm tỉ lệ sinh ở những vùng đông dân 23.7 % | 338 phiếu |
B. Di cư từ dồng bằng lên miền núi 16.97 % | 242 phiếu |
C. Tiến hành đô thị hóa nông thôn 27.49 % | 392 phiếu |
D. Phân bố lại dân cư ở các vùng, ngành và các miền 31.84 % | 454 phiếu |
Tổng cộng: | 1.426 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân dẫn đến sự bùng nổ dân số là gì?
- Khu vực có gia tăng dân số tự nhiên cao nhất nước ta là đâu?
- Gia tăng dân số tự nhiên là gì?
- Nhịp độ gia tăng dân số biến đổi qua các thời kỳ, và tăng nhanh nhất qua các kỳ nào?
- Tài nguyên rừng của Việt Nam bị suy thoái nghiêm trọng thể hiện ở đặc điểm nào?
- Diện tích rừng ở Việt Nam năm 1990 là gì?
- Thuận lợi nhất của khí hậu nước ta đối với sự phát triển kinh tế là gì?
- Nhiệt độ trung bình hằng năm của Việt Nam là gì?
- Sự khác nhau cơ bản giữa đất phù sa đồng bằng sông Hồng và đất phù sa đồng bằng sông Cửu Long là gì?
- Nguyên nhân chính làm cho Việt Nam có nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, phong phú là gì?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)