Hòa tan 9,8 gam axit H3PO4 vào 130 ml dung dịch KOH 1M, sau phản ứng hoàn toàn thu được dung dịch chứa
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 19:43:57 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Hòa tan 9,8 gam axit H3PO4 vào 130 ml dung dịch KOH 1M, sau phản ứng hoàn toàn thu được dung dịch chứa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. KH2PO4 và K2HPO4. 0 % | 0 phiếu |
B. KH2PO4 và K3PO4. 0 % | 0 phiếu |
C. K3PO4 và K2HPO4. 0 % | 0 phiếu |
D. K3PO4 và KOH dư. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch X gồm 0,1 mol NH4+; 0,15 mol Mg2+; 0,1 mol Na+; 0,18 mol Cl− và x mol Y2-. Cô cạn dung dịch X, thu được m gam muối khan. Ion Y2− và giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn 500 ml dung dịch chứa hỗn hợp HNO3 0,08M và H2SO4 0,01M với 500 ml dung dịch KOH x M thu được 1 lít dung dịch có pH bằng 12. Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho m gam kim loại Cu phản ứng hoàn toàn với dung dịch HNO3 loãng (dư), thu được 3,696 lít khí NO (đktc, sản phẩm khử duy nhất). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 35,84 gam kim loại X phản ứng vừa đủ với 21,504 lít khí Cl2 (đktc) tạo ra một muối clorua. Kim loại X là (Hóa học - Lớp 11)
- Trung hòa 100 ml dung dịch HCl 0,5 M cần dùng vừa đủ V ml dung dịch NaOH 1M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Hình vẽ mô phỏng thí nghiệm dưới đây nhằm chứng minh điều gì? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất có thể dùng để làm khô khí NH3 là (Hóa học - Lớp 11)
- Tính chất hóa học đặc trưng của amoniac là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phòng thí nghiệm, người ta thường thu khí bằng một trong ba cách như trong hình vẽ. Hãy cho biết khí nitơ có thể được thu bằng cách nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phản ứng nào sau đây, nitơ thể hiện tính khử? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)